Cộng đồng mạng khen ngợi hành động CSGT giúp người phụ nữ nhặt tôm

Cộng đồng mạng khen ngợi hành động CSGT giúp người phụ nữ nhặt tôm

Thứ 2, 19/06/2017 | 11:19
0
Thấy người phụ nữ bị rơi chậu đựng tôm và cua, tổ công tác CSGT huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An đã quay xe lại giúp chị này nhặt số hàng trên.

Mới đây, trên mạng xã hội facebook lan truyền một số bức ảnh với status có nội dung: “Những hình ảnh đẹp của các chiến sỹ CSGT Nghệ An giúp đỡ người dân nhặt tôm tép trên QL1A đoạn qua huyện Diễn Châu”.

Dậy sóng mạng - Cộng đồng mạng khen ngợi hành động CSGT giúp người phụ nữ nhặt tôm

 Nội dung đăng tải trên mạng xã hội (Ảnh facebook)

“Tổ công tác đang đi tuần tra theo hướng Bắc – Nam thì thấy một người phụ nữ điều khiển xe máy đi ngược chiều bất ngờ bị tuột dây, khiến chậu đựng tôm và cua rơi xuống, văng khắp nơi. Vào lúc đó không có người qua lại, mấy anh em quyết định quay xe tới giúp người phụ nữ này”, Đại úy Đức nói.

Theo vị cán bộ trạm CSGT Diễn Châu, mọi người cũng không biết chị này tên gì, chỉ biết trú ở xã Diễn Trung, thường buôn bán ở chợ Diễn Thịnh, còn chồng làm nghề chài lưới. Do cua bò khắp đường nên phải 15 phút sau, tổ công tác mới thu gom được hết cho người phụ nữ này.

“Mặc dù lượng tôm và cua ít thôi nhưng chị ấy cho biết, đây là số tiền của gia đình ngày hôm đó. Nhà cũng chẳng có điều kiện gì, buôn bán nhỏ, mất hàng thì cả nhà chịu đói. Đây không phải lần đầu tiên trạm CSGT Diễn Châu giúp người dân, chỉ là hành động nhỏ nên chúng tôi cũng không muốn báo cáo”, Đại úy Đức chia sẻ.

Anh Ngọc

Xem thêm video:

Cùng tác giả

Nghệ An: Nâng chất lượng lao động để giải quyết tình trạng thất nghiệp

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:00
Ngoài việc doanh nghiệp gặp khó khăn thì mặt bằng trình độ tay nghề còn thấp đã dẫn đến tình trạng nhiều người lao động phải nghỉ việc.

Đề xuất phạt 180 triệu đồng đối với doanh nghiệp xâm phạm di tích quốc gia

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:42
Một công ty đã có hành vi múc đất đá trái phép tại di tích quốc gia Lèn Hai Vai; hủy hoại, làm thay đổi yếu tố gốc cấu thành di tích với khối lượng đào múc trên 50m3.

Đốc thúc tiến độ triển khai công trình đường dây 500kV mạch 3

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:45
Đường dây 500kV mạch 3 là dự án trọng điểm, có vai trò đặc biệt quan trọng đối với an ninh năng lượng quốc gia nên cần tập trung cả hệ thống chính trị để hoàn thành.

“Gỡ khó” cho khu xử lý rác quá tải, gây ô nhiễm nghiêm trọng ở Nghệ An

Thứ 2, 25/03/2024 | 20:30
Mặc dù có nhiều bãi rác thải nhưng cho đến nay hầu hết đang trong tình trạng quá tải, công nghệ xử lý lạc hậu nên dẫn đến ô nhiễm môi trường nghiêm trọng.

“Chiến lược” đầu tư phát triển du lịch cộng đồng Nghệ An

Thứ 7, 23/03/2024 | 12:04
Mặc dù có nhiều tiềm năng, tuy nhiên du lịch cộng đồng ở Nghệ An vẫn mang tính tự phát, nhỏ lẻ,… vì vậy chưa đạt được hiệu quả như kỳ vọng.