Công an đi xe biển số đẹp bị ném đá

Công an đi xe biển số đẹp bị ném đá

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
– Phóng nhanh, vượt ẩu lại không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, 3 đối tượng bị trưởng công an thị xã nhắc nhở. “Báo thù”, bọn chúng đã ném gạch vào xe ô tô của cán bộ này.

Ngày 16/5, Công an thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên – Huế) đã ra lệnh và bắt khẩn cấp 3 đối tượng gồm: Cao Đình Trung (SN 1990), Nguyễn Đình Vũ (SN 1994) và Nguyễn Thanh Sơn (SN 1987), cả ba đều trú tại phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy, về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản của Nhà nước.

Xã hội - Công an đi xe biển số đẹp bị ném đá

Ảnh mang tính minh họa.

Trước đó, vào tối 14/5, sau khi đi hát karaoke về, ba đối tượng trên điều khiển xe máy mang BKS 75K1-06400 chạy vòng vèo và lạng lách, đánh võng với tốc độ cao trên tuyến QL 1A theo hướng Phú Lộc - TP Huế. Khi đến đoạn đường thuộc phường Thủy Châu, nhóm của Trung đã gặp đại tá Phạm Văn Thắng, trưởng công an thị xã Hương Thủy, đang điều khiển xe ô-tô BKS 75C-5678 của cơ quan đi cùng chiều. Thấy ba thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, lại có hành vi lạng lách, đánh võng nên ông Thắng dừng xe lại, yêu cầu các đối tượng này không nên chạy xe như vậy, nhưng các đối tượng không nghe và phóng xe tháo chạy.

Đến đoạn đường thuộc tổ 5, phường Thủy Phương, các đối tượng cho dừng xe lại và chia nhau đi tìm gạch rồi đợi sẵn ở hai bên đường. Khi xe của ông Thắng đi đến thì, Trung bất ngờ lao ra ném 1 viên gạch vào phía trước xe ô-tô làm kính trước của xe bị vỡ nát. Ông Thắng may mắn không bị thương.

Hiện, công an thị xã Hương Thủy, tiếp tục củng cố hồ sơ điều tra làm rõ động cơ gây án với ba đối tượng trên.

Hoàng Ngọc


Tag: Công An