Côn đồ ngang nhiên xông vào đập phá quán nhậu tại Đà Nẵng

Côn đồ ngang nhiên xông vào đập phá quán nhậu tại Đà Nẵng

Thứ 7, 27/08/2016 | 11:41
0
Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) xác nhận vừa xảy ra vụ côn đồ ngang nhiên cầm mã tấu vào đập phá quán nhậu trên địa bàn quận vào tối 20/8.

Ngày 27/8, anh L. Đ. H. (31 tuổi; chủ quán nhậu số 61 Phan Tứ, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng) cho biết, một nhóm côn đồ có cầm theo hung khí bất ngờ tấn công vào quán cách đây một tuần.

Sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 20/8, một nhóm khoảng 10 thanh niên cầm theo mã tấu xông vào quán nhậu. Trong camera trích xuất ghi lại cảnh nhóm này xe máy đến rồi chạy vào quán, dùng ghế trong quán đập phá nhiều đồ đạc có giá trị
và hành hung nhân viên trong quán.

Anh H. cũng cho hay, khoảng 10 phút trước đó, anh H. thấy nhóm thanh niên này đang chơi bida tại số 63 Phan Tứ thì nảy sinh mâu thuẫn với nhau. Sau khi rời quán bida, nhóm này lại đứng trước quán nhậu của anh H. cãi vã, khiến thực khách trong quán khó chịu.Sợ ảnh hưởng công việc kinh doanh, anh H. mới đi ra khuyên nhóm thanh niên này về.

“Tôi chỉ nói họ nếu say rồi thì về nhà ngủ cho khỏe. Tuy nhiên, nhóm thanh niên lớn tiếng bảo “mày không đủ tư cách nói chuyện với tau” rồi bỏ đi".

Nào ngờ chỉ 10 phút sau, nhóm thanh niên này bất ngờ kéo đến quán để quậy phá. Nhóm thanh niên này lớn tiếng đuổi khách đang ăn uống ra ngoài rồi gặp bất cứ gì trong quán đều đập phá không thương tiếc.

Pháp luật - Côn đồ ngang nhiên xông vào đập phá quán nhậu tại Đà Nẵng

Hình ảnh nhóm thanh niên cầm theo mã tấu vào quán đập phá được ghi lại trong camera của quán

“Khi nhóm thanh niên này quậy phá, trong quán có 9 nhân viên và rất đông khách ngồi ăn uống. Bản thân tôi thì đang nấu ăn dưới bếp, khi thấy nhiều người cầm dao, mã tấu chạy vào hành hung, tôi vội chạy ra lối cửa sau thoát hiểm ” – anh H. rùng mình kể lại.

Sau khi nhóm thanh niên này bỏ đi, các nhân viên và chủ quán đã thống kê thiệt hại ban đầu khoảng 30 triệu đồng.Chia sẻ về việc này, Đại tá Nguyễn Thanh Tùng (Trưởng Công an quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) xác nhận, trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn vừa xảy ra vụ việc một n

Cùng chuyên mục

Cảnh báo lừa cài đặt App “Dịch vụ công”, chiếm đoạt tài sản

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:18
Đối tượng mạo danh công an gọi điện yêu cầu xác nhận thông tin dữ liệu dân cư, sau đó chiếm đoạt 100 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.