Cô gái bị bắt cóc, làm nô lệ tình dục 7 năm (8)

Cô gái bị bắt cóc, làm nô lệ tình dục 7 năm (8)

Chủ nhật, 01/09/2013 | 08:42
0
Colleen quyết định trốn khỏi bóng tối đã phủ bóng lên cuộc đời mình suốt 7 năm.

Buổi sáng hôm sau, Colleen thăm mẹ, người sống cách đó vài tòa nhà và cùng mẹ đi nhà thờ với một số người họ hàng khác. Và tất cả chỉ được tới thế. “Mike” gọi cho Colleen nói rằng hắn sẽ tới đón cô sớm. Chỉ trong vòng 24h, hắn quyết định chấm dứt chuyến thăm nhà ngắn ngủi của cô gái sau hơn 3 năm xa cách gia đình.

Tạm biệt gia đình một cách bất ngờ không kém lúc xuất hiện, Colleen giới thiệu với mọi người rằng Cameron là vị hôn phu của mình. Em của Colleen nhanh chóng chụp một bức ảnh của hai người, trong đó Colleen trông rất hạnh phúc. Cô em gái này không nhận ra chị mình đang khốn khổ ngầm tỏ ý cầu xin như thế nào.

Tới lúc để ra đi

Thời gian nửa năm tự do đã hết. Cameron giam Colleen lại trong chiếc hộp và đó là nơi cô gái tội nghiệp phải ở tới gần 3 năm tiếp theo. Có một lần cô định tìm cách mở chiếc hộp vì nó có một chỗ hỏng nhưng lại sợ điều kinh khủng sẽ xảy đến nên dừng lại. Không những thế, Colleen còn thú nhận với Cameron về ý định “tội lỗi” đó. Kẻ bắt cóc sửa lại chỗ hỏng mà không trừng phạt cô gái, dù vẫn quyết bắt cô ở trong đó.

Thời gian trong hộp quá dài khiến sức khỏe của Colleen ngày càng tồi tệ. Tóc cô rụng nhiều và cô gái liên tục sụt cân.

Trong khi đó, Cameron bệnh hoạn lại không thỏa mãn. Hắn muốn có thêm nô lệ. Điều này đồng nghĩa với việc phải có thêm không gian. Vì thế hắn quyết định xây một chiếc hầm tối. Dĩ nhiên Colleen là người phải làm điều này. Trong đêm tối, cô gái đào một chiếc hố sâu trong sân còn Cameron đưa gạch xuống làm tường. “Công trình” hoàn thành vào tháng 11/1983 và Colleen bị buộc sống dưới đó cùng với chiếc hộp bao lâu nay của mình.

Tình trạng khổ sở trong ngục tối khiến Colleen có nguy cơ bị mù. Trong khi đó, Janice cảm thấy khó chịu khi chồng thường xuyên quan hệ tình dục với Colleen. Để hạ cơn giận dữ, cô ta đọc Kinh Thánh và ngày càng đọc nhiều hơn. Janice bắt đầu cảm thấy xấu hổ về những gì đang diễn ra trong nhà mình.

Colleen bước sang tuổi 27. Trong tâm trí cô gái, tình trạng hiện tại chính là cuộc sống của cô. Cô đã bên vợ chồng nhà Hookers được 7 năm và trở thành một phần của gia đình đó. Colleen xin một chút tự do và được phép ra ngoài đi làm ở khách sạn ven quốc lộ tên là King’s Lodge. Cameron dụ dỗ rằng với số tiền cô gái kiếm được, hắn sẽ xây cho cô một ngôi nhà nhỏ bên cạnh nhà mình.

Về phần cô vợ Janice, cô ta bắt đầu đi lễ ở nhà thờ địa phương. Colleen cũng thỉnh thoảng đi lễ cùng “chị cả”. Trong khi đó, Cameron nhấn mạnh rằng việc hắn thống trị là do ý thần thánh muốn thế và 2 người vợ phải nghe theo.

Janice ngày càng thấy mọi việc sai lầm về đạo đức. Cô ta tới gặp cha sở và những người trong nhà thờ để xin những lời khuyên. Thay vì nói ra toàn bộ câu chuyện với họ, cô ta chỉ kể về một mối tình tay ba. Khi nghe tất cả nói rằng điều đó là trái với đạo đức, Janice có một kế hoạch cho riêng mình.

Ngày 9/8/1984, Janice đưa Cameron đón Colleen tại khách sạn King’s Lodge và nói với cô gái rằng chẳng có công ty nô lệ nào hết. Cũng chẳng có bản hợp đồng nô lệ. Tất cả là dối trá. Colleen lắng nghe và nhận ra rằng giờ đây không có gì rằng buộc cô với Cameron. Cô nhanh chóng bỏ việc và về nhà với Janice. Đêm đó, Colleen xin phép được ngủ với Janice. Suốt đêm, cả hai lên kế hoạch trốn chạy vào ngày hôm sau.

Colleen gọi cho bố mình ở Riverside để xin tiền mua vé xe về nhà. Ông lập tức gửi điện báo tới. Có vé trong tay, Colleen gọi điện cho Cameron từ bến xe buýt và nói rằng mình đã biết sự thật. Hắn lừa dối cô và giờ cô đang ra đi. Cameron khóc nấc lên trong điện thoại nhưng Colleen quyết tâm ra đi. Cô chạy trốn khỏi bóng tối đã giam cầm mình trong suốt 7 năm qua.

“Tôi bắt xe buýt và tôi lên đường”. Colleen sau này cho biết.

Theo Trutv/Khampha.vn

Hổ tử nhà Trầm Bê từng bị bắt cóc đòi chuộc 10 triệu đô

Thứ 4, 14/08/2013 | 15:42
Có lẽ chính vì sự giàu có của gia đình nên năm 2005, ông Trầm Trọng Ngân từng bị băng nhóm Bình "kiểm" bắt cóc đòi tiền chuộc 10 triệu USD.

Mỹ: Hai cha con cùng từng bắt cóc phụ nữ

Thứ 4, 14/08/2013 | 08:59
Cha của James L DiMaggio, người bị tố cáo bắt cóc cô gái ở San Diego và sau đó bị cảnh sát bắn hạ, cách đây 18 năm đã từng có hành động tương tự.

Bắt khẩn cấp con nghiện bắt cóc trẻ em

Thứ 6, 09/08/2013 | 08:00
Vốn là dân buôn bán ở đường quốc lộ, nên chị Nguyễn Thị M. không phải là người khờ khạo đến mức dễ bị ai đó dụ dỗ để lấy tài sản. Nhưng điều chị không ngờ là, chỉ vì một phút sơ sẩy mà chị đã để kẻ xấu bắt cóc đứa con gái duy nhất của mình.

Bắt cóc cô gái trẻ làm nô lệ tình dục suốt 11 ngày

Thứ 5, 08/08/2013 | 08:23
Bị nhốt, xích, đối xử như nô lệ, và bị hãm hiếp rất nhiều lần... đó là những việc kinh hoàng mà cô gái chưa đầy 20 tuổi phải trải qua sau khi bị nhốt 11 ngày làm nô lệ tình dục.

Án chung thân, tù giam 1000 năm cho kẻ bắt cóc 3 phụ nữ 10 năm

Thứ 6, 02/08/2013 | 12:02
Hôm qua, Ariel Castro, cựu tài xế xe buýt tại bang Ohio, Mỹ đã bị tuyên án chung thân vì đã bắt cóc và tra tấn 3 phụ nữ trong suốt 10 năm. Một trong số các nạn nhân đã có mặt tại tòa để chứng kiến phiên xét xử.

Bắt cóc, bóp cổ giết người yêu giữa đêm khuya

Chủ nhật, 28/07/2013 | 11:14
Mới đây, dư luận TP. Hà Nội lại thêm rúng động bởi vụ sát hại người yêu của một gã trai máu lạnh từng học Cao đẳng và đi bộ đội.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.