Đàn ông ngoại tình do bản năng, phụ nữ yếu mềm thuộc bản chất

Đàn ông ngoại tình do bản năng, phụ nữ yếu mềm thuộc bản chất

Thứ 7, 21/10/2017 | 19:52
0
Đàn ông ngoại tình với bất cứ loại đàn bà nào đi nữa, tất cả đều nằm ở bản năng. Đối với phụ nữ mà nói, yếu mềm vốn dĩ sinh ra đã thuộc về bản chất.

Ai cũng bảo thế này, khi đàn ông đánh mất người phụ nữ mình yêu thương nhất, lúc đấy anh ta mới hiểu ra giá trị của cô ấy quan trọng đến mức nào.

Tiếc là thực chất không phải như vậy. Đàn ông luôn nhận thức rất rõ sự tồn tại của người phụ nữ cạnh bên mình. Chỉ là anh ta ngu ngốc và vô tình đến nỗi, không nghĩ rằng có ngày cô ấy sẽ vì thương tổn mà rời đi.

Cũng như người ta nói, chỉ khi phụ nữ buông bỏ người đàn ông không tôn trọng và đối đãi thật lòng với mình, cô ấy mới nhận ra còn có rất nhiều người đàn ông tử tế và trưởng thành đang chờ đợi sau lưng.

Nhưng thực ra, phụ nữ thừa thông minh để hiểu rằng cô ấy dư sức chọn tìm cho mình người đàn ông phù hợp và xứng đáng. Chỉ bởi phụ nữ vốn thường bao dung và chân thành, nên biết bao lần thứ tha cho người đàn ông bội bạc vì lầm tưởng anh ta sẽ sửa đổi và ngoan hiền.

Đời sống - Đàn ông ngoại tình do bản năng, phụ nữ yếu mềm thuộc bản chất

Đàn ông ngoại tình tất cả đều nằm ở bản năng. (Ảnh minh họa).

Đàn ông trên đời này, 10 người ăn cơm thì hết 6 ông thèm phở, còn đỡ được 3 ông chuyên cơm vài năm cũng lọ mọ đi thử phở vài lần, người còn lại chắc quy vào hàng hiếm cần bảo tồn và chăm nuôi khép kín để đỡ bị rủ rê.

Bởi mới nói, đàn ông ngoại tình với bất cứ loại đàn bà nào đi nữa, tất cả đều nằm ở bản năng. Chỉ có đàn ông biết bao bọc và dỗ dành người phụ nữ cạnh bên khỏi mọi ghen tuông - giận hờn, mới đủ đầy bản lĩnh.

Phụ nữ, nói trắng ra thì 10 người nghe đàn ông ba hoa hẹn hứa, thì 9 người đã vội nhẹ dạ cả tin, còn lại 1 người thì siêu lòng vài lần rồi cũng đem hết tưởng tin ra mà đặt cược nhiều ván.

Đối với phụ nữ mà nói, yếu mềm vốn dĩ sinh ra đã thuộc về bản chất. Chỉ có mạnh mẽ vứt bỏ những kẻ dối trá và không màng đến lời dối lừa của đàn ông, mới thật sự biết tự thương lấy chính bản thân mình.

Chỉ tiếc những phụ nữ có tình lại không sớm gặp được người yêu mình thật tâm. Còn một số đàn ông tìm được người thương mình chân thành, thì lại để kẻ thứ ba chen chân lên giường nhà mình, rồi trở nên tầm thường quá đỗi.

Có nhiều người đàn ông cứ đinh ninh là mình tài giỏi và giàu có lắm, nhưng chỉ đơn giản là việc chăm sóc người phụ nữ cạnh bên cũng không làm được, thì nên ngưng tự mãn về độ chín chắn của mình.

Cơ bản mà nói, đối với phụ nữ chân tình, thứ họ cần là những câu từ quan tâm, đôi cuộc gọi thăm hỏi từ người đàn ông họ yêu là đã quá đủ nhiều.

Đừng lầm tưởng phụ nữ nào cũng ham đòi vật chất và thực dụng hơn cả việc chọn lựa yêu thương. Thật ra họ chỉ cần ở cạnh một người đàn ông bình thường, cảm tình không phô trương hay ầm ĩ, bởi vốn dĩ họ đa mang nhiều rồi, giờ cần yên lòng thôi.

Tiền bạc của đàn ông cũng chỉ có giá trị nhất thời. Phụ nữ cầm lên được thì sẽ bỏ xuống được. Duy chỉ có những chân tâm và thật lòng của đàn ông, mới trói buộc được phụ nữ sống một đời an yên cùng mình.

Đàn ông giỏi, trên thương trường kiếm tiền không khó.

Đàn ông đểu, lên giường với đủ loại đàn bà dễ lắm.

Nhưng đàn ông có tâm và có tầm, mới giữ được duy nhất người phụ nữ ngoan hiền của mình kề cạnh và thương yêu.

Huỳnh Khải Vệ

Đàn ông không bao giờ hết yêu vợ

Thứ 4, 11/10/2017 | 05:30
Chuyện hết yêu vốn là đặc quyền của phụ nữ. Thật hiếm muộn mới thấy một ông nào nói ổng hết yêu vợ mình. Đàn ông không bao giờ hết yêu vợ! Họ chỉ yêu vợ một cách chán chết đi thôi!

Người đàn ông thế nào khiến em phải chờ đợi?

Chủ nhật, 08/10/2017 | 13:00
Người đàn ông khiến em cam tâm chờ đợi là người mà mọi lời nói đều khiến em tin tưởng không hoài nghi. Là người mà chỉ cần nghĩ tới em liền tin rằng mọi chuyện sẽ ổn ngay.

Đàn ông tồi

Thứ 4, 04/10/2017 | 06:00
Là đàn ông, ai không cộc cằn và nóng tính. Nhưng chỉ mỗi việc nhường nhịn người yêu mình còn không thể, lại còn ra tay đánh phụ nữ, thì xem như đồ bỏ!
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.
Cùng chuyên mục

Người đàn ông thoát án phạt nồng độ cồn nhờ mắc hội chứng "lạ"

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:30
Một người đàn ông được miễn tội say rượu khi lái xe do mắc hội chứng hiếm gặp khiến cơ thể tự sản xuất cồn.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....