Chính thức khởi công dự án The Terra – Hào Nam

Chính thức khởi công dự án The Terra – Hào Nam

Thứ 6, 16/03/2018 | 14:29
0
Vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, tiện ích đồng bộ, không có gì khó hiểu khi lễ khởi công dự án The Terra – Hào Nam diễn ra vào ngày 16/3/2018 vừa qua đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản Thủ đô.

Sống thanh bình giữa lòng phố thị

The Terra – Hào Nam là sản phẩm của Liên danh công ty cổ phần Đầu tư Văn Phú số 2 (công ty thành viên của công ty cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest) và công ty cổ phần In và Văn hóa phẩm.

Tọa lạc tại số 83 Hào Nam, quận Đống Đa, cách hồ Hoàng Cầu khoảng 800m; cách Hồ Gươm khoảng 3,5 km, dự án sở hữu vị trí đắc địa, tại trung tâm văn hóa - chính trị Hà Nội. Ngoài ra, The Terra – Hào Nam có lợi thế lớn về giao thông thương mại do cách chưa đến 100m là đến điểm đầu ga đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông sắp đi vào vận hành, gần kề ga Metro tuyến Lê Duẩn - Nhổn sắp khởi công. Đây chính là điểm cộng rất lớn, sẽ mang lại giá trị vững bền cho các nhà đầu tư. 

Dự án gồm tòa nhà hỗn hợp căn hộ và thương mại dịch vụ cao 13 tầng, 3 tầng hầm và điểm nhấn là dãy nhà phố shophouse với mặt tiền 7m tại mặt phố Hào Nam, cùng với các tiện ích như nhà trẻ, nhà hàng, quán cafe...

Chính thức khởi công dự án The Terra – Hào Nam

Liên danh công ty cổ phần Đầu tư Văn Phú số 2 và công ty cổ phần In và Văn hóa phẩm chính thức khởi công dự án The Terra – Hào Nam sáng 16/3

Mặc dù nằm ngay con phố trung tâm của quận Đống Đa, xung quanh là các tuyến phố sầm uất như Cát Linh, Giảng Võ, Nguyễn Thái Học…của Hà Nội nhưng The Terra - Hào Nam lại được thiết kế với phong cách sống thanh bình, tách biệt hẳn với cuộc sống đô thị ồn ào giữa lòng thành phố.

Bằng cách nhìn tinh tế và bàn tay tài hoa, các kiến trúc sư đã tạo ra một không gian sống rất riêng cho cư dân nơi đây, vừa tiện nghi với các dịch vụ tiện ích vừa biệt lập.

Đặc biệt, dự án là dự án khởi đầu cho thương hiệu The Terra của Văn Phú – Invest. The Terra sẽ là thương hiệu chung cho dòng bất động sản hạng trung do Văn Phú - Invest đầu tư và phát triển, tập trung hướng tới nhóm khách hàng có thu nhập trung bình khá, muốn tìm kiếm một môi trường sống hiện đại, thuận tiện về giao thông và tiện ích, vừa túi tiền nhưng vẫn có chất lượng cuộc sống tốt nhất.

Được biết, “The Terra” là tên gọi được lấy cảm hứng từ câu chuyện thần thoại Hy Lạp về Mẹ Đất - người mẹ bao dung, nhân hậu, ấm áp. Được trở về với Mẹ, được sống trong lòng Mẹ là hạnh phúc lớn nhất của mỗi người, đó sẽ là tổ ấm bình yên nhất. Đây cũng là thông điệp mà Văn Phú -  Invest mong muốn khách hàng của mình sẽ có được khi sống tại những dự án mang thương hiệu The Terra.

Chất lượng tạo nên thương hiệu

Phát biểu tại lễ khởi công dự án, ông Nguyễn Quốc Tú - Tổng Giám đốc công ty cổ phần Đầu tư Văn Phú số 2, đơn vị thực hiện dự án cho biết sẽ ưu tiên tối đa và tập trung mọi nguồn lực để triển khai và hoàn thành dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình, đáp ứng được kỳ vọng của nhà đầu tư và đông đảo khách hàng.

“Tiến độ và chất lượng luôn là yếu tố tạo nên thành công và chỗ đứng của Văn Phú – Invest trong hơn một thập kỷ qua và đây cũng là kim chỉ nam cho chúng tôi đi trên hành trình tiếp theo”, ông Nguyễn Quốc Tú nói.

Ông Nguyễn Quốc Tú tin tưởng, khi The Terra – Hào Nam được triển khai sẽ làm “thức dậy” thị trường đồng phân khúc, khiến các nhà đầu tư hào hứng hơn trong việc phát triển mô hình này. Dự án được kỳ vọng sẽ tác động rất tích cực đến hoạt động kinh doanh của công ty, mang lại giá trị vững bền cho các nhà đầu tư.

Chính thức khởi công dự án The Terra – Hào Nam (Hình 2).

Ông Nguyễn Quốc Tú - TGĐ công ty CP Đầu tư Văn Phú số 2 cho biết sẽ ưu tiên tối đa và tập trung mọi nguồn lực để triển khai và hoàn thành dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình

Tham dự buổi lễ, Thứ trưởng bộ Xây dựng – Bùi Phạm Khánh cho biết: Dự án nhà ở hỗn hợp 83 Hào Nam được thiết kế đồng bộ, hiện đại và có vị trí thuận lợi gần trung tâm thành phố, kết nối hạ tầng giao thông thuận lợi. Dự án sau khi được đầu tư sẽ bổ sung vào quỹ nhà ở, văn phòng cho thuê và đáp ứng phần nào nhu cầu của dân thành phố. Đồng thời việc triển khai dự án cũng là thực hiện chủ trương của Chính phủ và của thành phố Hà Nội là di dời các cơ sở gây ô nhiễm ra khỏi khu vực trung tâm các đô thị.

“Tôi hy vọng rằng với năng lực và kinh nghiệm đã triển khai các dự án nhà ở và đô thị của công ty cổ phần đầu tư Văn phú như: khu đô thị Văn phú Hà Đông 91 ha, Văn phú Victoria với 1.290 căn hộ, các dự án BT như: Đại học Hậu cần Công an nhân dân, trường đại học y tế cộng đồng... Công ty Văn phú và công ty In văn hóa phẩm tập trung nguồn lực triển khai dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, an toàn, và tuân thủ các quy định của pháp luật về hoạt động đầu tư xây dựng, kinh doanh bất động sản...”, Thứ trưởng Nguyễn Phạm Khánh tin tưởng.

Đồng thời, lãnh đạo bộ Xây dựng cũng đề nghị TP. Hà Nội; các sở, ban ngành và các cấp chính quyến của thành phố Hà Nội tạo điền kiện thuận lợi cho công ty Văn phú số 2 và công ty In văn hóa phẩm triển khai dự án.

Với những mục tiêu và ý nghĩa đó, dự án Khu hỗn hợp nhà ở, thương mại và văn phòng The Terra –Hào Nam được khởi công sẽ có tác động rất lớn đến sự phát triển kinh tế – xã hội của Thủ đô, hứa hẹn góp phần vào sự bùng nổ của thị trường bất động sản Hà Nội trong thời gian tới.

Nguyễn Hà

Pháp lý minh bạch – “bùa hộ mệnh” của các dự án bất động sản

Thứ 5, 15/03/2018 | 16:09
Giữa “ma trận” các dự án bất động sản hiện nay, ngoài các yếu tố về giá, vị trí, tiện ích…, tính pháp lý được các khách hàng hết sức quan tâm. Điều này hoàn toàn dễ hiểu, bởi đây là một tài sản đặc biệt và mang giá trị lớn nên buộc họ phải có những tính toán mang tính vững bền.

TP.HCM: Doanh nghiệp bất động sản thành lập mới tăng trên 70%

Thứ 6, 02/03/2018 | 13:00
9 ngành dịch vụ chủ yếu chiếm gần 72% tổng số doanh nghiệp được cấp phép (tăng gần 64%), với vốn đăng ký là 53.794 tỷ đồng (tăng gần 59%). Trong khu vực dịch vụ, bất động sản là lĩnh vực có số vốn đăng ký nhiều nhất, tăng trên 70%.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Vướng mắc pháp lý ảnh hưởng nguồn cung dự án bất động sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:05
Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 1 dự án nhà ở được chấp thuận chủ trương đầu tư.

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Tín hiệu tốt từ thị trường văn phòng cho thuê và những triển vọng

Thứ 4, 27/03/2024 | 14:00
Thị trường văn phòng Việt Nam đang đi ngược lại xu hướng sụt giảm của ngành toàn cầu và duy trì tỷ lệ lấp đầy cao với mức tăng trưởng giá thuê ổn định.

Thanh Hóa: Một đơn vị sản xuất răng giả "ôm" khu đất vàng tiền tỷ

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:52
Khu đất thương mại dịch vụ với diện tích hơn 3.600m2 tại Tp.Thanh Hóa vừa được tổ chức đấu giá thành công với số tiền trúng đấu giá hơn 19 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.

Xuất khẩu cao su sang Hàn Quốc tăng mạnh 2 tháng đầu năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
2 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu cao su của Việt Nam sang Hàn Quốc đạt 8,2 nghìn tấn, trị giá 12,77 triệu USD, tăng cả về lượng và trị giá so với cùng kỳ năm 2023.

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

Tp.HCM: Vướng mắc pháp lý ảnh hưởng nguồn cung dự án bất động sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:05
Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 1 dự án nhà ở được chấp thuận chủ trương đầu tư.