Chương trình rơi nước mắt về bố con nghệ sĩ Quốc Tuấn nhận giải Vàng

Chương trình rơi nước mắt về bố con nghệ sĩ Quốc Tuấn nhận giải Vàng

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 17/12/2017 | 11:04
0
Chương trình Điều ước thứ 7 số về cha con diễn viên Quốc Tuấn vừa được trao giải vàng tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc 37.

 

Sự kiện - Chương trình rơi nước mắt về bố con nghệ sĩ Quốc Tuấn nhận giải Vàng

Chương trình Điều ước thứ 7 vừa đạt giải vàng tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 37.

Tối 16/12, tại Sầm Sơn, Thanh Hóa, Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 37 đã bế mạc sau 4 ngày diễn ra. Liên hoan đã trao giải cho nhiều hạng mục ở các chương trình truyền hình trên sóng VTV, đài địa phương, kênh truyền hình của các cơ quan thông tấn - báo chí.

Ở hạng mục Chương trình Giao lưu - Đối thoại - Tọa đàm, ban Giám khảo đã trao giải vàng cho chương trình Điều ước thứ 7 số về cha con diễn viên Quốc Tuấn.

Phát sóng ngày 23/9, câu chuyện về Bản hoà tấu cha và con của nghệ sĩ Quốc Tuấn và bé Bôm (tên thật là Nguyễn Anh Tuấn) trong Điều ước thứ 7 đã chạm đến trái tim hàng triệu khán giả.

Theo đó, hành trình 15 năm ròng rã cùng con chiến đấu với bệnh tật, biến điều không thể thành kỳ tích được tái hiện lại qua lời kể của nam diễn viên Người vác tù và hàng tổng.

39 tuổi kết hôn, 41 tuổi vợ chồng Quốc Tuấn mới có con. Niềm vui làm cha vừa đến không được bao lâu, cả gia đình phải nhận tin dữ: Con trai Nguyễn Anh Tuấn mới chào đời bị dị tật bẩm sinh. Em mang hình hài bất thường do ảnh hưởng của chứng xương cứng sớm cục bộ và đường thở hẹp - căn bệnh cực kỳ hiếm gặp trên thế giới với tỉ lệ 1/88.000 người.

Sự kiện - Chương trình rơi nước mắt về bố con nghệ sĩ Quốc Tuấn nhận giải Vàng (Hình 2).

Nghệ sĩ Quốc Tuấn đã cùng con trai trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống.

Sau một đêm sụp đổ, Quốc Tuấn quyết định gạt đi mặc cảm, chấp nhận số phận và đấu tranh đến cùng. 15 năm chữa bệnh là hành trình dài đằng đẵng, đưa con phẫu thuật ở trong nước lẫn nước ngoài, vắt kiệt mồ hôi, nước mắt, thậm chí tài sản cả gia đình.

15 năm chữa bệnh là quãng thời gian luôn đồng hành cùng con, chưa một ngày nghỉ ngơi của nghệ sĩ Quốc Tuấn, là nhiều đêm thức trắng, mất ăn mất ngủ lo lắng bệnh tình, là những lúc anh nghiêm khắc để giúp con hoà nhập cuộc sống xung quanh. Tình phụ tử đã biến điều không thể thành kỳ tích khi bệnh tình Bôm dần ổn định và có thể sống, học tập bình thường.

Chương trình Điều ước thứ 7 về cha con nghệ sĩ Quốc Tuấn đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả bởi sự cảm động và tình yêu thương vô bờ bến của Quốc Tuấn dành cho con trai mình.

DV Quốc Tuấn bị Chủ tịch HĐQT Vivaso gọi là "Chí Phèo"?

Thứ 6, 06/10/2017 | 18:30
Trong cuộc họp mới đây giữa các nghệ sĩ hãng Phim truyện VN và Chủ tịch HĐQT Vivaso Nguyễn Thuỷ Nguyên. Ông Nguyên bất ngờ gọi DV Quốc Tuấn là Chí Phèo.

Diễn viên Quốc Tuấn kể về 8 tiếng "như lửa đốt" chờ con trong phòng phẫu thuật

Thứ 2, 25/09/2017 | 18:00
Quốc Tuấn, người được khán giả “nhớ mặt đặt tên” trong các phim truyền hình như: "12A và 4H", "Người thổi tù và hàng tổng", "Luật đời"... Mới đây, diễn viên Quốc Tuấn đã kể về hành trình 15 năm chữa bệnh cho con trai của mình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.