"Đài phun nước" cao tới 4m bất ngờ xuất hiện giữa đường nhựa

Thứ 3, 30/06/2015 | 07:11
0
Những ngày qua, ở thôn An Thọ, xã An Khánh (Hoài Đức, Hà Nội) bỗng dưng xuất hiện một "đài phun nước" cao tới hơn 4m giữa đường nhựa.

Sự việc "đài khun nước” phun cao tới 4m xuất hiện khiến nhiều người dân thôn An Thọ, xã An Khánh xôn xao. Lo lắng hơn là suốt mấy ngày đêm, “đài phun nước” vẫn không được cơ quan chức năng có biện pháp ngăn chặn, tránh việc lãng phí nước sạch .

Xã hội - 'Đài phun nước' cao tới 4m bất ngờ xuất hiện giữa đường nhựa

Vết cắt dài tới 20cm cùng với áp lực nước mạnh khiến “đài phun nước” này có thể phun cao tới khoảng 4m

Theo thông tin từ người dân cung cấp, trưa ngày 26/6, một tổ thợ khoan cắt bê tông của công ty nước sạch Hà Nội đã đến khu vực xóm Chùa, thôn An Thọ tiến hành dùng máy cắt bê tông để lắp đặt đồng hồ đo nước tại từng hộ gia đình thì xảy ra sự việc trên.

Bác T., một người dân trong xóm bức xúc: “Nguyên nhân do nhóm thợ này không nhìn kỹ sơ đồ lắp đặt đường ống dẫn nước được chôn sâu dưới mặt đường trải bê tông trong ngõ mà đã “cắt quá sâu” khiến lưỡi máy cắt trúng vào hệ thống ống dẫn nước sạch phía dưới khiến nước phun lên trên mặt đất cao tới 4m”.

Xã hội - 'Đài phun nước' cao tới 4m bất ngờ xuất hiện giữa đường nhựa (Hình 2).

Người dân thôn An Thọ bức xúc trước việc khoan cắt bê tông gây hở đường ống dẫn nước nhiều ngày qua nhưng chưa được xử lý

Quan sát của PV cho thấy, vết cắt dài khoảng 20cm theo đường nước phun lên. Dòng nước chảy mạnh tới mức do “tiếc của giời” mà một số hộ dân còn tranh thủ mang các vật dụng như xô, chậu ra để mang về để rửa rau.

Tuy nhiên, để đảm bảo đi lại thì người dân phải dùng mấy viên gạch bịt tạm thời lỗ nước đó nếu không muốn bị ướt khi đi qua ngõ.

Không chỉ có một vết cắt có phần “quá tay” của công nhân công ty nước sạch gây ra, tại đây cũng xuất hiện một số chỗ hở đường ống dẫn nước sạch nữa khiến nước cứ ngày đêm bị đùn lên mặt đất, gây ra một sự l ãng phí không nhỏ.

Cùng chuyên mục

Lộ diện quốc gia là điểm đến chính của đầu tư Trung Quốc ở châu Âu

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:00
Hungary có thể nằm trong số những nước đi đầu về việc chuyển đổi công nghệ nhờ hợp tác kinh tế và đầu tư chặt chẽ với Trung Quốc.

Tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược giữa Việt Nam và Indonesia

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:19
Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi khẳng định Indonesia luôn coi trọng và mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam.

“Vượt nắng, thắng mưa”, đẩy nhanh làm đường dây 500kV mạch 3

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:14
Nhờ sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền địa phương và người dân, dự án đường dây 500kV mạch 3 qua Nghệ An đang được đẩy nhanh tiến độ.

Kỷ luật nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Văn Trì

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:20
Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40 xem xét, kết luận một số nội dung quan trọng. Trong đó, có những vi phạm đối với Ban Thường vụ tỉnh uỷ Vĩnh Phúc.

Tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:20
Cùng với quân và dân cả nước, quân dân Nghệ An đã có đóng góp quan trọng, làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ "chấn động năm châu, lừng lẫy địa cầu".
     
Nổi bật trong ngày

Bài toán "hạ nhiệt" giá vé máy bay dịp lễ

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:12
Chỉ vài ngày nữa là đến kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 (kéo dài từ 27/4 đến 1/5), hãng hàng không đang nỗ lực tăng cường bay đêm để hành khách có thêm lựa chọn đi lại.