Cụ ông 'đói tình' sập bẫy bồ nhí trong khách sạn

Cụ ông 'đói tình' sập bẫy bồ nhí trong khách sạn

Thứ 5, 27/12/2012 | 18:57
0
Dù ở cái tuổi "thất thập cổ lai hy", con cháu đuề huề, nhưng ông Nguyễn Văn Hai (70 tuổi, Q. Gò Vấp, TP.HCM) lại đi tìm niềm vui "ngoài luồng" với cô gái chỉ bằng tuổi con mình.

Mối tình ngang trái này có lẽ sẽ bị chìm vào bóng tối, nếu không có một ngày cụ ông bẽ bàng nhận ra, "khối tình" mà "bạn gái" dành cho mình chỉ đáng giá bằng... chiếc Iphone.

Pháp luật - Cụ ông 'đói tình' sập bẫy bồ nhí trong khách sạn

Hai đối tượng Hiền và Kha.

Cụ ông "hồi xuân" gặp người tình "đào mỏ"

Tính hết năm nay, Ông Nguyễn Văn Hai đã ngấp nghé bước sang tuổi 71, ở xóm ông cũng thuộc vào hàng "xưa nay hiếm". Tuy nhiên, không như những cao niên khác, ở ông tuổi tác dường như tỷ lệ nghịch với sức vóc của mình. Nhờ tập thể dục thường xuyên, chế độ ăn uống điều độ, đủ chất nên bao giờ da dẻ cũng đỏ au, hồng hào, khuôn ngực cường tráng, gân cốt vẫn còn chắc chắn và đặc biệt nói năng tình tứ với nụ cười luôn nở trên môi.

Đã vậy, lúc ra đường ông lại thường diện mấy bộ áo quần hàng hiệu, vòng nhẫn sáng láng, người người trầm trồ khen ông phong độ, nhìn ông ai cũng đoán năm nay cao lắm cũng chỉ trên dưới 50 tuổi.

Nhờ lúc trẻ tằn tiện tích cóp nên về già tiền bạc của ông Hai cũng khá rủng rỉnh, mọi thứ đều dư giả, có chăng ông chỉ thấy thiếu một bàn tay chăm sóc lúc tuổi xế chiều.

Trong những lần đi ăn sáng, ông Hai làm quen được với cô bán bánh cuốn Nguyễn Thị Thu Hiền (Q. 8, TP.HCM), kém ông tới 36 tuổi. Qua vài câu tán tỉnh bông phèng, cả hai đã thành chỗ "thân thiết". Ngày mới quen nhau, Hiền cũng gọi ông Hai bằng chú và lễ phép xưng lại bằng cháu.

Nhưng qua những cuộc trò chuyện tâm tình, dần dần cụ ông nhận ra "một nửa" của mình chính là cô gái. Và cũng có lẽ, cảm mến tình cảnh "neo đơn" của cụ mà cô gái cũng đáp lại tình cảm một cách nhiệt thành. Thế rồi "tình chú cháu" đổi ngôi thành "tình anh em" lúc nào không hay.

Tuy nhiên, Hiền không phải là "nai con ngơ ngác", hơn ai hết cô ta biết cu ôngå đang "thừa những gì và thiếu thốn cái gì". Kế hoạch "đào mỏ" được thị định hình trong đầu. Biết "cái cụ cần" nên bao giờ thị cũng dùng chiến thuật "đong đưa, nhử mồi" làm cụ ông tội nghiệp suốt ngày phải điên đảo vì chữ tình.

Được người đẹp "đáp tình" cụ ông hết sức hạnh phúc, với cụ mọi thứ đều mới mẻ, thắm thiết như thuở ban đầu. Ngày qua ngày cụ chỉ biết vun vén cho niềm hạnh phúc bất chợt của mình, mà không hề nhận ra một thực tiễn đắng cay, mình chỉ là "cái mỏ" để Hiền "đào" đi nuôi người tình trẻ.

Người yêu chính thức của Hiền là Nguyễn Văn Kha (SN 1981, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang). Tuy ít hơn Hiền những 5 tuổi nhưng Kha lại tỏ ra là một người đàn ông đĩnh đạc. Gã "phi công trẻ" đã làm Hiền chết mê chết mệt, vì thế nên khi Kha nói: "Anh thèm có cái Iphone quá, mà chẳng có tiền để mua" thì Hiền buồn lắm. Nhưng với thân phận bán bánh cuốn như cô thì có tích góp cả đời cũng không thể mua được.

Để "giấc mơ Iphone" của chàng bồ trẻ thành hiện thực, Hiền đã nghĩ đến túi tiền của "người tình già", rồi kịch bản "móc túi" được cả hai thống nhất. Theo đó, Hiền sẽ là "diễn viên chính", trong những cảnh cần trợ giúp thì Kha sẽ tham gia "diễn phụ".

Khoảng 14h một ngày cuối tháng 11, Hiền chủ động nhắn tin điện thoại để "câu mồi" cụ ông. Được Hiền gợi ý "vui vẻ", cụ ông mừng khấp khởi, bấy lâu lẽo đẽo chinh phục vẫn chưa được một lần cầm bàn tay.

Hôm nay bỗng nhiên người tình "xuống giá" và "miễn phí" cho "hái trái cấm" thì không thể chậm trễ hơn. Hai bên thống nhất địa điểm "hành sự" là một khách sạn ở quận Gò Vấp. Để chuẩn bị cụ ông cuống quýt phóng xe máy ngay đến khách sạn, hí hửng đặt một phòng ở lầu 2, rồi cầm chìa khóa lên phòng hồi hộp nằm đợi.

Đúng giờ hẹn, khoảng 30 phút sau thì Hiền đến, cô hàng bánh cuốn hôm nay trong mắt cụ ông sao quyến rũ đến thế, ông muốn chồm đến mà ôm ngay vào lòng. Nhưng, người tình trẻ chủ động đề nghị, trước khi "vào cuộc" thì hãy để cho cô được tự tay mát xa, "hâm nóng" cuộc yêu. Cụ ông nghĩ, vào đến đây thì đã như cá nằm trên thớt, vội vàng chi, hơn nữa có màn khởi động để giãn gân cốt, khi "xung trận" cho đỡ sốc cũng tốt.

Ông Hai nhanh chóng trút bỏ quần áo, nằm sấp cho người đẹp đấm bóp, rồi mắt nhắm nghiền tận hưởng những giây phút đê mê. Cũng lúc đó cánh cửa phòng hé mở, một bóng người nhẹ nhàng lách vào. Đang "ăn vụng", lại trong trạng thái không quần áo che thân, sự xuất hiện của người lạ khiến cụ ông giật mình hoảng hốt, ú ớ không nói nên lời.

Người đàn ông "lạ" không nói, chẳng rằng cứ lao vào tẩn cho cụ ông mấy đòn chí mạng. Tưởng bị cướp, cụ ông cố la hét thì lúc này "người tình trẻ" hiện nguyên hình kẻ lừa lọc, lao vào bịt miệng ông. Biết đã dính bẫy, cụ ông dùng hết sức bình sinh chống trả quyết liệt. Một cú vùng mạnh làm tay cô gái văng ra, gã đàn ông tiếp tục nhào tới bịt miệng.

Quyết chiến, cụ ông dùng hàm răng khuyết của mình nghiến vào tay cho đến lúc chảy máu rồi mới nhả. Bị chống trả, cặp đôi tình nhân điên tiết lao vào đánh cụ ông không thương tiếc. Chống trả hồi lâu kiệt sức, lại nếm đòn hội đồng, cuối cùng cụ ông đã ngất xỉu, gục xuống nền nhà bất tỉnh.

Sau khi tỉnh lại, cụ ông tội nghiệp phát hiện tất cả tài sản mang theo đã bị cặp đôi "song kiếm hợp bích" khoắng mất. Tổng tài sản gồm: 2 chiếc nhẫn (4chỉ) vàng 24K, 1 nhẫn (1,5 chỉ) vàng 18K. 1 đồng hồ hàng hiệu, 1 điện thoại di động và 500 ngàn đồng.

Cay đắng, già mà dại, ông lão lững thững đóng bộ chỉnh tề, xin khất tiền phòng rồi ngược đến đồn công an trình báo toàn bộ sự việc. Tại công an, cụ khai rằng mình là nạn nhân của một trò lừa đảo có tính toán chặt chẽ từ trước. Sau khi cung cấp một số đặc điểm nhận dạng, địa chỉ nhà đối tượng mà trước kia cụ thường lui tới, rồi ngượng ngùng ra về. Nhìn cảnh tượng ấy, các cán bộ điều tra ai cũng lắc đầu cám cảnh.

Truy bắt đôi "phi công trẻ, máy bay bà già"

Tuy nhiên, khi cơ quan điều tra tiến hành xác minh, thì tung tích cả hai đối tượng hết sức mù mờ. Các trinh sát phải rất vất vả rà soát nhiều địa chỉ, lần các mối quan hệ, cuối cùng cái "đuôi hồ ly" của "cô hàng bánh cuốn" mới lòi ra.

Theo đó, thị tên là Nguyễn Thị Thu Hiền (SN 1978, ngụ đường Dương Bá Trạch P.1, Q.8). Xác minh tiếp thì phát hiện người đàn bà này còn có mối quan hệ tình cảm với một người đàn ông tên Nguyễn Văn Kha. Theo mô tả của nạn nhân thì đối tượng nam rất giống với người đàn ông cùng đối tượng Hiền gây ra vụ dàn cảnh cướp của trong khách sạn đêm 27/11 khiến cụ Hai bất tỉnh.

Tuy nhiên, từ hôm xảy ra vụ án, các đối tượng đã trốn biệt tích. Quyết truy tìm bằng được, một nhóm trinh sát được cử xuống địa chỉ thường trú của Nguyễn Văn Kha ở thị trấn Kiên Lương (huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang) thì quả đúng như dự đoán, cặp đôi này đang trú ẩn tại đây. Trước những chứng cứ không thể chối cãi, cả hai đã chấp nhận tra tay vào còng.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thị Thu Hiền khai nhận, thời gian bán bánh cuốn ở đường gần nhà ông Hai thì quen biết và qua lại với cụ ông này. Bản thân Hiền nhận thấy túi tiền ông cụ khá rủng rỉnh, trên người lúc nào cũng đeo rất nhiều vàng, nên nảy sinh ý định chiếm đoạt. Cô ta liền mang ý định kể với bạn trai là Nguyễn Văn Kha thì được đồng ý.

Để thực hiện, cả hai thống nhất kế hoạch, Kha chở Hiền đến khách sạn trên và thuê một phòng rồi ngóng động tĩnh. Sau khi được Hiền nhắn tin "thời cơ chín muồi" thì Kha xông vào phòng và gây ra vụ hành hung cướp của như trên.

Sau khi khi cướp được tài sản, cả hai tìm đến khu vực chợ Gò Vấp bán "chiến lợi phẩm" cho một tiệm vàng, tổng cộng được 16 triệu đồng. Có tiền, Hiền đã trích một phần lớn số tiền mua một chiếc điện thoại Iphone (Trung Quốc) cho "phi công trẻ".

Còn lại cả hai làm lộ phí để lên đường trốn về Kiên Giang "ở ẩn". Cặp tình nhân này cho rằng công an sẽ không thể tìm ra chúng, vì chiến thuật "ở không địa chỉ, đi không để lại dấu" của mình. Tuy nhiên chỉ sau hai tuần gây án, chiếc Iphone của gã "phi công trẻ" chưa một vết xước thì cả hai đã phải sa còng.     

Bài học thấm thía

Về phần cụ ông Nguyễn Văn Hai sau khi nghe tin phía cơ quan đã tìm ra cặp đôi thủ phạm, ông đã thở phào nhẹ nhõm, chờ ngày những kẻ lừa lọc phải đền tội trước pháp luật. Vụ án đã khép lại, nhưng mọi chuyện vẫn chưa chấm dứt. Từ ngày vỡ chuyện, ông đã làm con cháu một phen muối mặt, hàng xóm dị nghị đàm tiếu. Bao nhiêu uy tín, công sức một đời gây dựng tất cả đã tan tành mây khói chỉ vì một phút "thèm thuồng". Có lẽ, đó là bài học đắt giá nhất của cụ ông, đến cuối đời lại mang tiếng: Già mà dại.

Vân Hương

Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Bắt tạm giam đối tượng hiếp dâm cháu ruột

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:35
Một người đàn ông ở huyện Kiên Lương (Kiên Giang) sau khi đi nhậu về đã khống chế cháu ruột trong nhà vệ sinh rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Lời khai của vợ thuê chồng vận chuyển hơn 1.300 viên ma túy về bán kiếm lời

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:00
Khi công an triệu tập Trương Thị Hương để đấu tranh, đối tượng khai nhận đã thuê chồng vận chuyển ma túy về bán kiếm lời.

VNDIRECT bị đánh sập: Làm sao tính thiệt hại để yêu cầu bồi thường?

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:19
Để được bồi thường, các nhà đầu tư phải có trách nhiệm chứng minh thiệt hại, trong khi việc chứng minh cũng có nhiều khó khăn.

Vụ vẽ dự án ma để lừa đảo trăm tỷ: Nữ giám đốc chi nhánh chối tội

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:37
Bị cáo Hồ Thị Kim Ngân không nhận tội và cho rằng vì tin tưởng bị cáo Kha nên làm theo ký vào hợp đồng và không có thu lợi.

Vụ bắt nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân: Ai có trách nhiệm trả tiền cho khách hàng?

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:25
Liên quan vụ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân Bùi Thị Hoài Anh lừa đảo chiếm đoạt tài sản 338 tỷ đồng. Dư luận đặt câu hỏi ai có trách nhiệm trả tiền cho khách?
     
Nổi bật trong ngày

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.