Chuyện ít biết về cô con gái cực kỳ kín tiếng của

Chuyện ít biết về cô con gái cực kỳ kín tiếng của "Tôn Ngộ Không" Lục Tiểu Linh Đồng

Thứ 7, 19/09/2020 | 06:00
0
Con gái của Lục Tiểu Linh Đồng sở hữu nhan sắc và khí chất nổi bật không thua kém bất cứ sao nữ nào trong làng giải trí.

Lục Tiểu Linh Đồng tên thật là Chương Kim Lai, sinh năm 1959 tại Thượng Hải, Trung Quốc. Ông là một trong những diễn viên gạo cội, có tầm ảnh hưởng lớn đối với nền điện ảnh Hoa ngữ. Tên tuổi ông gắn liền với vai diễn Tôn Ngộ Không trong tác phẩm kinh điển Tây Du Ký 1986. Thành công của vai diễn lớn đến nỗi người Trung Quốc còn có câu: “Nhắc đến Tôn Ngộ Không là nghĩ tới Lục Tiểu Linh Đồng. Nói Lục Tiểu Linh Đồng là nghĩ về Tôn Ngộ Không”.

Ngôi sao - Chuyện ít biết về cô con gái cực kỳ kín tiếng của 'Tôn Ngộ Không' Lục Tiểu Linh Đồng

Tây Du Ký không chỉ mang đến cho Lục Tiểu Linh Đồng danh tiếng và sự nghiệp mà còn se duyên để ông gặp được người phụ nữ của đời mình – Vu Hồng. Khi đó Vu Hồng vừa làm thư ký trường quay, vừa đảm nhận vai trò diễn viên. Bà từng đóng đóng vai nhỏ trong Tây Du Ký 1986 là sứ giả nước ngoài ở tập 18 và Hoàng hậu Thiên Trúc ở tập 24. Cặp đôi “phải lòng” nhau nhưng giấu kín tình cảm, còn nhờ Mã Đức Hoa (người đóng Trư Bát Giới) tạo điều kiện bí mật hẹn hò.

Ngôi sao - Chuyện ít biết về cô con gái cực kỳ kín tiếng của 'Tôn Ngộ Không' Lục Tiểu Linh Đồng (Hình 2).

Chỉ đến khi "Mỹ hầu vương" bị thương, người đẹp họ Vu tận tình chăm sóc, mọi người mới rõ cả hai có tình ý với nhau. Cặp trai tài gái sắc kết hôn vào năm 1988 và đón chào con gái đầu lòng tên Chương Đồng Đồng vào tháng 11/1990.

Ngôi sao - Chuyện ít biết về cô con gái cực kỳ kín tiếng của 'Tôn Ngộ Không' Lục Tiểu Linh Đồng (Hình 3).

Dù có cha là diễn viên nổi tiếng nhưng những thông tin về Chương Đồng Đồng vô cùng ít ỏi. Thậm chí thời gian trước, công chúng còn chẳng biết con gái rượu của Lục Tiểu Linh Đồng tên tuổi ra sao, dung mạo như thế nào.

Ngôi sao - Chuyện ít biết về cô con gái cực kỳ kín tiếng của 'Tôn Ngộ Không' Lục Tiểu Linh Đồng (Hình 4).

Đầu tháng 10/2019, tờ Sina đăng tải loạt ảnh của gia đình “Tôn Ngộ Không” trong đó có một cô gái xinh đẹp xuất hiện bên cạnh Lục Tiểu Linh Đồng khiến dân mạng xôn xao. Nhiều người cho rằng mỹ nhân trong ảnh chính là ái nữ của ngôi sao Tây Du Ký.

Ngôi sao - Chuyện ít biết về cô con gái cực kỳ kín tiếng của 'Tôn Ngộ Không' Lục Tiểu Linh Đồng (Hình 5).
Ngôi sao - Chuyện ít biết về cô con gái cực kỳ kín tiếng của 'Tôn Ngộ Không' Lục Tiểu Linh Đồng (Hình 6).

Thời điểm đó, mỹ nhân họ Chương chưa lập gia đình và đang đi du học ở Canada. Cô gây sốt với vẻ đẹp sắc sảo, đặc biệt là đôi mắt to tròn và gương mặt thanh tú thừa hưởng từ cha mẹ nổi tiếng. Nhiều khán giả cho rằng nhan sắc của Chương Đồng Đồng hoàn toàn có thể gia nhập làng giải trí. Sinh trưởng trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, chắc chắn cô sẽ dễ dàng thành công.

Ngôi sao - Chuyện ít biết về cô con gái cực kỳ kín tiếng của 'Tôn Ngộ Không' Lục Tiểu Linh Đồng (Hình 7).

Song Chương Đồng Đồng đã chọn một lối đi riêng. Cô muốn sống cuộc đời của mình, không bị ảnh hưởng bởi danh tiếng quá lớn của bố. Lục Tiểu Linh Đồng cũng tôn trọng quyết định của con. Ông và bà xã thống nhất không đăng hình ảnh nào của con lên mạng xã hội và không đưa con gái đến bất kỳ sự kiện nào. Chính vì vậy, mọi thông tin về Chương Đồng Đồng đều được giữ kín.

Ngôi sao - Chuyện ít biết về cô con gái cực kỳ kín tiếng của 'Tôn Ngộ Không' Lục Tiểu Linh Đồng (Hình 8).

Trong cách nuôi dạy con Lục Tiểu Linh Đồng cũng có những nguyên tắc của mình. Ông không nuông chiều mà sớm dạy con tự lập bằng cách làm quen với các công việc vặt như nấu nướng, giặt đồ,... Đồng Đồng cũng được cha dạy về lối sống tiết kiệm. Thời đi học, cô thường mang theo nước uống từ nhà, vừa tiết kiệm vừa an toàn vệ sinh. Đồng Đồng cũng không bao giờ mè nheo, đòi hỏi bố mẹ mua đồ chơi cho.

Thuở nhỏ, Chương Đồng Đồng có điều kiện làm quen với nhiều môn thể thao như bơi lội, trượt băng, lướt ván, đánh cầu lông... Cô còn được cha rèn cho tinh thần mạnh mẽ, kiên cường, không đầu hàng trước khó khăn. Khi con gái chưa đạt được thành tích tốt trong học tập, “Mỹ Hầu vương” cũng không quát mắng mà luôn động viên con cố gắng.

Minh Hoa (t/h)

 

Người tiều phu chỉ đường cho Tôn Ngộ Không chính là vị thần khai thiên lập địa Bàn Cổ Đại đế?

Thứ 6, 11/09/2020 | 12:00
Bàn Cổ với nhiều tên gọi khác như Bàn Cổ Đại đế, Bàn Cổ khai thiên hay Bàn Cổ thị thánh đế, được coi là vị thần khai thiên lập địa, sáng tạo ra vũ trụ trong thần thoại Trung Quốc.

Tây du ký: Tại sao Tôn Ngộ Không dùng Hỏa nhãn kim tinh vẫn không phân biệt được sư phụ thật giả?

Chủ nhật, 23/08/2020 | 12:00
Hỏa nhãn kim tinh của Tôn Ngộ Không vô tình luyện được khi bị thiêu 49 ngày trong lò Bát quái của Thái Thượng Lão Quân. Mắt thần đã giúp cho Tề Thiên Đại Thánh có thể phân biệt được đâu là thật, đâu là giả. Thế nhưng nó cũng có những khuyết điểm.

Tây du ký: Sau khi Tôn Ngộ Không bị bắt, Dương Tiễn từng làm một việc khiến ông luôn cảm thấy hổ thẹn

Thứ 2, 17/08/2020 | 06:00
Nếu là một fan của Tây du ký, thì ai cũng biết Nhị Lang Thần – Dương Tiễn và Tôn Ngộ Không đã đại chiến những trận long trời lở đất từ dùng mưu trí, binh khí cho đến tài năng biến hóa. Nhưng í tai biết rằng sau khi Ngộ Không bị bắt, Dương Tiễn còn sai người phóng hỏa đốt cháy Hoa Quả Sơn, thiêu chết rất nhiều hầu tử.

Tây du ký: Nếu không có người này Tôn Ngộ Không chưa chắc đã gặp được Bồ Đề Tổ Sư

Thứ 3, 18/08/2020 | 12:00
Trên đường đi tầm sư học đạo nếu Tôn Ngộ Không không gặp người tiều phu thì chưa chắc đã tìm được đến nơi ở của Bồ Đề Tổ Sư.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 16/4/2024: Miền Bắc nắng nóng gay gắt nhưng vẫn có nơi dịu mát

Thứ 3, 16/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (16/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Đã tìm thấy bé gái 11 tuổi ở Hà Nội "mất tích" sau khi đi xe buýt

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:41
Trưa 16/4, theo thông tin mới nhất từ gia đình, họ đã tìm thấy bé gái 11 tuổi, mất tích tại khu vực Kim Mã, Ba Đình sau khi xuống xe buýt ở bến xe Nhổn chiều 15/4.

Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao?

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:10
Dù chưa từng lộ mặt nhưng qua những khoảnh khắc hiếm được chia sẻ có thể thấy nhóc tỳ bụ bẫm và rất điệu đà.

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Tác giả Trung Nghĩa: "Việc đọc sách cũng giống như yêu"

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:48
Tác giả, nhà báo Trung Nghĩa có những chia sẻ xoay quanh tác phẩm Đọc sách cũng như yêu được ra mắt trong khuôn khổ chào mừng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam 2024.