Chuyện tình “chị - em” tại Hải Dương: Yêu 5 tháng mới phát hiện em kém chị 6 tuổi

Chuyện tình “chị - em” tại Hải Dương: Yêu 5 tháng mới phát hiện em kém chị 6 tuổi

Mai Thị Thu Hằng
Thứ 7, 10/03/2018 | 06:48
1
Yêu nhau được 5 tháng thì Phương (SN 1992) mới biết người yêu kém cô đến 6 tuổi. Nhưng Phương biết, tình cảm chàng trai sinh năm 1998 dành cho cô là thật lòng. Vì thế, cô đã quyết tâm cùng Long vượt qua sóng gió, sự chê bai của thiên hạ để bên nhau hạnh phúc.

Câu chuyện tình “chị ơi anh yêu em” mà chúng tôi muốn nhắc đến là của Lê Thu Phương (SN 1992) và Nguyễn Ngọc Long (SN 1998) tại Hải Dương. Phương và Long quen nhau khi cùng làm DJ cho một bar tại Bắc Ninh.

Năm 2016 Phương mới học xong và được giới thiệu vào quán bar làm, ngay hôm đầu nhìn thấy cô nàng xinh xắn này Long như trúng tiếng sét ái tình. Từ sâu trong trái tim Phương cũng cảm nhận rõ điều đó, nhưng cô ngại vì mình là con gái nên không dám bật đèn xanh trước và còn tỏ vẻ lạnh lùng.

Chuyện tình “chị - em” tại Hải Dương: Yêu 5 tháng mới phát hiện em kém chị 6 tuổi

Yêu nhau 5 tháng Phương mới biết Long kém mình 6 tuổi (Ảnh NVCC).

Kể về chuyện tình yêu của mình, đôi mắt Phương Ánh lên niềm hạnh phúc: “Ngày nào chúng tôi cũng gặp nhau, Long thường xuyên đề nghị đưa tôi về nhà vì đặc thù công việc của chúng tôi là làm khuya, Long không yên tâm.

Không chỉ có vậy, Long còn quan tâm tôi, nhắn tin cho bạn cùng phòng nhắc tôi đi ngủ sớm. Thời điểm đó Long nói chỉ kém tôi một tuổi, tôi cũng không nghi ngờ gì vì nhìn Long chững chạc, biết quan tâm tới người khác. Tôi tin Long, không dò hỏi bạn bè Long gì hết, tôi muốn tự mình yêu, tự tìm hiểu người mình yêu”.

Nhưng sau 5 tháng yêu nhau thì Phương phát hiện ra Long kém cô đến 6 tuổi. “Một lần, tôi xem lại facebook của Long thì thấy Long đăng ảnh chỉ cách đó mấy tháng vẫn đi học cấp 3. Tôi liền hỏi thì Long khai thật. Tôi buồn vì người yêu đã nói dối, nhưng lúc đó tình yêu lớn quá, tôi chỉ trách Long sao không nói ngay từ đầu. Khi ấy Long chỉ cười, Long sợ biết mình kém nhiều tuổi quá tôi sẽ không yêu nữa”, Phương chia sẻ.

Chuyện tình “chị - em” tại Hải Dương: Yêu 5 tháng mới phát hiện em kém chị 6 tuổi (Hình 2).

Long thích buộc dây giày cho Phương, điều này làm Phương hạnh phúc (Ảnh NVCC).

Giờ đây, yêu nhau đã hơn 2 năm và chuẩn bị về chung một nhà, tình cảm Long dành cho Phương ngày càng nhiều thêm. Phương bảo, nhiều lần đi chơi, cả 2 đều bị bạn bè trêu “Phương có cháu trai lớn thế”, nghe vậy cả hai đều cười. Vì họ biết, bạn bè ai cũng ủng hộ cặp đôi này vì khi tiếp xúc với Long, họ thấy Long hòa đồng, hay nói chuyện và cư xử có chừng mừng, biết lo lắng cho người yêu.

Phương còn nhớ một kỉ niệm, đó là ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) đầu tiên họ ở bên nhau. Long muốn mua tặng Phương một món quà nhưng ví đã hết tiền. Long liều đập con lợn đang tích cóp để lấy tiền mua nhẫn tặng Phương. Phương đi chợ về phát hiện mất một con lợn, Phương lu loa lên, khóc hết nước mắt.

“Chúng tôi mỗi đứa nuôi một con lợn để tích cóp đổi xe mới, nên khi thấy mất một con lợn tôi tiếc lắm. Đến cuối ngày hôm đó, Long mới lôi nhẫn trong hộp giấy ăn ra tặng tôi. Tôi hiểu rõ mọi chuyện, nhưng vẫn giận ra mặt”, Phương tâm sự.

Chuyện tình “chị - em” tại Hải Dương: Yêu 5 tháng mới phát hiện em kém chị 6 tuổi (Hình 3).

Tình yêu của Long và Phương không có khoảng cách của tuổi tác.

Nhiều người sợ Phương lấy chồng kém đến 6 tuổi sau này sẽ khổ nhưng Phương lại nghĩ khác. Phương cho rằng: “Thật ra Long kém tôi 6 tuổi nhưng lại biết quan tâm và yêu thương tôi nhiều. Tôi không bao giờ có cảm giác yêu một người trẻ con, tôi như biến thành một đứa trẻ con đối với Long. Giờ đây, chúng tôi hạnh phúc với những gì mà mình đang có".

Đối với Phương và Long yêu là yêu thôi, họ không quan trọng điều gi hết, tình yêu với họ không có biên giới, tuổi tác cũng chỉ là những con số.

Chuyện tình chồng kém vợ 10 tuổi ở Hải Dương: Cưới xong vẫn xưng hô “chị - em”

Thứ 5, 01/02/2018 | 16:21
Chị Vân Khánh cho biết, chị không nghĩ sẽ được một chàng trai kém chị tận 10 tuổi cầu hôn mặc dù đã biết rõ hoàn cảnh của chị...

Chuyện tình lãng mạn của cặp đôi chồng kém vợ 13 tuổi: “Chị ơi... anh yêu em”

Thứ 5, 11/01/2018 | 18:00
Vượt qua mọi thử thách, tình yêu của cặp đôi chồng kém vợ 13 tuổi đã có một cái kết đẹp, tràn đầy hạnh phúc.

Chuyện tình “chị ơi anh yêu em” của cặp đôi 9X khiến nhiều người ngưỡng mộ

Thứ 4, 08/11/2017 | 05:01
Hơn kém nhau 4 tuổi, thế nhưng tình yêu của cặp đôi 9X này không có sự phân biệt về mặt tuổi tác. Chuyện tình của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Màn ném bột điêu luyện của người bán đồ ăn gây kinh ngạc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:23
Một đoạn video đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hình ảnh một người đàn ông bảnh bao biểu diễn màn ném bột điêu luyện tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Kinh hoàng cảnh người phụ nữ đi giày cao gót ngã lao xuống cầu thang

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:41
Một sự cố bất ngờ đã xảy ra tại một nhà hàng ở Hợp Phì, An Huy, Trung Quốc vào ngày 13/4 khi một phụ nữ đi giày cao gót bất ngờ vấp phải rãnh bậc thang và ngã xuống.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.