Con gái Hiệp 'gà' giống cha như đúc

Con gái Hiệp 'gà' giống cha như đúc

Thứ 3, 26/02/2013 | 20:02
0
Con gái của nam danh hài xứ Bắc với vợ đầu tên là Dương Nguyễn Hân Huyền. Cô bé đã tròn 8 tuổi và càng lớn càng giống bố.

rải qua khá nhiều sóng gió với 2 cuộc hôn nhân bất thành và một lần vào tù vì tội buôn bán chất ma túy, Hiệp "gà" dường như sống lặng lẽ hơn. Là người đàn ông sống "không thể thiếu đàn bà" nên những cuộc tình mới của anh lại chớm nở. Mới đây, dư luận lại được một phen bất ngờ khi chính Hiệp "gà" trưng hình người yêu mới là bác sĩ trên trang blog cá nhân.

Ngoài ra, một cô gái cũng hay được Hiệp "gà" chia sẻ ảnh trên blog cá nhân với những lời lẽ đầy yêu thương mà rất ít người biết đó là cô con gái 8 tuổi của anh với người vợ đầu. Cô bé có gương mặt rất sáng, làn da trắng và mái tóc xoăn. Đặc biệt, mới nhìn qua người ta đã nhận ra ngay đó chính là con gái Hiệp "gà" bởi cô bé rất giống bố.

Nhân vật - Con gái Hiệp 'gà' giống cha như đúc

Trước đây, khi chia sẻ về con gái, Hiệp "gà" rất kiệm lời. Anh từng nói: "Con gái tôi lúc ở với bố lúc ở với mẹ nhưng ở với mẹ nhiều hơn. Tuy nhiên, do cuộc sống mới của mẹ cháu hiện tại vẫn chưa ổn định, tôi vẫn phải lo cho cháu nhiều thứ. Dù cháu ở với ai, tôi vẫn phải có trách nhiệm lo cho cháu một cuộc sống tốt đẹp cho bằng chị bằng em. Chắc chắn khi tôi đã ổn định cuộc sống mới sẽ thuyết phục mẹ cháu cho cháu về ở nhiều hơn với tôi để tôi có điều kiện được gần gũi và tự tay chăm sóc cho con gái".

Nhân vật - Con gái Hiệp 'gà' giống cha như đúc (Hình 2).
Nhân vật - Con gái Hiệp 'gà' giống cha như đúc (Hình 3).
Nhân vật - Con gái Hiệp 'gà' giống cha như đúc (Hình 4).
Nhân vật - Con gái Hiệp 'gà' giống cha như đúc (Hình 5).
Nhân vật - Con gái Hiệp 'gà' giống cha như đúc (Hình 6).

Theo Hiệp "gà", vì cô bé này anh đã không thể vào TP.HCM lập nghiệp. "Thực ra tôi định vào Sài Gòn làm việc nhưng nhận thấy còn thiếu một số cái, trong đó một vấn đề hơn cả đó là con gái - cháu làm tôi không thể đi được. Cháu vừa học giỏi, vừa ngoan lại thương bố nên tôi xa cháu không thể nào yên tâm", Hiệp "gà" chia sẻ.

> Đọc thêm: Quy luật: Muốn có vai chính, phải làm tình với đạo diễn

Theo Gia đình

Lại Văn Sâm: Tôi mệt mỏi vì người Việt đa nghi

Thứ 3, 26/02/2013 | 13:48
"Động cái gì cũng nghi dàn xếp hay cố tình thế này, thế kia. Hình như dưới con mắt của người Việt Nam, con người không được phép mắc lỗi", MC chia sẻ.

Tại sao 'Phương khói lửa' lại mang thuốc nổ về nhà?

Thứ 3, 26/02/2013 | 10:48
“Hãng phim Giải Phóng làm nhiều phim chiến tranh nhưng chưa xảy ra tai nạn gì ghê gớm. Tổ khói lửa đại đa số đều là những người kinh qua quân đội, có chuyên môn, kinh nghiệm, thực tế về lĩnh vực này. Vấn đề trong vụ nổ của anh Phương là tại sao anh lại mang thuốc nổ về nhà”.

Hé lộ hình mẫu sao khiêu dâm hoàn hảo

Thứ 2, 25/02/2013 | 20:15
Theo một nghiên cứu kỳ công đối với hơn 10.000 diễn viên phim khiêu dâm trên thế giới, các sao nữ của thể loại phim giải trí dành cho người lớn thường sở hữu tóc nâu, mặc áo ngực cỡ 34B (B75), cao khoảng 1m67 và nặng tầm 53kg là hoàn hảo.

Hiệp gà khen vợ cũ, tình mới đều hay

Thứ 7, 23/02/2013 | 11:02
"Cô ấy làm bác sĩ, cũng thương tôi nhưng vấn đề ở gia đình nhà cô ấy" - Hiệp "gà".

Sau hai đời vợ, Hiệp Gà lại khoe bạn gái mới

Thứ 5, 21/02/2013 | 08:42
Chàng diễn viên hài xứ Bắc vừa khoe hình ảnh của bạn gái trên trang cá nhân với những lời yêu thương và thể hiện anh đang rất hạnh phúc.