Chàng trai trong clip bị mẹ giục lấy vợ: Biết làm sao khi duyên chưa đến

Chàng trai trong clip bị mẹ giục lấy vợ: Biết làm sao khi duyên chưa đến

Mai Thị Thu Hằng
Thứ 4, 28/02/2018 | 20:24
0
Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một người mẹ vừa ứa nước mắt vừa lên tiếng giục con trai nhanh chóng yêu đương rồi cưới vợ để ổn định cuộc sống thu hút sự chú ý của nhiều người.

Mới đây, mạng xã hội dậy sóng trước clip bà mẹ giục cậu con trai 27 tuổi lấy vợ, người mẹ liên tục đưa ra những lợi ích khi đã lập gia đình để thuyết phục con trai.

Clip mẹ vừa khóc vừa giục con trai lấy vợ: Nghe đến đâu thấm đến đó!

Người mẹ này khuyên con trai mình: “Càng lấy vợ muộn bao nhiêu càng khổ thêm bấy nhiêu. Lấy vợ như đũa có đôi tu chí làm ăn. Nếu không lấy vợ đến 50 tuổi, con cũng không để dư ra được đồng nào. Người ta 22 tuổi đã lấy vợ, đây 26, 27 tuổi còn chưa lấy”.

Không những thế, người mẹ trong clip còn đưa ra những dẫn chứng đối với bạn bè của con trai đã kết hôn sớm và đã ổn định gia đình. Dù người con trai đã giải thích rằng chưa muốn yêu đương và dành thời gian lo cho công việc nhưng người mẹ một mực phản đối suy nghĩ đó. “Không lo mà yêu đương đi đến lúc đấy đừng có mà trách mẹ”, người mẹ nói.

Cộng đồng mạng - Chàng trai trong clip bị mẹ giục lấy vợ: Biết làm sao khi duyên chưa đến

Văn Tuân và mẹ.

Ngay sau khi chia sẻ, clip nhanh chóng đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người đồng tình với những lời lẽ phân tích của người mẹ.

Bạn trẻ Hồng Mến bình luận: “Con trai 27 tuổi cũng nên lập gia đình để cho bố mẹ yên lòng. Hơn nữa, các cụ giờ mong có cháu sớm lắm. Anh trai mình mới có 25 tuổi mà bố mẹ đã giục rồi chứ đừng đợi đến 27 tuổi.

Còn Trần Bình lại bày tỏ: “Mẹ nào cũng muốn con ổn định gia đình, nhưng quan trọng phải phụ thuộc vào duyên số nữa chứ. Có chàng trai ngoài 30 tuổi vẫn chưa ưng cô nào, khi ấy bố mẹ làm sao mà ép được”.

PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với cậu con trai trong clip - Văn Tuân (SN 1992, sống tại TPHCM), chàng trai này cho biết: “Clip này do chính tôi quay trong lúc mẹ đang giục 2 anh em lấy vợ. Mẹ tôi cũng không biết tôi quay clip này nên khi đăng tải và nhận được nhiều chia sẻ mẹ tôi đã gọi điện tỏ vẻ hờn nhưng rồi mẹ còn lại cười vui vẻ với nhau”.

Cộng đồng mạng - Chàng trai trong clip bị mẹ giục lấy vợ: Biết làm sao khi duyên chưa đến (Hình 2).

Văn Tuân từng chia sẻ: "Mẹ may áo dài chờ 2 con lấy vợ mà có vẻ phải chờ hơi lâu rồi".

Cũng theo Văn Tuân, cả 2 anh em Văn Tuân đã đều trưởng thành nên thường xuyên bị mẹ nhắc đến chuyện kết hôn. Chính vì thế mà một tuần Văn Tuân mới về nhà một lần, nhưng “bài ca” bao giờ lấy vợ vẫn được mẹ nhắc thường xuyên.

“Tôi cũng buồn khi nghe mẹ hay giục lấy vợ nhưng biết làm sao được khi duyên chưa đến. Khi nào ổn định mọi việc tôi sẽ lấy vợ, chứ không muốn kết hôn để chiều theo ý mẹ được. Tôi chỉ mong mẹ đừng có buồn, mong bố mẹ có nhiều sức khỏe, nếu duyên đến tôi sẽ lấy vợ sinh cháu cho bố mẹ bế bồng hàng ngày”, Văn Tuân chia sẻ.

“Bao giờ lấy chồng/vợ?” câu hỏi mua vui làm quà

Thứ 5, 15/02/2018 | 19:00
“Bao giờ cho cô ăn cỗ”, “Năm nay có mang bạn gái về không?”, “Người yêu đâu”… là những câu hỏi mà các cô nàng hay anh chàng còn độc thân thường xuyên phải nghe trong mỗi dịp Tết.

Mệt mỏi vì về quê ăn Tết đi đâu cũng bị hỏi “bao giờ lấy vợ”

Thứ 6, 16/02/2018 | 08:00
Tôi năm nay, 30 tuổi, hiện đang làm kỹ sư cho một công ty xây dựng ở Hà Nội. Sau khi đọc một số bài viết trên diễn đàn “gái ế” sợ Tết của báo Người Đưa Tin, tôi thật sự rất hiểu và đồng cảm với các chị em.

Chàng trai xứ Thanh lấy vợ hơn 13 tuổi: Cả gia đình tôi đã sốc!

Thứ 5, 04/01/2018 | 14:01
Quyết định cưới người con gái hơn 13 tuổi làm vợ Ngọc Đức đã khiến cả gia đình sốc. Tuy nhiên tình yêu của họ đã chứng minh tuổi tác không quan trọng.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Màn ném bột điêu luyện của người bán đồ ăn gây kinh ngạc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:23
Một đoạn video đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hình ảnh một người đàn ông bảnh bao biểu diễn màn ném bột điêu luyện tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Kinh hoàng cảnh người phụ nữ đi giày cao gót ngã lao xuống cầu thang

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:41
Một sự cố bất ngờ đã xảy ra tại một nhà hàng ở Hợp Phì, An Huy, Trung Quốc vào ngày 13/4 khi một phụ nữ đi giày cao gót bất ngờ vấp phải rãnh bậc thang và ngã xuống.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.