Chuyển nhượng 16/6: MU thành ‘ngư ông đắc lợi’

Chuyển nhượng 16/6: MU thành ‘ngư ông đắc lợi’

Thứ 6, 16/06/2017 | 10:01
0
Bản tin chuyển nhượng hôm nay – 16/6 bao gồm: MU thành “ngư ông đắc lợi”; Ryan Giggs trên đường trở thành HLV Southampton

Ryan Giggs trên đường trở thành HLV Southampton

Kể từ khi rời khỏi Old Trafford năm ngoái, huyền thoại MU – Ryan Giggs từng được đồn thổi sẽ làm HLV trưởng của Swansea. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, vụ việc không thành.

Tháng 4/2014, khi Man United sa thải David Moyes, Giggs từng làm HLV tạm quyền, giúp đội bóng thắng 2, hòa 1 sau 4 trận ở Premier League. Sự nghiệp huấn luyện của cựu cầu thủ 43 tuổi dự kiến sẽ sang một trang mới, bởi Southampton đang rất quan tâm tới ông, sau khi sa thải Claude Puel.

Cựu “thuyền trưởng” Dortmund - Thomas Tuchel ban đầu là người Southampton nhắm, nhưng vị chiến lược gia này thích tới một CLB được dự Champions League hơn.

Frank de Boer, Mauricio Pellegrino cũng trong phạm vi được mời chào. Vấn đề là họ đều có khó khăn riêng. Xem ra, chỉ Ryan Giggs là thích hợp nhất.

MU thành “ngư ông đắc lợi”

Gianluigi Donnarumma đã quyết định không gia hạn hợp đồng với AC Milan. Marco Fassone, Giám đốc điều hành của đội bóng áo sọc đỏ đen xác nhận điều này:

“Donnarumma chọn không gia hạn. Đó là quyết định cuối cùng. Chúng tôi từng xem anh ấy là tương lai, là trụ cột sắp tới nhưng đánh giá này đã sai.

Ban lãnh đạo khá buồn, nhưng đội bóng vẫn phải tiếp tục hành trình, tiếp tục thi đấu”.

Bóng đá Quốc tế - Chuyển nhượng 16/6: MU thành ‘ngư ông đắc lợi’

 Gianluigi Donnarumma.

Nguồn tin từ Sportmail cho hay, Donnarumma và người đại diện Mino Raiola đang có những liên lạc mật thiết với Real. Bản thân đội bóng Hoàng gia từ lâu đã muốn có ngôi sao tuổi teen này.

Vụ việc cũng biến MU trở thành “ngư ông đắc lợi”. Khi Real quyết “săn” Donnarumma, “Quỷ đỏ” không còn lo việc tìm cách giữ chân De Gea.

Chelsea đón đầu Real

Real Madrid đang gặp khó vụ chiêu mộ De Gea do phía MU hét giá quá cao. Trước tình hình đó, họ chuyển mục tiêu sang Thibaut Courtois.

Chelsea sớm đã biết trước tình hình, và nhanh chóng xúc tiến để gia hạn hợp đồng với thủ thành 25 tuổi người Bỉ. Courtois được cho là đã bác bỏ những đề xuất ban đầu trong bản hợp đồng, nhưng mọi chuyện vẫn trong tầm kiểm soát.

Hiện, Thibaut Courtois đang trở về Bỉ, khoác áo ĐTQG trong các trận thi đấu quốc tế.

John Terry sẽ tới Birmingham?

Terry sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea kể từ ngày 1/7. Sau 22 năm cống hiến cho “The Blues”, trung vệ kỳ cựu người Anh dù không được giữ lại, nhưng chưa muốn giải nghệ. Đội trưởng Tam sư đang nhận được sự quan tâm lớn từ Birmingham. Chính HLV Harry Redknap đã xác nhận điều này.

Redknapp nói trên talkSPORT hôm thứ Ba: “Anh ấy vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao. Bản thân tôi rất muốn có anh ấy, xây dựng một đội hình phù hợp với anh ấy.

Tôi đã nói chuyện với Terry, mời chào anh ấy tới Birmingham. Đó là lời đề nghị chân thành. Chúng tôi muốn anh ấy khoác áo đội bóng”.

Trần Anh

Cùng chuyên mục

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.