Chủ đầu tư Imperia Garden tri ân cư dân bằng một ‘Vườn trăng cổ tích’

Chủ đầu tư Imperia Garden tri ân cư dân bằng một ‘Vườn trăng cổ tích’

Thứ 6, 29/09/2017 | 14:00
1

Đây là sự kiện chung vui lớn nhất và cũng là đầu tiên của cộng đồng cư dân kể từ khi họ cùng chuyển về ngôi nhà chung - Imperia Garden. 

Kinh doanh - Chủ đầu tư Imperia Garden tri ân cư dân bằng một ‘Vườn trăng cổ tích’

 

Không chỉ chú trọng phát triển các dự án BĐS hạng sang, MIK Group còn mong muốn xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh và gắn kết, chính vì vậy doanh nghiệp này đã quyết định chi tới hơn 1 tỷ đồng để tổ chức lễ hội trung thu đặc biệt này...

Kinh doanh - Chủ đầu tư Imperia Garden tri ân cư dân bằng một ‘Vườn trăng cổ tích’ (Hình 2).

 

Mỗi ngày mới đến, không gian cổ tích tại “khu vườn trong phố” ấy lại như lung linh huyền ảo hơn với hàng trăm chiếc đèn lồng đa sắc kết hợp với hệ thống chiếu sáng nghệ thuật và những hình ảnh gần gũi mang đậm dấu ấn văn hóa Việt mỗi độ Tết trung thu như chú cuội, chị hằng, cung trăng… 

Kinh doanh - Chủ đầu tư Imperia Garden tri ân cư dân bằng một ‘Vườn trăng cổ tích’ (Hình 3).

 

Trong không gian huyền ảo ấy, những hình ảnh tưởng như rất đỗi quen thuộc hôm qua đang từng ngày khoác lên mình những tấm áo mới khiến cư dân không khỏi thích thú, trầm trồ. Vòm hoa hồng đi bộ, nơi cư dân vẫn tản bộ mỗi ngày, hôm nay đã trở thành một con phố đèn lồng tuyệt đẹp. 

Kinh doanh - Chủ đầu tư Imperia Garden tri ân cư dân bằng một ‘Vườn trăng cổ tích’ (Hình 4).

 

Hay như khu vực bể bơi, chiếc đèn lồng nghệ thuật khổng lồ như hút mọi ánh nhìn của cư dân, ai cũng muốn có cho mình một bức ảnh check-in đặc biệt ấn tượng tại đây. Chị Thanh, một cư dân cũng mới chuyển đến phấn khởi cho biết: “Tôi vô cùng ấn tượng với những gì MIK Group đang chuẩn bị cho tết trung thu ở đây, thằng nhóc nhà tôi tối nào cũng đòi xuống sân chơi, chúng nó đang mong từng ngày đến trung thu”.

Kinh doanh - Chủ đầu tư Imperia Garden tri ân cư dân bằng một ‘Vườn trăng cổ tích’ (Hình 5).

 

“Trung thu là Tết thiếu nhi”, tất nhiên vui nhất vẫn là những em nhỏ, thế hệ tương lai của cộng đồng Imperia Garden, đã từ gần nửa tháng nay tối nào các cũng say sưa luyện tập các tiết mục sẽ biểu diễn trong Lễ hội. Dẫu ngày hôm qua các em có thể còn chưa biết tên nhau, nhưng hôm nay đã phối hợp thuần thục, nhuần nhuyễn trong từng câu hát, điệu múa… có lẽ tinh thần gắn kết trong cộng đồng đã lan tỏa từ đây.

Kinh doanh - Chủ đầu tư Imperia Garden tri ân cư dân bằng một ‘Vườn trăng cổ tích’ (Hình 6).

 

Đặc biệt, chương trình giao lưu nghệ thuật “Vườn trăng cổ tích” sẽ có các ca sỹ khách mời nổi tiếng Erik, Dương Hoàng Yến.

Kinh doanh - Chủ đầu tư Imperia Garden tri ân cư dân bằng một ‘Vườn trăng cổ tích’ (Hình 7).

 

Tại đây các ca sĩ sẽ biểu diễn các tiết mục “hot” nhất của mình thời gian qua như những món quà giá trị giành tặng cư dân. Chương trình cũng sẽ có sự xuất hiện của Chú Cuội, chị Hằng trong một không gian với bầu trời đầy sao và ông Trăng Rằm lấp lánh. Bên cạnh những chương trình nghệ thuật mới lạ, Imperia Garden sẽ tổ chức múa lân cùng với lễ rước đèn, phá cỗ truyền thống để đón mừng Tết Trung thu.

Kinh doanh - Chủ đầu tư Imperia Garden tri ân cư dân bằng một ‘Vườn trăng cổ tích’ (Hình 8).

 

Đặc biệt, cùng trong chuỗi chương trình của Lễ hội, đã có nhiều hoạt động diễn ra từ khá sớm được rất đông cư dân hưởng ứng như: cuộc thi ảnh Khoảnh khắc mùa Thu, thi tô tranh chủ đề Trăng rằm... Những tác phẩm đoạt giải ở những cuộc thi này sẽ được trao những phần quà hấp dẫn, thú vị.

Với tất cả tình cảm, sự trân trọng từ MIK Group, sự chuyên nghiệp trong tổ chức, lễ hội “Vườn trăng cổ tích” sẽ là một món quà chất lượng giành tặng cộng đồng cư dân đặc biệt là các em nhỏ, thế hệ tương lai của Imperia Garden.

Thanh Thư

 

Liên Thùy

Valencia Garden: Có thể bàn giao căn hộ sớm hơn cam kết?

Thứ 5, 28/09/2017 | 11:00
Dự kiến ban đầu sẽ bàn giao căn hộ vào quý I/2018, Valencia Garden (dự án tọa lạc tại KĐT Việt Hưng) đang làm khách hàng “đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác” vì tốc độ xây dựng nhanh chóng, nhờ những nỗ lực không ngừng từ phía chủ đầu tư và các nhà thầu thi công… Các căn hộ tại dự án có thể sẽ được bàn giao cho cư dân sớm hơn dự định ban đầu.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quy hoạch Bà Rịa-Vũng Tàu: Thu hút đầu tư 4 nhóm ngành kinh tế trụ cột

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:15
Chiều ngày 28/3, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức họp báo thông tin về hội nghị triển khai quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh, sẽ diễn ra vào ngày 30/3 tới.

Xử nghiêm doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:13
Bộ trưởng Công Thương yêu cầu các QLTT các tỉnh chủ động, xử lý nghiêm các trường hợp kinh doanh xăng dầu không thực hiện đúng quy định về hóa đơn điện tử.

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

VietinBank miễn nhiệm 1 Phó Tổng Giám đốc

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Sau khi miễn nhiệm ông Phương, ban điều hành của VietinBank sẽ còn 8 thành viên, trong đó ông Đỗ Thanh Sơn là Phó Tổng Giám đốc phụ trách ban điều hành.

2 doanh nghiệp bị Uỷ ban Chứng khoán xử phạt vì “ém” thông tin

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Osaka Garden và Bách Hưng Vương đều bị xử phạt số tiền 92,5 triệu đồng do đã không công bố thông tin báo cáo tài chính, tình hình thanh toán gốc, lãi trái phiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.

Giá vàng 27/3: Vàng thế giới giảm nhẹ

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:00
Giá vàng thế giới giảm 12 USD/ounce, còn 2.178 USD/ounce. Trong nước, giá vàng miếng SJC khá yên ắng và xoay quanh mức giá 80 triệu đồng/lượng.

Xuất khẩu cao su sang Hàn Quốc tăng mạnh 2 tháng đầu năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
2 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu cao su của Việt Nam sang Hàn Quốc đạt 8,2 nghìn tấn, trị giá 12,77 triệu USD, tăng cả về lượng và trị giá so với cùng kỳ năm 2023.

Xuất khẩu cua ghẹ sống của Việt Nam tăng đột phá trong 2 tháng đầu năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:41
Trong 2 tháng đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất khẩu cua ghẹ sống của Việt Nam tăng gấp hơn 4 lần so với cùng kỳ năm 2023.

Bình Dương: Nhiều dấu hiệu tích cực trong hoạt động xuất nhập khẩu

Thứ 4, 27/03/2024 | 05:56
Trong bối cảnh sự phục hồi và tăng trưởng của nền kinh tế địa phương, tỉnh Bình Dương đã ghi nhận những dấu hiệu tích cực trong hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa.