Đại học sở hữu nhiều hot girl nhất Trung Quốc

Đại học sở hữu nhiều hot girl nhất Trung Quốc

Thứ 5, 25/04/2013 | 07:26
0
Các trường về báo chí, phát thanh truyền hình, âm nhạc và sân khấu điện ảnh... là những cái nôi tụ hội tài sắc.

ĐH truyền thông Trung Quốc

Ngôi trường được thành lập từ năm 1954, nơi đào tạo nhân tài trong lĩnh vực báo chí, phát thanh truyền hình, phim, xuất bản. Rất nhiều mỹ nữ tài sắc, xinh đẹp và nổi bật, đại diện cho hình ảnh của giới truyền thông Trung Quốc đều xuất thân từ lò luyện này. Sinh viên tốt nghiệp trong trường công tác tại các đài truyền hình Trung ương và địa phương, cơ quan báo chí trên khắp đất nước.

Xã hội - Đại học sở hữu nhiều hot girl nhất Trung QuốcCô giáo Đới Phi Phi - người gần đây được giới truyền thông mệnh danh là cô giáo hot girl đa tài, đoạt nhiều giải cao trong các hoạt động thể dục thể thao, tiếng Anh lưu loát, ca hát, đóng phim, làm người mẫu. Cô từng tốt nghiệp loại ưu tại trường truyền thông Trung Quốc.

Học viện điện ảnh Bắc Kinh

Hiếm có ngôi trường nào, tập trung nhiều đóa hoa nghệ thuật như ngôi trường này. Loạt mỹ nhân Hoa ngữ tài sắc được cả thế giới biết đến như: Từ Tịnh Lôi, Cảnh Điềm, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi... đều xuất thân từ lò luyện này. Mặc dù không sở hữu nhiều nhan sắc đến từ Bắc Kinh, mà chủ yếu đến từ các tỉnh khác nhau, nhưng có thể nói ngôi trường này là đỉnh cao sắc đẹp Trung Quốc.

Xã hội - Đại học sở hữu nhiều hot girl nhất Trung Quốc (Hình 2).Hot teen Cảnh Điềm - đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh

Năm 2009, cái tên làm bùng nổ giới truyền thông Trung Quốc là hot teen Cảnh Điềm - đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh. Cô sinh viên trường Học viện điện ảnh Bắc Kinh tuy tuổi đời còn trẻ, đã sở hữu bảng kinh nghiệm dày cộp và thành tích nghệ thuật chẳng thua kém đàn anh, đàn chị đi trước.

Học viện hý kịch Trung Ương

Xã hội - Đại học sở hữu nhiều hot girl nhất Trung Quốc (Hình 3).

Chương Tử Di, Lý Băng Băng, Trần Hảo là những cái tên nổi bật từng là sinh viên của trường. Theo chia sẻ của những hot girl tài năng này, thời đi học, các chị khá trầy trật trong đường học hành. Chương Tử Di hồi thi ĐH rất tệ, đọc thơ quên mất nửa bài, diễn xuất không đúng tư thế. Dù vậy, các chị vẫn là đóa hoa tài sắc của nền giải trí Hoa ngữ.

Học viện âm nhạc Thượng Hải

Là ĐH công lập thành lập năm 1927, Học viện Thượng Hải chuyên đào tạo các chương trình cử nhân, thạc sỹ, tiến sỹ các chuyên ngành âm nhạc, sáng tác và chỉ huy, thanh nhạc, piano, nhạc cụ dàn nhạc, nhạc cụ Trung hoa... Ngôi trường này tập hợp nhiều cựu sinh viên nổi tiếng, trai xinh gái đẹp cá tính nổi trội và thành danh.

Xã hội - Đại học sở hữu nhiều hot girl nhất Trung Quốc (Hình 4).Lou Yi Xiao, từng gây xôn xao cộng đồng Trung Quốc bởi tài năng diễn xuất gây sóng qua bộ phim Chung cư tình yêu. Ngoài đóng phim, cô nàng sinh năm 1988 còn xuất sắc trong khiêu vũ, xinh đẹp và sở hữu chiều cao tương đối chuẩn 1m68

ĐH Bắc Kinh

Xã hội - Đại học sở hữu nhiều hot girl nhất Trung Quốc (Hình 5).

Ngôi trường này được xem là ĐH lâu đời nhất Trung Hoa. Ngoài vẻ đẹp kiến trúc theo phong cách truyền thống, trường sở hữu nhiều "cái nhất": nơi có đông sinh viên quốc tế theo học nhất Trung quốc, một trong những trường giàu thành tích nhất. Trường có giảng viên, cựu sinh viên xuất sắc, hoạt động trong nhiều lĩnh vực chính trị văn hóa xã hội.

Một điểm khá thú vị khi nhắc đến nữ sinh viên ngôi trường này, chính là vẻ thanh lịch, sang trọng, hấp dẫn nổi trội hơn hẳn các trường ĐH khác. Phần đông nữ sinh trường này đều là "con nhà nòi".

ĐH Vũ Hán

Xã hội - Đại học sở hữu nhiều hot girl nhất Trung Quốc (Hình 6).

Những nữ sinh viên của ngôi trường này không chỉ xinh đẹp mà còn học giỏi. Tuy vậy, quá trình học tập trong trường khá nặng, với hình thức chủ yếu là nghiên cứu đã lấy đi nhiều thời gian và cả "nhan sắc" của không ít sinh viên. So với nhiều ngôi trường khác, ĐH Vũ Hán không có nhiều hoạt động để quảng bá vẻ đẹp của trường, ngoại trừ lễ hội hoa anh đào bung nở vào tháng 3 hàng năm, hút triệu khách du lịch.

Học viện sân khấu Trung ương Bắc Kinh

Xã hội - Đại học sở hữu nhiều hot girl nhất Trung Quốc (Hình 7).

Nổi lên thời gian gần đây là Xin Yuan Zhang, cô gái được mệnh danh là kiều nữ nổi tiếng nhất trên mạng xã hội Trung Quốc. Với khuôn mặt trái xoan trắng hồng, cô được biết đến nhờ vai trò của một người mẫu. Những bức ảnh cô "công chúa" bé nhỏ sinh năm 1990 này khi lan truyền trên mạng đã tạo ra làn sóng hâm mộ cuồng nhiệt. Xin Yuan Zhang cũng vừa tốt nghiệp ngành diễn xuất tại ngôi trường này năm 2012.

Theo Dương Ly/ Ione

Mát mắt á khôi xinh đẹp chê làm 'hotgirl'

Thứ 4, 10/04/2013 | 08:40
Hoàng Mai Anh, Á khôi xinh đẹp của ĐH Kinh doanh Công nghệ Hà Nội không muốn mọi người gọi mình là "hotgirl" hay "sao" mà gọi bằng chính cái tên cha mẹ cô đã đặt.

Triều Tiên: Phía sau tên lửa là... hotgirl

Thứ 4, 03/04/2013 | 20:38
Chiến tranh cận kề, tên lửa vào bệ phóng, nhưng có điều không bao giờ đổi thay là nét dịu dàng, quyến rũ, chân chất của thiếu nữ Triều Tiên trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Điên đảo ngắm hotgirl có vẻ đẹp 'không tỳ vết'

Chủ nhật, 17/03/2013 | 20:35
Trong rừng hotgirl nổi danh trên mạng xã hội Trung Quốc, Hạ Tiểu Vi (Xia Xiao Wei) đang có sức hút mãnh liệt bởi nhan sắc ngọt ngào, dễ thương như búp bê với những đường cong vô cùng nóng bỏng.