Đa cấp tài chính mới: Lãi suất siêu ảo của những gã 'buôn vịt giời'

Đa cấp tài chính mới: Lãi suất siêu ảo của những gã 'buôn vịt giời'

Thứ 4, 07/06/2017 | 08:00
0
Với mức lãi suất siêu ảo lên đến 5%/tuần, theo lời những gã này đây là cuộc chơi có đến 90% thắng, chỉ 10% thua. Thế nhưng, sự thật là gì?

Như đã nói ở bài trước "Chiêu trò rút tiền ma quái của đường dây tài chính đa cấp PayDiamond", PV đã trở thành nhà đầu tư tiềm năng khi thâm nhập vào ổ nhóm đa cấp tài chính núp bóng kim cương. Theo lời giới thiệu của những gã "buôn vịt giời" này thì chẳng mấy chốc PV sẽ thành triệu phú, bởi tất cả các gói đầu tư đều được trả lãi suất theo tuần. Lãi suất này lên tới 5%/tuần.

Theo những gã môi giới này thì khi bỏ một gói đầu tư, nhà đầu tư chỉ cần ngồi chơi, sau 1 năm họ sẽ nhận lãi 240%/năm cho số tiền mình bỏ ra. Mồi ngon từ lãi suất này đang có nguy cơ trở thành “mật ngọt chết ruồi”.

Ngay trong buổi tiếp xúc với Q.L và nhóm hoạt động PayDiamond ở Hà Nội, PV được giới thiệu hình thức đầu tư mà theo Q.L là “an toàn và đẳng cấp”. Sở dĩ được cho là an toàn, theo Q.L thì giá kim cương trên thế giới rất ổn định và PayDiamond vừa phá hiện được một mỏ kim cương rất lớn tại…. Brazil.

Để khai thác được mỏ kim cương cực lớn này công ty này đã huy động tài chính khắp thế giới để “lấy vốn” cho công ty này khai thác kim cương. Số tiền lãi khi bán kim cương sẽ được trả về cho nhà đầu tư theo tuần.

Cũng theo lời giới thiệu của Q.L thì hệ thống của PayDiamond tạo ra 3 người trong nhóm 100 có thu nhập cao nhất MLM (kinh doanh theo mạng) toàn cầu và trong đó có cả siêu sao bóng đá Ronaldinho (Brazil)…

Kết nối NĐT - Đa cấp tài chính mới: Lãi suất siêu ảo của những gã 'buôn vịt giời'

 PayDiamond bắt đầu lôi kéo và phát triển những hoạt động ngầm tại Việt Nam.

Để tăng tính thuyết phục, Q.L bắt đầu hùng biện về mô hình kinh doanh kim cương này. Anh ta cho rằng đây là hình thức kinh doanh làm giàu rất nhanh nên mong muốn PV tham gia.

Q.L nói: “Đây là cơ hội, vì nó chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam chưa đầy 1 năm, bây giờ em tham gia sẽ là thế hệ F1, sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi trong các khoản đầu tư. Bây giờ người trẻ, em cần phải biết tận dụng cơ hội của bản thân mình. Một vài triệu lương văn phòng làm sao mà đủ sống. Với lãi suất từ sự lớn mạnh của công ty bên Brazil cung với quy mô của mỏ kim cương có trữ lượng lớn nhất nhì thế giới sẽ đảm bảo nguồn đầu tư của em sẽ sinh lời mạnh mẽ.

Đây là cơ hội mới, em bỏ càng nhiều ban đầu thì em sẽ tạo ra tiền đề cho mình cực lớn. Nếu em có tiền thì đầu càng lớn càng tốt, càng lớn càng lãi lớn. Chỉ khoảng vài trăm triệu để đầu tư qua kênh kim cương thì chỉ trong vài tháng em sẽ thành triệu phú".

Choáng ngợp với lời khuyên của Q.L, do đã giới thiệu là “gà mờ” trong việc đầu tư kinh doanh qua mạng, nên muốn tìm hiểu về lãi suất cụ thể. Q.L giải thích, phần lãi suất đầu tư của nhà đầu tư sẽ được trả lãi từ tuần thứ 5. Lãi cố định sẽ là 5%/tuần, chu kỳ đầu tư là 25 tuần, lãi này sẽ được trả vào thứ 2 hàng tuần.

Sau chu kỳ 25 tuần, nếu nhà đầu tư không muốn đầu tư nữa sẽ được trả bằng viên kim cương tương ứng với gói đầu tư và được gửi về tận nhà. Trong trường hợp không nhận được kim cương thì sẽ được nhận lãi tiếp 25 tuần tiếp theo. Tổng sẽ là 50 tuần, nghĩa là trong 1 năm nhà đầu tư sẽ được nhận lãi lên tới 250% cho nhà đầu tư. Và theo Q.L thì đây cũng là việc đảm bảo cho sức hấp dẫn của nhà đầu tư trên toàn thế giới.

Cũng theo vị tư vấn này thì ở Việt Nam hiện nay chủ yếu nhà đầu tư tập chung lấy lãi chứ ít khi lấy kim cương. Nhân viên tư vấn này cũng không quên trấn an “nhà đầu tư” rằng lợi nhuận của tập đoàn mà “nhà đầu tư” ủy thác đến từ việc khai thác, chế tác nữ trang và đặc biệt là kim cương. Sau đó thông qua việc kinh doanh và có vòng quay vốn trả lãi cho nhà đầu tư.

Tuy nhiên, khi được hỏi việc đầu tư ở Việt Nam thông qua công ty nào. QL cho biết, hiện tại ở Việt Nam chưa có văn phòng công ty mà các nhà đầu tư ở Việt Nam thông qua một đại diện phát triển mạng lưới.

Trước nghi ngại của PV về việc có đủ tin tưởng về nhà đầu tư này hay không, Q.L cho biết: “Đảm bảo đây là mô hình cực kỳ hiệu quả, bản thân họ đã kiếm được vô cùng nhiều tiền khi làm đại diện rồi nên nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm tài khoản của mình. Việc đầu tư tiền là trực tiếp cho công ty”.

Nói xong, nhà tư vấn này cho PV xem một khoản đầu tư của một người khách mà họ mới mời đầu tư, số tiền mà vị khách này nạp vào tài khoản của một người "đại diện" lên đến Paydiamod lên đên 128 triệu đồng.

Kỳ tới: Con đường trở thành tỷ phú hay con nợ vì hám lợi?

Xem thêm:>>> Chiêu trò rút tiền ma quái của đường dây tài chính đa cấp PayDiamond

Nhóm PV

Cùng tác giả

NSƯT Hoài Linh: Đại gia mặc áo bà ba

Thứ 6, 01/09/2017 | 05:30
Hoài Linh là cái tên bảo chứng cho nhiều chương trình truyền hình, điện ảnh,… Mặc dù là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng anh lại luôn muốn rời xa sự nhốn nháo của showbiz, thích đứng phía sau ánh đèn sân khấu. Và, ít ai biết rằng, anh từng trải qua tận cùng khó khăn trước khi thành công, nổi tiếng như hôm nay.

Vì sao ông Trần Văn Thêm chưa được nhận 6,7 tỷ tiền bồi thường?

Thứ 4, 09/08/2017 | 14:00
Trao đổi với PV, sáng 8/8/2017, Luật sư Vũ Văn Lợi, Giám đốc công ty luật Hòa Lợi cho biết, công ty đã gửi văn bản số 48/2017/CV – HL về việc kiến nghị trả bồi thường oan sai cho ông Trần Văn Thêm, người tù oan thế kỷ.
Cùng chuyên mục

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.

Vĩnh Long: Công an trả nhiều xe máy cho người bị mất

Thứ 3, 06/06/2023 | 11:12
Liên quan đến 2 đối tượng trộm xe máy liên tỉnh sa lưới, cơ quan công an đã thu hồi gần 10 xe máy của người dân bị mất trộm và tiến hành trả lại tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Bố "cưỡi khủng long" đón con gái tan học, câu chuyện đằng sau xúc động rơi nước mắt

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Video người cha “cưỡi khủng long” đón con gái tan học khiến cộng đồng mạng bấm like rần rần vì quá dễ thương.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.

Lập chợ cho phụ nữ đơn thân tại Cần Thơ: Dân mạng hào hứng tranh luận

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:37
Giám đốc Sở Công Thương Cần Thơ Hà Vũ Sơn cho biết đang liên hệ với chủ đầu tư về việc thành lập chợ dành cho phụ nữ đơn thân.