Cô gái bị chê là

Cô gái bị chê là "khỉ đột rừng Amazon" với màn lột xác kỷ lục thành hot girl

Thứ 7, 09/12/2017 | 18:00
0
Với màn lột xác ngoạn mục, nữ sinh Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã khiến nhiều người trầm trồ, ngỡ ngàng. Bên cạnh những lời khen có cánh, dân mạng còn đặt cho cô nàng biệt danh “Đức Phúc phiên bản nữ".
Cộng đồng mạng - Cô gái bị chê là 'khỉ đột rừng Amazon' với màn lột xác kỷ lục thành hot girl

Vốn sở hữu ngoại hình kém xinh cô sinh viên trường báo từng bị gọi là "khỉ đột rừng Amazon".

Bàn Thúy Toàn (21 tuổi) đến từ Bắc Kạn, hiện đang là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Là một người có đam mê ca hát rất mãnh liệt, đồng thời sở hữu giọng hát rất trong trẻo và ngọt ngào nhưng Toàn chưa bao giờ dám can đảm đứng hát trước mọi người bởi cô sở hữu một ngoại hình rất không bắt mắt.

Từ khi bắt đầu có nhận thức về vẻ bề ngoài của mình, Toàn luôn nhận những lời chê bai về ngoại hình xấu xí. Luôn phải hứng chịu những ánh nhìn, lời xì xầm, hay sự chế nhạo của những người xung quanh khiến Toàn vô cùng tự ti, ngại giao tiếp với mọi người.

“Nói sau lưng có, nói trước mặt có, họ dùng nhiều từ ngữ để chê bai em lắm. Em nhớ nhất có bạn cùng lớp nói em là "khỉ đột rừng Amazon". Những lời nói không suy nghĩ ấy khiến em tổn thương vô cùng.

Em gần như mất hết tự tin, làm gì cũng xấu hổ và không bao giờ cảm thấy thoải mái ở chỗ đông người. Lên đại học em vẫn bị trêu chọc, xin đi làm thêm nhưng khó khăn lắm mới có một nơi nhận.

Em từng nộp hồ sơ vào một shop bán quần áo. Sau khi gặp, người ta nói khéo luôn là về chờ báo kết quả nhưng chờ hoài, chờ mãi chẳng có ai gọi.

Những công việc đơn giản như lễ tân mà em cũng chẳng bao giờ dám mơ đến huống hồ những việc khác. Dù thích hát và muốn trình diễn trước đám đông, nhưng vì ngoại hình, em cũng chẳng làm được. Lần đó, em thử lên sân khấu nhưng rồi tận tai nghe được những lời bán tán không hay về mình, em nghĩ sẽ không bao giờ thử lại nữa”  Toàn chia sẻ.

Cộng đồng mạng - Cô gái bị chê là 'khỉ đột rừng Amazon' với màn lột xác kỷ lục thành hot girl (Hình 2).

Bàn Thúy Toàn khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ...

Đã có thời gian, Toàn cắt tóc ngắn như con trai để mọi người bớt chú ý tới ngoại hình "xí gái" của mình và bớt trêu chọc hơn.

Sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo ở miền núi, bố mẹ toàn chỉ dựa vào mấy sào ruộng, chăn nuôi mấy con lợn, con gà để suy trì cuộc sống và nuôi các con ăn học. Do đó, Toàn hoàn toàn không thể có điều kiện phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình xấu xí của mình.

Nhưng điều kỳ diệu vẫn đã xảy ra với Thúy Toàn và đây cũng chính là dấu mốc đánh dấu sự thay đổi của cô trong cuộc đời.

"Em biết một viện thẩm mỹ lớn tại Hà Nội đang có chương trình PTTM miễn phí cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn. Sau khi tìm hiểu, hỏi thêm những người đã từng phẫu thuật và thấy có nhiều phản hồi tốt, em đã nhanh chóng đăng ký. Em nghĩ đó là cơ hội duy nhất dành cho mình.

Sau khi được chấp nhận, em thông báo cho bố mẹ. Bố mẹ lo lắng lắm. Họ luôn muốn em có ngoại hình đẹp hơn nhưng vẫn lo cho sức khỏe của con, lo em đau đớn... Vì em rất quyết tâm nên cuối cùng bố mẹ cũng ủng hộ hết mình", Toàn bộc bạch.

Cộng đồng mạng - Cô gái bị chê là 'khỉ đột rừng Amazon' với màn lột xác kỷ lục thành hot girl (Hình 3).

Hình ảnh của Toàn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Và rồi, từ một cô gái xấu xí, luôn tự ti, rụt rè trước mọi người, Toàn đã trở thành một cô gái xinh đẹp, tự tin vào bản thân. Toàn đã dám đứng trước tất cả mọi người và thể hiện cho họ thấy, cô có giọng hát tuyệt vời như thế nào.

Những chia sẻ chân thành của Toàn đã nhận về được hơn 17.000 lượt like, bày tỏ cảm xúc cùng hàng ngàn lời bình luận khi được đăng tải trên mạng xã hội.

Mọi người đều chúc mừng cho ước mơ đã trở thành hiện thực của nữ sinh này, đồng thời so sánh Toàn với ca sĩ Đức Phúc.

Cả hai đều sở hữu giọng hát tuyệt vời và cùng bị chê bai về ngoại hình trong quá khứ và hiện đã hoàn thiện bản thân sau khi trải qua một quá trình dài.

Phương Vy (t/h)

Những bà mẹ đơn thân 'lột xác' thành hot girl sau ly hôn

Thứ 7, 10/09/2016 | 19:22
Chỉ cần biết yêu lấy bản thân, không có gì là không thể chính là thông điệp mà những bà mẹ đơn thân này mang đến qua những màn “lột xác” ngoạn mục của mình.

Hot girl Việt từ gái ngoan lột xác thành sexy

Thứ 5, 19/09/2013 | 13:56
Với những hình ảnh sexy táo bạo, nóng bỏng và đầy thu hút của những hotgirl Việt hiện nay, ít ai biết rằng họ từng là những cô gái sở hữu vẻ đẹp công chúa trước khi được công chúng biết đến.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Làm thịt con lợn nái, người đàn ông tìm thấy vật lạ giá 14 tỷ đồng

Chủ nhật, 21/04/2024 | 13:00
Vật thể cực kỳ hiếm này được gọi là cát lợn, là một khối bao gồm lông và các vật liệu khó tiêu khác thường được tìm thấy trong hệ thống tiêu hóa của động vật.

Săn lùng con tàu đắm 400 tuổi chở "kho báu" chứa đầy vàng

Chủ nhật, 21/04/2024 | 10:51
Con tàu Merchant Royal mang theo tới 4 tỷ bảng Anh, gồm vàng và các kim loại quý khác bị chìm ngoài khơi bờ biển Cornwall.

Giải mã bí ẩn: Bầu trời Dubai bất ngờ chuyển sang màu xanh

Thứ 7, 20/04/2024 | 20:43
Hiện tượng bất thường đã xảy ra ở Dubai khi bầu trời chuyển sang màu xanh sau mưa lớn và giông bão, cảnh tượng này đã khiến nhiều người sợ hãi.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.

Tin tức Đời sống 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc chỉ vì sơ suất của người lớn

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:08
Cập nhật tin tức đời sống ngày 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc vì sơ suất của bà nội; Thực hư hiệu quả của nhịn ăn gián đoạn...