Chiêm ngưỡng những mẫu xe chống đạn nổi tiếng thế giới

Chiêm ngưỡng những mẫu xe chống đạn nổi tiếng thế giới

Đỗ Thị Huệ
Thứ 4, 06/12/2017 | 07:25
0
Những mẫu xe chống đạn đến từ khắp nơi trên thế giới, được sử dụng bởi những chính khách, thương nhân nổi tiếng và đương nhiên câu chuyện về chúng luôn là một điều thú vị...
Zevani TANK
Đây là một sản phẩm mới của Zevani Motor đến từ nước Mỹ. Động cơ V6 3.6 lít tiêu chuẩn với giá từ 155.000 USD.
Chiếc xe lấy cảm hứng từ xe tăng và được giao phó trọng trách thực hiện

Zevani TANK Đây là một sản phẩm mới của Zevani Motor đến từ nước Mỹ. Động cơ V6 3.6 lít tiêu chuẩn với giá từ 155.000 USD. Chiếc xe lấy cảm hứng từ xe tăng và được giao phó trọng trách thực hiện "tất cả những gì bạn mong muốn". . Ngày nay có khoảng 100.000 xe bọc thép được lưu hành trên khắp thế giới. Một số giống như TANK, được chế tạo như xe tăng. Những xe này có tính bất khả chiến bại, có khả năng chống lại những kẻ bắt cóc, sát thủ và khủng bố.

The Beast

The Beast "The Beast" (Quái thú) là biệt danh cho chiếc Cadillac 2009 được chế tạo đặc biệt phục vụ Tổng thống Barack Obama và bây giờ là Tổng thống Donald Trump. Nó có lớp vỏ chống đạn dày ít nhất 5 inch. Nó thường xuyên xuất hiện cùng những người đứng đầu nước Mỹ trong suốt nhiều năm qua.

Dartz Prombron Monaco Red Diamond Edition
Được ra mắt vào năm 2009, mẫu SUV này xem là mẫu xe chống đạn đắt nhất thế giới. Nó có đồng hồ đo tốc độ khảm kim cương, cửa bằng thép tấm và cửa sổ bằng kính chống đạn dày tới 7cm. Chiếc xe khiến nhiều người phải choáng vì độ sang trọng của mình. Tuy nhiên, chiếc xe gặp phải không ít lời phản đối từ các nhà bảo vệ động vật vì toàn bộ ghế xe được làm từ da cá voi.

Dartz Prombron Monaco Red Diamond Edition Được ra mắt vào năm 2009, mẫu SUV này xem là mẫu xe chống đạn đắt nhất thế giới. Nó có đồng hồ đo tốc độ khảm kim cương, cửa bằng thép tấm và cửa sổ bằng kính chống đạn dày tới 7cm. Chiếc xe khiến nhiều người phải choáng vì độ sang trọng của mình. Tuy nhiên, chiếc xe gặp phải không ít lời phản đối từ các nhà bảo vệ động vật vì toàn bộ ghế xe được làm từ da cá voi.

Dartz Prombron Iron Diamond (Ladies Only của L4P)
Iron Diamond có bộ giáp chống đạn và được thiết kế với 3 cửa, cánh cửa hành khách đã bị loại bỏ tránh tình trạng bị cướp bóc hoặc cướp túi xách của chủ nhân. Chiếc xe được thiết kế dành riêng cho phụ nữ. Mẫu xe này chỉ được sản xuất giới hạn 10 chiếc.

Dartz Prombron Iron Diamond (Ladies Only của L4P) Iron Diamond có bộ giáp chống đạn và được thiết kế với 3 cửa, cánh cửa hành khách đã bị loại bỏ tránh tình trạng bị cướp bóc hoặc cướp túi xách của chủ nhân. Chiếc xe được thiết kế dành riêng cho phụ nữ. Mẫu xe này chỉ được sản xuất giới hạn 10 chiếc.

Tesla Model S P100D
Đây là một trong những sản phẩm hàng đầu của Tesla với khả năng tăng tốc từ 0 tới 100km/h trong 2,7 giây.
Với pin 100kWh, chiếc xe có khả năng di chuyển tối đa 315 dặm (613km). Đây là mẫu xe điện có phạm vi di chuyển xa nhất.
Bộ giáp của xe được phát triển bởi International Armoring Corp. Công ty có trụ sở tại Utah đã tạo ra những bộ giáp gọi là Armorex cho khoảng hơn 8000 chiếc xe chống đạn từ năm 1993.

Tesla Model S P100D Đây là một trong những sản phẩm hàng đầu của Tesla với khả năng tăng tốc từ 0 tới 100km/h trong 2,7 giây. Với pin 100kWh, chiếc xe có khả năng di chuyển tối đa 315 dặm (613km). Đây là mẫu xe điện có phạm vi di chuyển xa nhất. Bộ giáp của xe được phát triển bởi International Armoring Corp. Công ty có trụ sở tại Utah đã tạo ra những bộ giáp gọi là Armorex cho khoảng hơn 8000 chiếc xe chống đạn từ năm 1993.

Range Rover HSE
Đây là một sản phẩm chống đạn của International Armoring Corp. Chiếc xe được sản xuất thủ công với khả năng chịu được những cuộc tấn công bằng đạn cỡ 7.62 mm. Xe được bổ sung thêm các tấm thép siêu cứng, kính chắn gió cũng được thay thế hoàn toàn bằng kính chống đạn, vỏ bình xăng có khả năng tự liền…

Range Rover HSE Đây là một sản phẩm chống đạn của International Armoring Corp. Chiếc xe được sản xuất thủ công với khả năng chịu được những cuộc tấn công bằng đạn cỡ 7.62 mm. Xe được bổ sung thêm các tấm thép siêu cứng, kính chắn gió cũng được thay thế hoàn toàn bằng kính chống đạn, vỏ bình xăng có khả năng tự liền…

Mercedes-Benz
Một chiếc Mercedes-Benz S600 Guard Pullman được sử dụng như phương tiện di chuyển chính thức của tổng thống Nga Vladimir Putin. Xe dài 6,2m; đáp ứng đầy đủ các điều kiện an toàn nhất cho nguyên thủ Quốc gia.

Mercedes-Benz Một chiếc Mercedes-Benz S600 Guard Pullman được sử dụng như phương tiện di chuyển chính thức của tổng thống Nga Vladimir Putin. Xe dài 6,2m; đáp ứng đầy đủ các điều kiện an toàn nhất cho nguyên thủ Quốc gia.

Limo ZiL của tổng thống Putin
Chiếc xe được sử Tổng thống Putin sử dụng tại một hội nghị kinh doanh năm 2000 ở London, ông đã sử dụng một chiếc limo chống đạn được làm bởi hãng ZiL của Nga.

Limo ZiL của tổng thống Putin Chiếc xe được sử Tổng thống Putin sử dụng tại một hội nghị kinh doanh năm 2000 ở London, ông đã sử dụng một chiếc limo chống đạn được làm bởi hãng ZiL của Nga.

Toyota Sienna
Đây không chỉ là một chiếc xe chở khách, nó là một chiếc xe bọc thép tách được làm bởi INKAS, có trụ sở tại Toronto. Nó được thiết kế để có thể chịu lửa từ 7.62-mm hoặc 0.308 Winchester đạn kim loại đầy.

Toyota Sienna Đây không chỉ là một chiếc xe chở khách, nó là một chiếc xe bọc thép tách được làm bởi INKAS, có trụ sở tại Toronto. Nó được thiết kế để có thể chịu lửa từ 7.62-mm hoặc 0.308 Winchester đạn kim loại đầy.

Kinght- XV
Đây là một chiếc SUV đạt đầy đủ các tiêu chuẩn về an ninh, sang trọng và sử dụng nhiên liệu sinh học đến từ Conquest Vehicles của Canada.

Kinght- XV Đây là một chiếc SUV đạt đầy đủ các tiêu chuẩn về an ninh, sang trọng và sử dụng nhiên liệu sinh học đến từ Conquest Vehicles của Canada.

Popemobile
Đây là cách gọi khác của mẫu xe Mercedes-Benz M-Class của Đức Giáo hoàng Benedict XVI sử dụng trong các chuyến công du của mình. Popemobile bước vào thời kỳ bọc thép sau vụ ám sát năm 1981 với Đức giáo hoàng Gioan Phaolo II.

Popemobile Đây là cách gọi khác của mẫu xe Mercedes-Benz M-Class của Đức Giáo hoàng Benedict XVI sử dụng trong các chuyến công du của mình. Popemobile bước vào thời kỳ bọc thép sau vụ ám sát năm 1981 với Đức giáo hoàng Gioan Phaolo II.

BMW X5 Security Plus
Là chiếc xe đầu tiên được BMW thiết kế để chống lại đạn AK-47. Xe được sản xuất vào năm 2013.

BMW X5 Security Plus Là chiếc xe đầu tiên được BMW thiết kế để chống lại đạn AK-47. Xe được sản xuất vào năm 2013.

Cadillac 341-A của Al Capone Town
Caddie được sản xuất năm 1928 là một trong những chiếc xe bọc thép được sản xuất sớm nhất. Nó được bán đấu giá với giá 341.000 USD vào năm 2012. Nhà đấu giá RM Sotheby’s đã đưa chiếc xe trở lại với lớp kính chống đạn dày và nặng tới 3000 pounds (1.360 kg).

Cadillac 341-A của Al Capone Town Caddie được sản xuất năm 1928 là một trong những chiếc xe bọc thép được sản xuất sớm nhất. Nó được bán đấu giá với giá 341.000 USD vào năm 2012. Nhà đấu giá RM Sotheby’s đã đưa chiếc xe trở lại với lớp kính chống đạn dày và nặng tới 3000 pounds (1.360 kg).

Chevy Tahoe CIT
“CIT” là viết tắt của “cash in transit”, nghĩa là mẫu SUV này được bọc thép để vận chuyển tiền mặt và những thứ đắt tiền khác.

Chevy Tahoe CIT “CIT” là viết tắt của “cash in transit”, nghĩa là mẫu SUV này được bọc thép để vận chuyển tiền mặt và những thứ đắt tiền khác.

Lincoln Town Car BPS
Mẫu xe bảo vệ đạn đạo của Town Car (hay BPS) được giới thiệu vào năm 2004. Giá ban đầu của nó là 145.000 USD và được thiết kế để chống lựu đạn.

Lincoln Town Car BPS Mẫu xe bảo vệ đạn đạo của Town Car (hay BPS) được giới thiệu vào năm 2004. Giá ban đầu của nó là 145.000 USD và được thiết kế để chống lựu đạn.

Mercedes-Benz của trùm buôn lậu Trung Quốc
Mẫu Mercedes-Benz chống đạn này là một trong những chiếc xe được sử dụng nhiều nhất của trùm buôn lậu Trung Quốc Lai Changxing.
Nó được bán tại một cuộc đấu giá năm 2004 ở Trung Quốc với giá 151.000 USD

Mercedes-Benz của trùm buôn lậu Trung Quốc Mẫu Mercedes-Benz chống đạn này là một trong những chiếc xe được sử dụng nhiều nhất của trùm buôn lậu Trung Quốc Lai Changxing. Nó được bán tại một cuộc đấu giá năm 2004 ở Trung Quốc với giá 151.000 USD

Chevy Suburban
Chiếc xe được phát triển bởi Texas Armoring Corp vào năm 2012. Chiếc SUV cỡ lớn này có khả năng đánh bại các khẩu súng trường công suất cao từ AK-47 hoặc M-16.

Chevy Suburban Chiếc xe được phát triển bởi Texas Armoring Corp vào năm 2012. Chiếc SUV cỡ lớn này có khả năng đánh bại các khẩu súng trường công suất cao từ AK-47 hoặc M-16.

Peugeot 605 của Pháp
Chiếc xe được sản xuất năm 1992 với lớp vỏ bọc thép, khoang nội thất bằng da, thuộc sở hữu của nhà lãnh đạo phe cựu hữu Pháp Jean-Marie Le Pen. Tuy nhiên, chiếc xe đã bị đem bán đấu giá trên Ebay vào năm 2004 với lý do khủng hoảng tài chính.

Peugeot 605 của Pháp Chiếc xe được sản xuất năm 1992 với lớp vỏ bọc thép, khoang nội thất bằng da, thuộc sở hữu của nhà lãnh đạo phe cựu hữu Pháp Jean-Marie Le Pen. Tuy nhiên, chiếc xe đã bị đem bán đấu giá trên Ebay vào năm 2004 với lý do khủng hoảng tài chính.

Xe Vintage của Ấn Độ
Các mẫu xe chống đạn đến từ thương hiệu xe sang Vintage của Ấn Độ, hiện thuộc sở hữu của Peugrot, được trưng bày tại một nhà máy của chính phủ, nơi sản xuất đủ thứ từ những chiếc xe bọc thép cho đến các máy phóng tên lửa

Xe Vintage của Ấn Độ Các mẫu xe chống đạn đến từ thương hiệu xe sang Vintage của Ấn Độ, hiện thuộc sở hữu của Peugrot, được trưng bày tại một nhà máy của chính phủ, nơi sản xuất đủ thứ từ những chiếc xe bọc thép cho đến các máy phóng tên lửa

BMW limosine của tổng thống Ba Lan
Chiếc xe bọc thép này đã giúp tổng thống Ba Lan Andrzej Dula thực hiện một cảnh quay ở quê hương vào năm 2016.

BMW limosine của tổng thống Ba Lan Chiếc xe bọc thép này đã giúp tổng thống Ba Lan Andrzej Dula thực hiện một cảnh quay ở quê hương vào năm 2016.

Liên minh châu Âu đã tặng 20 chiếc SUV Mercedes G-Class được trang bị đặc biệt cho Ukraine năm 2016 sau những ảnh hưởng của chiến tranh.

Liên minh châu Âu đã tặng 20 chiếc SUV Mercedes G-Class được trang bị đặc biệt cho Ukraine năm 2016 sau những ảnh hưởng của chiến tranh.

Lexus Black Panther Inspired LC
Theo Lexus, chiếc xe hầu như không thể bị ảnh hưởng bởi đạn pháo
Thiết kế xe được tiết lộ cùng series Inspiration Serie LC 2018 của Lexus và đó là một chiếc xe bất khả chiến bại.

Lexus Black Panther Inspired LC Theo Lexus, chiếc xe hầu như không thể bị ảnh hưởng bởi đạn pháo Thiết kế xe được tiết lộ cùng series Inspiration Serie LC 2018 của Lexus và đó là một chiếc xe bất khả chiến bại.

Có giá hàng chục, thậm chí hàng trăm tỷ đồng, những chiếc xe chống đạn đang được sử dụng khắp nơi trên thế giới bởi những chính khách, thương nhân nổi tiếng.

Nhiệm vụ của chúng là chống lại những cuộc đột kích, tấn công, khủng bố cho những người ngồi trên xe.

Xe++ - Chiêm ngưỡng những mẫu xe chống đạn nổi tiếng thế giới

Zevani TANK là chiếc xe chống đạn lấy cảm hứng từ xe tăng.

Một số mẫu thể hiện sự dũng mãnh như một chiến binh (TANK, Knight XV), với sự bất khả chiến bại chống lại mọi lực tấn công (Beast),… Có những chiếc xe đặc biệt tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại có khả năng phòng vệ ngoài sức tưởng tượng (Popemobile)…

Xe++ - Chiêm ngưỡng những mẫu xe chống đạn nổi tiếng thế giới (Hình 2).

"Quái thú" được sử dụng qua nhiều đời tổng thống Mỹ.

Xe++ - Chiêm ngưỡng những mẫu xe chống đạn nổi tiếng thế giới (Hình 3).

Trông khá đơn giản nhưng Popemobile của Đức Giáo Hoàng lại có khả năng bảo vệ trước những cuộc tấn công bằng đạn pháo khá hữu hiệu.

Đa phần, những chiếc xe này được cho là người hộ vệ may mắn cho chủ nhân của mình, tuy nhiên, một vài trong số chúng cũng lại khá lận đận như chiếc Peugeot 605 của chính khách Pháp Jean- Marie Le Pen hoặc chiếc Mercedes-Benz của trùm buôn lậu Trung Quốc…

Xe++ - Chiêm ngưỡng những mẫu xe chống đạn nổi tiếng thế giới (Hình 4).

Chiếc Peugeot 605 của Jean- Marie Le Pen đã bị đem bán đấu giá với lý do đơn giản là chủ nhân của nó cần tiền để giải quyết các vấn đề tài chính.

Ước tính, hiện có khoảng 100.000 chiếc xe ô tô có khả năng chống đạn đang được lưu hành trên khắp thế giới.

Theo CNET

“Quái thú” Cadillac One của Tổng thống Mỹ lăn bánh tại Đà Nẵng

Thứ 5, 09/11/2017 | 15:32
Sau Hà Nội, chiếc "quái thú" chuyên chở Tổng thống Mỹ Donald Trump đã khiến người dân Đà Nẵng mãn nhãn khi lăn bánh trên đường phố.

“Quái thú” 6 bánh VelociRaptor 6×6 sắp trình diện tại SEMA Show

Thứ 7, 28/10/2017 | 07:30
Hãng độ danh tiếng Hennessey Performance đã tiết lộ kế hoạch về bản độ VelociRaptor 6x6 chuẩn bị ra mắt tại triển lãm xe độ SEMA Show tới đây.

Khám phá xe bọc thép chống mìn đa năng Typhoon-U mới của Nga

Thứ 2, 22/06/2015 | 10:29
Quân đội Nga vừa cho ra mắt một phiên bản xe bọc thép đa năng mới mang tên Typhoon-U.
Cùng tác giả

Apple vừa úp mở về chip 7nm, Samsung đã lên kế hoạch cho chip 3nm tương lai

Thứ 2, 28/05/2018 | 12:00
Dường như các thông tin về việc Apple và đối tác TSMC đang sản xuất đồng loạt chip 7nm cho iPhone vừa được hé lộ thì đối thủ "truyền kiếp" của họ là Samsung cũng lập tức úp mở quy trình tiến tới sản xuất chip 3nm.

YouTube chuẩn bị tung phiên bản chat tiện lợi trên web

Thứ 6, 25/05/2018 | 13:27
Không cần thiết phải đổi qua một cửa sổ trình duyệt khác để chat với bạn bè khi đang xem YouTube, giờ đây, bạn đã có thể thực hiện cuộc trò chuyện ngay trên YouTube, cả bản mobile và bản PC.

Trong tương lai Face ID sẽ được quét bằng mạch máu

Thứ 5, 17/05/2018 | 10:40
Những hình ảnh mới đây về một bằng sáng chế của Apple cho thấy, họ đang phát triển một hệ thống Face ID cao cấp hơn khi có thể đọc được cấu trúc mạch máu trên cơ thể người.

Chán Face ID, Apple phát triển Touch ID dưới màn hình hiển thị?

Thứ 3, 15/05/2018 | 09:18
Theo một báo cáo mới của Hàn Quốc được công bố ngày hôm qua, Apple được cho là đang phát triển một máy quét vân tay giấu trong màn hình hiển thị.

Google đang thực hiện xác thực hai yếu tố dễ dàng hơn trên Android

Thứ 7, 12/05/2018 | 07:44
Google đang triển khai một bản nâng cấp nhỏ nhưng hữu ích cho Android Messages: Khả năng sao chép mã xác thực hai yếu tố bằng một lần nhấn, ngay từ thông báo.