Cô dâu, chú rể Yên Bái hát hay như ca sĩ trong đám cưới

Cô dâu, chú rể Yên Bái hát hay như ca sĩ trong đám cưới

Hoàng Thị Bích
Thứ 2, 04/12/2017 | 19:45
0
Trong nền nhạc ca khúc “Thề non hẹn biển”, khi cả cô dâu và chú rể cùng cất tiếng hát không ít người ngỡ ngàng. Thậm chí, còn khen cặp đôi hát hay như ca sĩ.

Clip: Cô dâu, chú rể Yên Bái hát “Thề non hẹn biển” hay như ca sĩ

Mới đây, trên khắp diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ một video ghi lại màn song ca cực hay của cặp đôi cô dâu chú rể với tựa đề “cô dâu chú rể Yên Bái hát hay như ca sĩ”.

Theo hình ảnh trên video, cặp đôi cô dâu chú rể cùng nắm tay nhau, bước lên sân khấu và cùng thể hiện ca khúc “Thề non hẹn biển”.

Cộng đồng mạng - Cô dâu, chú rể Yên Bái hát hay như ca sĩ trong đám cưới

Cô dâu, chú rể nắm chặt tay nhau trên sân khấu thể hiện ca khúc "Thề non hẹn biển".

Với giọng hát trầm ấm, phần thể hiện của cặp đôi này đã khiến người nghe gật gù khen hay.

Nickname Mạnh Nguyễn chia sẻ: “Nghe cô dâu chú rể hát mà cứ ngỡ đang nghe ca sĩ hát vậy, hay quá. Chúc mừng hạnh phúc đôi bạn trẻ”.

Bạn Hằng Trần cũng bình luận sau khi nghe xong ca khúc: “Xem anh chị hát trong video mà thấy tình yêu lứa đôi thật đẹp làm sao. Mong sau này mình cũng tìm được chú rể hát hay như anh”.

Cũng cùng chung ý kiến với Hằng Trần, bạn trẻ Thu Phương không giấu nổi cảm xúc của mình: “Hát hay và đẹp đôi quá, mong sao cuộc sống sau này của hai vợ chồng cũng sẽ mãi đẹp như lời của ca khúc này”.

Hơn một ngày sau khi clip được cư dân mạng chia sẻ, PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với cô dâu, chú rể để nghe họ chia sẻ cảm xúc sau khi thể hiện ca khúc trong chính đám cưới của mình.

Cộng đồng mạng - Cô dâu, chú rể Yên Bái hát hay như ca sĩ trong đám cưới (Hình 2).

Cặp đôi trong video đang gây sốt mạng.

Theo đó, chú rể có tên Nguyễn Ngọc Dương (SN 1987), hiện đang là giáo viên tại trường THCS Thị Trấn Mậu A và cô dâu là Trần Thị Mai Thu (SN 1993), hiện đang công tác tại trường Mầm Non xã Yên Phú. Cả hai đều cùng sinh sống tại huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

Chú rể Ngọc Dương cho biết, đám cưới của anh vừa diễn ra vào ngày 19/11 dương lịch vừa qua.

Nói về video hai vợ chồng song ca, anh Ngọc Dương cho hay: “Video đó mới được đăng tải trên mạng cách đây vài ngày. Hai vợ chồng tôi cũng cảm thấy khá bất ngờ khi nhận được nhiều lời khen ngợi, chia sẻ của mọi người trên facebook”.

Cộng đồng mạng - Cô dâu, chú rể Yên Bái hát hay như ca sĩ trong đám cưới (Hình 3).

Cả hai yêu nhau 2 năm rồi quyết định tiến tới hôn nhân.

Chia sẻ lý do hai vợ chồng quyết định song ca, anh Dương thổ lộ: “Vợ chồng tôi đều có năng khiếu ca hát, nên thường tham gia các hoạt động ca hát tại địa phương. Trước khi diễn ra đám cưới tôi có hỏi vợ: 'Em ơi mình đi hát đám cưới mừng hạnh phúc cho mọi người cũng nhiều rồi, hay là lần này cưới 2 đứa mình song ca một bài đi, trước hết là mừng hạnh phúc cho mình, thứ 2 là hát tặng quan viên 2 họ và cô dì,chú bác anh em bạn bè đến chúc mùng hạnh phúc của mình'. Nghe tôi nói vậy, cô ấy liền đồng ý và lên kế hoạch chọn bài hát, tập luyện”.

Vì có năng khiếu từ trước, nên cả hai vợ chồng anh Dương không mất quá nhiều thời gian tập luyện. Đến hôm diễn ra đám cưới, cả hai hát bằng tất cả tấm chân tình của mình dành cho đối phương.

Anh Dương cũng chia sẻ cảm xúc của mình và vợ trong giây phút cả hai cùng nắm tay hát trên sân khấu: “Vợ tôi có kể lại giây phút song ca rằng: 'Anh ơi, hát ở đám cưới mọi người em không hồi hộp, nhưng ở đám cưới mình chắc em hồi hộp nên biểu diễn không được tự nhiên mấy, với lại hôm đấy khách của anh đông thật đấy'. Nghe cô ấy nói vậy, tôi có nói với vợ là tôi cũng rất hồi hộp ”.

Cộng đồng mạng - Cô dâu, chú rể Yên Bái hát hay như ca sĩ trong đám cưới (Hình 4).

Cặp đôi có năng khiếu về ca hát, chính điều này khiến hai con tim thêm đồng điệu.

Chia sẻ thêm về tình yêu của mình, cô dâu Mai Thu không giấu được niềm hạnh phúc, Mai Thu nhớ lại ngày đầu tiên hai người quen nhau: “Vào cuối tháng 7/2015, khi phòng Giáo dục trưng tập đội văn nghệ thì tôi và anh ấy quen nhau. Khi ấy, anh là nhạc công của phòng Giáo dục, còn tôi trong đội hát. Anh là người ngỏ lời làm quen trước. Sau nhiều lần gặp gỡ, ngày 31/10/2015, chúng tôi yêu nhau”.

Trong thời gian yêu, cả hai thường xuyên cùng nhau đi làm các chương trình, sự kiện... Sau 2 năm yêu nhau, chúng tôi đã xin phép bố mẹ hai bên tiến hành tổ chức hôn lễ.

Cộng đồng mạng - Cô dâu, chú rể Yên Bái hát hay như ca sĩ trong đám cưới (Hình 5).

Cô dâu Mai Thu cũng thường xuyên đi hát tại các sự kiện, đám cưới.

“Vợ chồng tôi thấy hạnh phúc khi nhận được nhiều lời chúc phúc của mọi người”, cô dâu Mai Thu bộc bạch thêm.

Cộng đồng mạng - Cô dâu, chú rể Yên Bái hát hay như ca sĩ trong đám cưới (Hình 6).

 

Chú rể Ngọc Dương cũng bật mí dự định của hai vợ chồng trong tương lai gần: “Dự định trong tương lai của 2 vợ chồng đó là xây dựng một phòng thu âm chuyên nghiệp để thỏa mãn sự đam mê ca hát và thu cho bạn bè. Ngoài ra, vợ chồng tôi cũng có dự định tham dự cuộc thi Tiếng hát truyền hình Yên Bái như một sự cọ xát và trải nghiệm”. 

Phút trải lòng của người vợ bị chồng đầu độc vì ghen tuông vô cớ

Chủ nhật, 03/12/2017 | 13:30
Vợ chồng Phì đều đã từng trải qua một lần đò. Thế nhưng, chỉ vì những lời nói bâng quơ, khích bác nhau trên bàn nhậu, Phì đã nảy sinh ý định dùng thuốc trừ sâu hạ sát vợ. Để rồi đến khi Phì nhận ra điều mình làm quá đỗi ấu trĩ thì đã quá muộn…

Cô dâu vàng đeo trĩu cổ tiết lộ gia thế và số vàng được trao trong ngày cưới

Chủ nhật, 03/12/2017 | 06:00
Hình ảnh cô dâu vàng đeo trĩu cổ trong ngày cưới được cư dân mạng chia sẻ mới đây khiến nhiều người xuýt xoa. Theo lời của cô dâu, gia đình cô và gia đình nhà chồng đều làm kinh doanh, cô lại là con một trong nhà nên mọi người đều muốn dành cho cô những gì ấn tượng nhất.

Câu chuyện đằng sau bộ ảnh cưới của chú rể liệt 2 chân cùng cô dâu xinh như hot girl

Thứ 5, 23/11/2017 | 16:00
Ngày đi chụp ảnh cưới là ngày mà cô dâu Lục Thị Loan và chú rể Hà Anh Mến nhớ mãi không quên. Bởi để đến được với nhau, họ đã phải vượt qua sự phản đối của gia đình cùng ánh mắt tò mò của những người xung quanh.
Cùng tác giả

Cảnh báo 6 lỗ hổng nghiêm trọng trong sản phẩm Microsoft

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:59
Trong 6 lỗ hổng mới tồn tại ở sản phẩm Microsoft thì có tới 5 lỗ hổng sau khi khai thác thành công, hacker có thể tấn công thực thi mã từ xa.

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...
Cùng chuyên mục

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.

Chó ngao Tây Tạng 100kg giá 99 tỷ đồng, đại gia vẫn xuống tiền mua

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:00
Một con chó ngao Tây Tạng khổng lồ nặng 100kg đã được một vị khách đặt một với mức giá hơn 99 tỷ đồng.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Đào đất ở sân sau, chú chó bất ngờ phát hiện ra quả bom chưa nổ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:48
Một con chó đang đào bới đất ở sân sau nhà thì bất ngờ tìm thấy một vật thể quý hiếm hơn cả xương rất nhiều.

Một trong những ngôi sao già nhất vũ trụ được phát hiện cách Trái Đất không xa

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:55
Phát hiện mới gần dải Ngân Hà đang vén màn sương bí mật về vũ trụ sơ khai.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.