Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm, Trang Trần trở lại màn ảnh rộng với

Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm, Trang Trần trở lại màn ảnh rộng với "Cô nàng ngổ ngáo"

Nguyễn Thành Nhân
Thứ 6, 11/08/2017 | 21:27
0
Dự án phim điện ảnh “Cô nàng ngổ ngáo” vừa được khởi động với dàn diễn viên trẻ trung như Ngọc Thanh Tâm, Hoài Lâm, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Trang Trần,...

"Cô nàng ngổ ngáo" là bộ phim thứ hai của đạo diễn Văn Công Viễn, sau thành công của phim “Cho em gần anh thêm chút nữa”.

Buổi họp báo giới thiệu dự án diễn ra ấm cúng với sự góp mặt của giới truyền thông, đại diện nhà sản xuất Live Media, đạo diễn Văn Công Viễn cùng ê-kíp và dàn diễn viên tham gia diễn xuất trong dự án này.

Giải trí - Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm, Trang Trần trở lại màn ảnh rộng với 'Cô nàng ngổ ngáo'

Dàn diễn viên và đạo diễn Văn Công Viễn.

Bộ phim “Cô nàng ngổ ngáo” được chuyển thể từ kịch bản của “My Sassy Girl”. Đây là bộ phim đã làm mưa làm gió tại các rạp chiếu của Hàn Quốc năm 2001. Bộ phim cũng đã đại thắng khi phát hành tại Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Philippines, Hồng Kông, Singapore, Việt Nam, Indonesia,...

“Cô nàng ngổ ngáo” phiên bản Việt sẽ xoay quanh câu chuyện tình yêu của Minh Khôi và Diệu Hiền.

Khôi là một chàng sinh viên có ngoại hình xuề xòa, mê truyện tranh, tốt tính. Một lần vô tình cứu được cô nàng bí ẩn (Diệu Hiền) đang say khướt, cả hai bắt đầu bước vào mối quan hệ khó nắm bắt như chính đường tàu lượn siêu tốc - nơi hai người gặp nhau.

Giải trí - Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm, Trang Trần trở lại màn ảnh rộng với 'Cô nàng ngổ ngáo' (Hình 2).

Ngọc Thanh Tâm và Hoài Lâm sẽ đóng cặp đôi.

Dù nội dung và kịch bản được phát triển từ một bộ phim ăn khách, nhưng “Cô nàng ngổ ngáo” phiên bản Việt sẽ có nhiều điểm mới mẻ, thú vị.

Chia sẻ về dự án phim điện ảnh mới nhất, đạo diễn Văn Công Viễn cho biết: “Nếu như “Cô nàng ngổ ngáo” của Hàn Quốc có nội dung mang đậm chất tự sự thì phiên bản Việt lại trẻ trung, vui tươi và mang thông điệp phù hợp với nhiều bạn trẻ.

Điểm thú vị nhất của “Cô nàng ngổ ngáo” phiên bản Việt là sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới. Những vai diễn mang hình ảnh, cá tính riêng biệt và càng làm tăng thêm sự hấp dẫn trong câu chuyện của 2 nhân vật chính”.

Giải trí - Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm, Trang Trần trở lại màn ảnh rộng với 'Cô nàng ngổ ngáo' (Hình 3).

Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Lâm.

 

 

Giải trí - Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm, Trang Trần trở lại màn ảnh rộng với 'Cô nàng ngổ ngáo' (Hình 4).

Ngọc Thanh Tâm và Dương Triệu Vũ.

Ngoài xây dựng kịch bản và tìm kiếm bối cảnh, cuối tháng Bảy vừa qua, nhà sản xuất Live Media và đạo diễn Văn Công Viễn đã tổ chức casting tại TP.HCM để lựa chọn dàn diễn viên phù hợp nhất.

Giải trí - Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm, Trang Trần trở lại màn ảnh rộng với 'Cô nàng ngổ ngáo' (Hình 5).

Ngọc Thanh Tâm và NSƯT Mỹ Uyên.

Ngay trong buổi họp báo, đại diện nhà sản xuất và đạo diễn cũng chính thức công bố diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Hoài Lâm đảm nhận 2 nhân vật chính. Khách mời của bộ phim gồm: NSƯT Mỹ Uyên, Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang, Dương Triệu Vũ, Trang Trần, Ali Hoàng Dương, Thúy Vy,... sẽ tham gia diễn xuất trong “Cô nàng ngổ ngáo” phiên bản Việt.

Giải trí - Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm, Trang Trần trở lại màn ảnh rộng với 'Cô nàng ngổ ngáo' (Hình 6).

Trang Trần.

Ở phần giao lưu với giới truyền thông, Ngọc Thanh Tâm chia sẻ, sau vai diễn có nhiều cảnh hành động trong phim “Hiệp sĩ mù” và nhân vật phải lột tả cảm xúc chân thật ở dự án “Đảo của dân ngụ cư”, cô mong muốn tìm kiếm, thử sức với một vai diễn cá tính và nổi loạn. 

Vắng bóng màn ảnh suốt một thời gian dài, Hoài Lâm cho biết, nhân vật nam chính trong “Cô nàng ngổ ngáo” có nhiều nét tương đồng với hình ảnh, tính cách ngoài đời của anh. Hoài Lâm hy vọng sẽ mang tới cho khán giả một vai diễn ấn tượng trong dịp Tết Nguyên đán 2018.

Buổi họp báo còn có sự góp mặt một số nghệ sĩ như: Đạo diễn Hồng Ánh, nhà thiết kế Lý Quí Khánh, diễn viên La Quốc Hùng,... 

“Cô nàng ngổ ngáo” sẽ được bấm máy tại Đà Nẵng vào trung tuần tháng Tám và dự kiến khởi chiếu toàn quốc vào tháng 2/2018.

Ảnh: Thành Luân - Cao Minh Mẫn

Đàm Vĩnh Hưng: ‘Tôi không dám lập gia đình…vì sợ mất fan’

Thứ 4, 09/08/2017 | 06:45
Chuyện tình yêu, kết hôn của Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn là đề tài được công chúng đặc biệt quan tâm. Vậy, lý do gì khiến “ông hoàng nhạc Việt” dù đã ngoài 40 tuổi, sự nghiệp thành công, cơ ngơi đồ sộ vẫn “một mình lẻ bóng”?

Đàm Vĩnh Hưng làm tóc cho Hoài Lâm ở hậu trường Ca sĩ giấu mặt

Thứ 7, 29/07/2017 | 15:54
Ca sĩ giấu mặt mùa 3 đã đi được nửa chặng đường, trong tập 10 sẽ có sự xuất hiện của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng. Xuất hiện ở hậu trường, nam ca sĩ tự tay làm tóc cho "đệ tử" Hoài Lâm.

Ngọc Thanh Tâm được vinh danh 'Nghệ sĩ triển vọng của năm’

Thứ 5, 29/06/2017 | 12:56
Thành tích Nghệ sĩ triển vọng của năm đã ghi nhận sự nỗ lực không ngừng của nữ diễn viên trẻ Ngọc Thanh Tâm suốt thời gian qua.
Cùng tác giả

Giá hồ tiêu xu hướng tăng, thận trọng quy hoạch vùng trồng

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:30
Khi giá hồ tiêu duy trì ở mức cao, người nông dân phấn khởi nhưng việc mở rộng diện tích trồng nông sản này cần đánh giá cẩn thận để tránh biến động thị trường.

Tp.HCM cảnh báo tội phạm mua bán người sau vụ 2 bé gái bị bắt cóc

Thứ 6, 12/04/2024 | 06:31
Công an Tp.HCM thực hiện thống kê, lập danh sách các đối tượng liên quan đến tội phạm mua bán người trên địa bàn để tăng cường nắm tình hình.

Tp.HCM xử lý vi phạm hành chính đối với 24 dự án chậm cấp sổ hồng

Thứ 5, 11/04/2024 | 22:06
Sở Tài nguyên và Môi trường cho biết, hiện có 30.061 căn hộ đủ điều kiện cấp sổ hồng nhưng chủ đầu tư và người mua nhà chưa nộp hồ sơ.

Tp.HCM tăng cường xử lý "xe dù, bến cóc" dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 11/04/2024 | 21:55
Sở Giao thông Vận tải thành phố Hồ Chí Minh sẽ tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát hoạt động vận tải và đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5.

Tháo gỡ điểm nghẽn để ngành mía đường phát triển ổn định

Thứ 6, 05/04/2024 | 16:01
Ngành mía đường có những điểm nghẽn cần phải giải quyết để phát triển ổn định, bền vững trong bối cảnh chênh lệch nhu cầu và nguồn cung.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Nguyên nhân sâu xa khiến Thái Thượng Lão Quân phải "đánh lén" Ngộ Không

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:05
Thái Thượng Lão Quân từng ném Kim Cang Trác trúng đầu Ngộ Không, giúp Nhị Lang Thần có cơ hội bắt sống được Đại Thánh.

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:59
Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nhưng vào năm 2023 cô liên tục vướng tin mang thai. Mới đây, ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng gây chú ý.

Nữ chính Ước mình cùng bay bị khán giả "ghét cay ghét đắng"

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:53
Cốt truyện Ước mình cùng bay ngày càng được đẩy lên cao trào, tuyến nhân vật cũng thay đổi trước những diễn biến tâm lý phức tạp, nhận về nhiều phản ứng từ khán giả.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.