Cô dâu từng bị nhầm là les kể chuyện

Cô dâu từng bị nhầm là les kể chuyện "dở khóc dở cười" khi đi chụp ảnh cưới

Mai Thị Thu Hằng
Thứ 3, 09/01/2018 | 06:00
0
“Trước đây nhiều người nghĩ tôi không phải con gái vì ngoài hình, cách ăn mặc tôi chuẩn đàn ông. Đến khi nhìn ảnh cưới của tôi nhiều người còn thảng thốt..”, cô dâu Minh Tâm chia sẻ.

Mới đây, câu chuyện đằng sau những bức ảnh cưới của cô dâu tomboy Ngô Thị Minh Tâm - 27 tuổi được chia sẻ trên mạng xã hội, kèm theo đó là lời tâm sự về tình yêu, hạnh phúc khi được làm cô dâu khiến cư dân mạng hết sức quan tâm.

Cô dâu Minh Tâm viết: “Mình sắp làm đám cưới anh chị em ạ! Nhưng mà chồng thì phán câu rất phũ: “Em là ai, anh không biết, kêu vợ anh ra đây đi”, hoặc như: “Anh ôm em chụp hình nhưng cứ nghĩ đây là ai chứ không phải vợ anh”...

Còn cảm giác của mình khi ngồi lựa hình cưới còn ghê rợn hơn. Càng nhìn càng thấy mình giống người chuyển giới. Bình thường người ta hay tưởng mình les đã đành nhưng khi đối diện với 2000 tấm hình cưới thì càng căng thẳng hơn.

Cuộc đời mình lần đầu make up là ngày chụp hình cưới, bởi nhỏ giờ mình toàn mặc đồ con trai. Thề, mình không có thích con gái nhưng nhiều câu chuyện đã được dệt lên sau lưng cũng bởi mình là đứa đơn giản, thích thể thao. Mình lấy chồng chắc cũng lắm người ngã ngửa. Mà chồng mình cũng hay mang hình mình đi khoe người ta đây là em trai của ổng”.

Cộng đồng mạng - Cô dâu từng bị nhầm là les kể chuyện 'dở khóc dở cười' khi đi chụp ảnh cưới

Cô dâu Minh Tâm giật mình khi nhìn lại ảnh cưới (Ảnh NVCC).

Những bức ảnh và lời tâm sự của Minh Tâm đã nhận được nhiều lời bình từ cư dân mạng. Bạn Trẻ Thành Trung bày tỏ: “Đúng là nhìn như chuyển giới ấy, từ mái tóc đến cách chụp hình của bạn. Tuy nhiên đọc câu chuyện của bạn mình lại thấy bạn thật hạnh phúc. Hãy cố gắng giữ gìn tình yêu này bạn nhé”.

Còn Hồng Minh thốt lên: “Trước và sau khi trang điểm khác nhau hoàn toàn, nhìn bạn có mái tóc giống Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê, rất cá tính, mạnh mẽ. Đừng thay đổi phong cách này nhé, có thể đây chính là điểm giúp bạn nắm chắc tình yêu với chú rể đấy”.

Cộng đồng mạng - Cô dâu từng bị nhầm là les kể chuyện 'dở khóc dở cười' khi đi chụp ảnh cưới (Hình 2).

Cô dâu Minh Tâm cho biết ảnh cưới của cô khác xa với đời thực (Ảnh NVCC).

Tò mò về cô dâu đang bị đồn đoán giống chuyển giới này, PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trò chuyện khá thú vị với Ngô Thị Minh Tâm.

Khi được hỏi đến giới tính của mình, Minh Tâm bật cười: “Trước đây khi ra đường mọi người nếu không nhầm tôi là con trai thì cũng nghĩ tôi “thích con gái”. Nhưng tính cách của tôi như vậy rồi biết sửa sao được. Suốt 27 năm qua tôi nghĩ phong cách của mình cũng giống con trai. Có một khoảng thời gian tôi và em trai còn mặc đồ chung của nhau”.

Cộng đồng mạng - Cô dâu từng bị nhầm là les kể chuyện 'dở khóc dở cười' khi đi chụp ảnh cưới (Hình 3).

Phong cách đời thực của Minh Tâm (Ảnh NVCC).

Cô dâu Minh Tâm cho biết thêm, chú rể hơn cô 13 tuổi, khi chuẩn bị về ra mắt bố mẹ chồng tương lai cô có hỏi “Liệu cách ăn mặc của em có bị bố mẹ anh phản đổi không?” Và cô nhận được câu trả lời khá rõ ràng: “Bố mẹ nói phong cách này rất tốt, không cần phải thay đổi”.

Đến khi đi chụp ảnh cưới, Minh Tâm không biết chọn váy hay những đồ trang điểm riêng cho chính mình vì từ nhỏ đến lớn váy đối với cô là một thứ gì đó quá xa xỉ.

“Việc chọn váy cưới tôi nhờ em gái lựa chọn. Bạn make up hôm đó làm mặt cho tôi khi làm tóc liền thở dài: 'Tóc chị ngắn quá giờ không biết làm như thế nào'.

Sau khi trang điểm xong đi ra chồng tôi liền hỏi: 'Ai đây? Tâm đâu rồi?' khiến cả ekip bật cười. Tôi soi gương cũng không nhận ra mình và thấy mọi thứ thật mới mẻ”, Tâm nhớ lại.

Cộng đồng mạng - Cô dâu từng bị nhầm là les kể chuyện 'dở khóc dở cười' khi đi chụp ảnh cưới (Hình 4).

Nhiều người nhầm lẫn đây là đôi bạn nam thân thiết chứ không phải cặp đôi nam nữ yêu nhau (Ảnh NVCC).

Sau khi xem lại ảnh cưới, nhiều người khen cô dâu xinh đẹp nhưng Tâm không thấy tự tin vì sợ người khác khen xã giao. Còn bà nội Tâm thì thấy cháu gái mình lạ hoắc.

Minh Tâm cho biết thêm: “Tôi ngồi ngắm hình của mình rồi quay sang đọc bình luận của mọi người. Đôi khi giật mình hỏi chính mình: “Có phải tôi không, sao tôi khác đến vậy?”. Tuy nhiên tôi cũng cảm thấy hạnh phúc vì tìm được người yêu hiểu mình. Anh ấy không vì những sự hiểu lầm về cá tính mà than trách gì. Thậm chí anh ấy còn bảo tôi đi nhuộm tóc màu đỏ cho mốt”.

Cô dâu kể lại giây phút bi hài bị “dê xồm” tấn công khi chụp ảnh cưới

Chủ nhật, 07/01/2018 | 20:00
Trong khi tạo dáng chụp ảnh cưới tại một đồng cỏ với bầy cừu và dê cô dâu đã bất ngờ bị một chú dê mà mọi người trêu đúng là con "dê xồm" lao tới “tấn công” vào ngực, câu chuyện đang được chia sẻ nhiều.

Clip: Độc đáo với màn rước dâu bằng xe trâu có 1-0-2 ở Bình Thuận

Chủ nhật, 07/01/2018 | 15:15
Màn rước dâu độc đáo có 1-0-2 này đang gây chú ý trên mạng xã hội bởi sự độc đáo khiến nhiều người thích thú.

Clip: Đám cưới của cô dâu "tí hon" và chú rể "khổng lồ" gây sốt mạng

Thứ 3, 02/01/2018 | 16:11
Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền một đoạn clip ghi lại một đám cưới của một cặp đôi đũa lệch ở Đồng Nai khiến nhiều người phải xúc động.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.

Chó ngao Tây Tạng 100kg giá 99 tỷ đồng, đại gia vẫn xuống tiền mua

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:00
Một con chó ngao Tây Tạng khổng lồ nặng 100kg đã được một vị khách đặt một với mức giá hơn 99 tỷ đồng.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Đào đất ở sân sau, chú chó bất ngờ phát hiện ra quả bom chưa nổ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:48
Một con chó đang đào bới đất ở sân sau nhà thì bất ngờ tìm thấy một vật thể quý hiếm hơn cả xương rất nhiều.

Một trong những ngôi sao già nhất vũ trụ được phát hiện cách Trái Đất không xa

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:55
Phát hiện mới gần dải Ngân Hà đang vén màn sương bí mật về vũ trụ sơ khai.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.