Đàm Vĩnh Hưng: ‘Tôi không dám lập gia đình…vì sợ mất fan’

Đàm Vĩnh Hưng: ‘Tôi không dám lập gia đình…vì sợ mất fan’

Thứ 4, 09/08/2017 | 06:45
1
Chuyện tình yêu, kết hôn của Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn là đề tài được công chúng đặc biệt quan tâm. Vậy, lý do gì khiến “ông hoàng nhạc Việt” dù đã ngoài 40 tuổi, sự nghiệp thành công, cơ ngơi đồ sộ vẫn “một mình lẻ bóng”?

Là một trong những nghệ sĩ sở hữu lượng fan “khủng”, Đàm Vĩnh Hưng đã bao giờ gặp tình huống “dở khóc, dở cười” vì người hâm mộ quá khích chưa?

Hưng có rất nhiều fan cuồng, cuồng điên khùng, cuồng quái đản tới mức khó hiểu. Có người lặn lội từ phương xa gửi cho Hưng những thứ đồ lạ lùng lắm. Có lần, Hưng nhận được mấy thùng đồ, trong đó có 5-6 cái đồng hồ treo tường, quần áo, thuốc men, giày dép, tất, khăn choàng cổ,...

Thậm chí, có fan còn tưởng tượng về chuyện tổ chức đám cưới với Hưng, rồi viết thư tay tâm sự như thể hai người đang yêu vậy. Nhiều fan còn tới tận nhà khóc lóc, hoặc tới phòng trà chờ Hưng hát xong, đòi gặp bằng được, chen lấn và cào xé áo quần. Không ít fan còn sẵn sàng gây gổ với bất kỳ ai nếu dám động vào Hưng. Thật ra, Hưng rất trân quý tình cảm của fan dành cho mình, nhưng đôi lúc cũng thấy hoang mang, hoảng sợ lắm.

Giải trí - Đàm Vĩnh Hưng: ‘Tôi không dám lập gia đình…vì sợ mất fan’

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu trải lòng về những chuyện "dở khóc, dở cười" về fan.

Phản ứng của anh trước câu chuyện nghệ sĩ Việt không dám công khai yêu, kết hôn vì…sợ mất fan là gì?

Có thể, lúc vui vẻ nói chuyện với nhau hay lắm, kiểu “anh lập gia đình đi, tụi em luôn luôn ủng hộ”, nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại. Phải nói thật, không có chuyện fan ủng hộ thần tượng kết hôn đâu. Đó là luật bất thành văn rồi.

Thực tế, không hiếm trường hợp fan đang yêu mến một nghệ sĩ nào đó, khi thần tượng có gia đình, họ quay lưng. Bởi, trong suy nghĩ của khán giả, nghệ sĩ đó bây giờ không còn là của riêng họ nữa. Bản thân Hưng cũng vì điều này mà đến tận bây giờ vẫn không dám lập gia đình.

Có khi nào, vì quá yêu Đàm Vĩnh Hưng mà người hâm mộ bất mãn, giận dỗi khi biết tin anh có người yêu. Trong trường hợp này, anh sẽ ứng xử thế nào?

Fan của Hưng cũng sẽ không bao giờ có cơ hội phản đối hay hành động thái quá, vì Hưng đã giấu người yêu của mình. Bởi, Hưng không muốn mất fan! Với Hưng, hạnh phúc của mình chỉ cần hai người biết là đủ rồi, biết nhiều rồi lại phá nhiều. Chiêm nghiệm từ bản thân, Hưng cũng dặn tất cả học trò phải giấu kín chuyện riêng tư, yêu đương.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ 'chiêu' ứng xử với fan cuồng

Anh không sợ “nửa kia” của mình sẽ chạnh lòng khi yêu mà không dám công khai?

Chắc chắn, người Hưng chọn gắn bó phải là người biết yêu thương, hòa đồng với fan của Hưng. 

Nếu một ngày đẹp trời, fan ép Mr Đàm phải chia tay người yêu, anh sẽ quyết định thế nào?

Nguyên tắc của Hưng rất rõ ràng, mình mới là người quyết định chứ không phải fan. Hơn nữa, fan của Hưng là những người luôn thấu hiểu và yêu thương thật lòng, chắc chắn họ sẽ không bao giờ đưa Hưng ra “pháp trường” ghê gớm vậy đâu. Còn nếu như ai đó muốn dồn Hưng vào thế phải lựa chọn 1 trong 2 thì đó không phải là fan Hưng. Hưng sẵn sàng chia tay fan đó ngay lập tức.

Hà Linh

Đàm Vĩnh Hưng tất bật chuẩn bị cho liveshow Bolero tái hiện Sài Gòn xưa

Thứ 7, 05/08/2017 | 06:00
Chiều tối 3/8, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt tại nhà hát Hòa Bình để tích cực tập luyện và chuẩn bị cho đêm liveshow Sài Gòn Bolero và Hưng được tổ chức ngày 5/8 tại nhà hát Hòa Bình.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ ra mắt MV 'Thương hận'

Thứ 7, 29/07/2017 | 20:03
Trước thềm liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng chuẩn bị diễn ra tại TP.HCM vào 5/8 và Hà Nội vào 26/8, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ ra mắt MV Thương hận để dành tặng người hâm mộ.

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu nói về mối quan hệ đặc biệt với Hoài Lâm

Thứ 3, 25/07/2017 | 18:45
Hoài Lâm là nghệ sĩ khách mời trẻ tuổi nhất trong liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng của Đàm Vĩnh Hưng. Mới đây, Mr. Đàm đã có những tâm sự thẳng thắn về Hoài Lâm.

Vì sao Đàm Vĩnh Hưng được coi là 'ông hoàng thị phi'?

Thứ 4, 14/06/2017 | 06:45
Cùng với danh xưng “ông hoàng nhạc Việt” thì Đàm Vĩnh Hưng cũng xứng đáng với danh hiệu “ông hoàng thị phi” của showbiz Việt.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.