Phụ nữ có thể không cần đàn ông nhưng nhất định phải có tiền và con cái

Phụ nữ có thể không cần đàn ông nhưng nhất định phải có tiền và con cái

Thứ 5, 14/12/2017 | 14:28
0
Hãy coi đàn ông là những chai nước giải khát, tùy vào khẩu vị mà bạn chọn nước có ít ga hay nhiều ga, ngọt ngào hay nhiều màu sắc...

Khi yêu, người phụ nữ chìm đắm trong men say tình ái. Với họ, người yêu là duy nhất, là người đàn ông lý tưởng nhất. Có người còn coi người yêu là tất cả, không ai có thể sánh bằng.

Mặc cho gia đình cấm cản, mặc cho mọi người can ngăn, họ vẫn không màng tới... để rồi khi về chung một nhà họ mới tỉnh ngộ, hiểu ra chân tướng của chàng trai mình yêu.

Với những phụ nữ từng trải, họ trân trọng người đàn ông đi cạnh mình nhưng sẽ không mù quáng đặt cược cuộc đời mình cho anh ấy. Vì cô ấy hiểu rõ, người đàn ông không phải là tất cả cuộc đời. Cả hai có thể sống cùng nhau, nhưng chắc gì đã nắm tay đi hết cuộc đời.

Có thể, hôm nay anh ta yêu bạn say đắm, xem bạn là tất cả nhưng ngày mai, anh ta đã có người đàn bà khác, cùng anh ta chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn. Vì thế, phụ nữ hãy biết yêu thương mình trước, hãy trân trọng bản thân để mình không bao giờ phải rơi vào hố sâu tuyệt vọng.

Phụ nữ đừng sợ thời gian, đừng sợ mình sẽ già nua... Hãy nhớ, phụ nữ cứng tuổi bây giờ mới là quả chín thơm tho mà nhiều bàn tay muốn hái. Họ sẽ chín chắn về cảm xúc, nhu cầu và cả những quyết định quan trọng trong đời mình.

Tâm sự - Phụ nữ có thể không cần đàn ông nhưng nhất định phải có tiền và con cái

Phụ nữ có thể không cần đàn ông nhưng nhất định phải có tiền và con cái (Ảnh minh họa).

Người ta vẫn nói, phụ nữ đi qua tuổi 30 sẽ từng trải, thấu hiểu, họ luôn biết mình phải làm gì để trở nên xinh đẹp, nổi bật. Họ thấu hiểu người khác và biết làm cho người mình yêu hạnh phúc.

Để luôn xinh đẹp, trẻ trung đừng tự biến mình thành người phụ nữ buông thả, lụy tình... suốt ngày chạy theo những gã đàn ông vô tâm. Nếu yêu hay cưới phải một gã đàn ông bội bạc, hãy mạnh dạn buông tay để không lãng phí cuộc đời.

Hãy nhớ, phụ nữ sinh ra là để được yêu thương, đừng lo lắng và sợ rằng mình kém mà không tìm được người đàn ông đích thực. Khi trao đi sự chân thành, bạn sẽ sớm nhận lại được một tình yêu xứng đáng.

Hãy nhớ, tuổi tác không quan trọng, điều cốt yếu là tìm được niềm vui trong cuộc sống. Bên cạnh thời gian cho gia đình, hãy dành thời gian chăm sóc cho bản thân và tìm một công việc thật tốt. Ngoài ra, đừng quên chăm sóc cho những đứa con, chúng là chỗ dựa tốt nhất, là nguồn sống của bạn.

Còn đàn ông, có thể có và mất bất kể lúc nào. Nhưng tiền và con cái là hai thứ bắt buộc phải có trong cuộc đời bạn.

Khải Nguyên

Đàn bà sau ly hôn: Tuyệt đối đừng để mình trở nên tầm thường

Thứ 3, 12/12/2017 | 20:59
Đàn bà sau ly hôn, lòng dạ có thể là hoa bớt ngát hương, cỏ thôi đậm màu. Dù cuộc đời lắm gian truân, long đong, lận đận nhưng rồi chắc chắn sẽ có ngày cuộc đời sẽ lại nở hoa.

Phụ nữ luôn muốn có một tình yêu đến bạc mái đầu, đi kề nhau đến cạn cùng hơi thở

Thứ 3, 12/12/2017 | 06:00
Phụ nữ ai cũng luôn mong cầu một tình yêu bình đạm, chỉ giản đơn là những cái nắm tay, những cái ôm ghì, những lần chạm má. Mà nhớ thương nhau đến bạc mái đầu, mà đi kề nhau đến cạn cùng hơi thở.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Nông dân U70 kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loài chim lớn nhất hành tinh

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:30
Bà Nguyễn Thị Bình (SN 1962) ở phường Minh Tân, thị xã Kinh Môn (Hải Dương), là một trong hai gương mặt ở tỉnh được vinh danh “Nông dân Việt Nam xuất sắc” năm 2023.