Người mẫu tham gia gameshow hẹn hò muốn chọn cô gái cao trên 1m60 để

Người mẫu tham gia gameshow hẹn hò muốn chọn cô gái cao trên 1m60 để "hôn cho dễ"

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 06/03/2018 | 14:35
1
Tập 10 game Lựa chọn của trái tim khép lại với chuyện tình giữa chàng trai trẻ Hoàng Minh và cô gái Kim Ngọc. Tập 11 tiếp tục với nhân vật chính là người mẫu Đàm Quang Sơn (26 tuổi, đến từ TP.HCM).

Trong chương trình Lựa chọn của trái tim, Quang Sơn chia sẻ, ở cái tuổi “trai lớn dựng vợ” nhưng anh chưa có mối tình nào trọn vẹn. Trải qua hai mối tình dở dang và từng bị phản bội, chàng trai này vẫn rất tin tưởng vào một tình yêu đích thực, tình yêu bằng chính trái tim bởi: “Tình yêu là thứ đẹp nhất thượng đế ban tặng cho tất cả chúng ta” – Quang Sơn bày tỏ.

Người mẫu tham gia gameshow hẹn hò muốn chọn cô gái cao trên 1m60 để 'hôn cho dễ'

Người mẫu Quang Sơn tham gia Lựa chọn của trái tim trên VTV3.

Không đặt nặng vấn đề hình thức, Quang Sơn hi vọng sau khi tham gia Lựa chọn của trái tim sẽ tìm được một cô gái có tấm lòng vị tha đầy yêu thương. Bên cạnh đó, anh chàng cũng đưa ra mẫu người lý tưởng của mình là “Thông minh, biết lắng nghe, biết thấu hiểu, biết chia sẻ, chung thủy”. Đặc biệt chàng người mẫu điển trai cũng hài hước chia sẻ, muốn người yêu cao trên 1m60  để… hôn cho dễ.

Anh chàng cho rằng: “Dưới 1m60 thì sẽ khó khăn trong nhiều chuyện, ngay cả hôn cũng khó, phải cúi mà đâu phải lúc nào cũng có ghế...”.

Người mẫu tham gia gameshow hẹn hò muốn chọn cô gái cao trên 1m60 để 'hôn cho dễ' (Hình 2).

Buổi hẹn hò của Quang Sơn và Hoài Thương.

Tuần này nhân vật chính sẽ được hẹn hò với 3 cô gái: Hoài Thương trong mặt nạ nàng hề (21 tuổi, đến từ Đồng Nai), Du Mi trong mặt nạ nàng rắn (22 tuổi, đến từ Bình Phước) và Nhã Phương trong mặt nạ nữ thần rừng mặt xanh (22 tuổi, đến từ Vũng Tàu).

Trong đó, Hoài Thương sau khi chia tay mối tình sâu đậm vì đối phương quá vô tâm, đã hai năm cô không mở lòng với ai mà chỉ tập trung phát triển sự nghiệp. Cha mẹ ly hôn khi cô còn nhỏ, Hoài Thương có một cuộc đời rất nhiều sóng gió khi năm lên 7 cô từng bỏ nhà ra đi và tuyên bố sẽ không trở về nếu không có thành công trong sự nghiệp. Lớn hơn một chút, số phận bất công vẫn không chịu buông tha - cô bị chính người anh họ xâm hại tình dục khi mới 5 tuổi.

Tuy trải qua rất nhiều tổn thương về thể xác và tinh thần nhưng chúng ta dễ dàng nhận thấy ở Hoài Thương sự mạnh mẽ trong lý trí và hành động. Tham gia chương trình lần này, Hoài Thương cho biết mẫu bạn trai lý tưởng là: “Biết quan tâm, chia sẻ, bao dung và cao hơn mình một chút".

Người mẫu tham gia gameshow hẹn hò muốn chọn cô gái cao trên 1m60 để 'hôn cho dễ' (Hình 3).

Du Mi và Quang Sơn trong gameshow hẹn hò trên truyền hình.

Còn Du Mi cũng là cô gái nhỏ nhắn dễ thương, hiện là diễn viên. Trải qua mối tình đầu kéo dài 4 năm với nhiều ký ức khó phai, nhưng không đi đến hạnh phúc bởi  gia đình phản đối, Du Mi vẫn ôm những cảm xúc về tình đầu hồn nhiên, đẹp đẽ nên chưa ai chiếm được trái tim cô.

Không thể sống mãi với quá khứ, Du Mi mong muốn đến với chương trình sẽ tìm được chân ái của đời mình. Giống như nhiều bạn trẻ khác, Du Mi muốn “Người yêu mình là người biết quan tâm, biết lắng nghe, chiều chuộng mình, chăm sóc mình, biết nấu ăn thì càng tốt. Quan trọng là hiểu mình”.

Với tính cách sôi động, vui vẻ , dư thừa năng lượng, nhưng ẩn phía sau lớp mặt nạ lại là một cô gái sâu sắc, tình cảm với nhiều tâm tư. Liệu Du Mi có thể tìm được một nửa thấu hiểu và đồng cảm với mình không?

Người mẫu tham gia gameshow hẹn hò muốn chọn cô gái cao trên 1m60 để 'hôn cho dễ' (Hình 4).

Nhã Phương và Quang Sơn có buổi hẹn hò bên bể bơi khá lãng mạn.

Người cuối cùng cạnh tranh để có trái tim của Đàm Quang Sơn là Nhã Phương - một cô gái tháo vát, từng trải, có cá tính và sống nội tâm. Không theo đuổi con đường học tập đến nơi đến chốn, nhưng Nhã Phương lại đạt được những dấu mốc đáng nể trong sự nghiệp. Qua cách nói chuyện dễ dàng nhận thấy, cô có cách nhìn cuộc sống rất chín chắn.

Tự chấm điểm ngoại hình của mình đạt 8/10 và sở hữu những đặc tính của một cô gái hoàn hảo nhưng Nhã Phương không quá khắt khe khi đưa ra tiêu chí cho người yêu của mình. “Mẫu người lý tưởng cho mình đó là lớn tuổi hơn mình, người đàn ông của gia đình, không quá gia trưởng, không nói nhiều, biết lắng nghe và thấu hiểu.” – Nhã Phương chia sẻ.

Ba người cô nàng được make up biến dạng, ẩn chứa ba cá tính khác nhau: một cô gái phong trần, một cô nàng nhí nhảnh và một cô gái hiền lành. Ai sẽ là người chiến thắng? 

Gương mặt thật chỉ được lộ diện ở phút lựa chọn cuối cùng, cô gái nào sẽ cùng Quang Sơn tháo lớp mặt nạ để đi chung đôi… Đón xem tập 11 Lựa chọn của trái tim tối thứ 4 ngày 7/3/2018 trên kênh VTV3.

Lựa chọn của trái tim: "Sốc" với gái 2 con cũng "chơi" gameshow hẹn hò để tìm… một nửa

Thứ 2, 26/02/2018 | 15:34
Sau 2 tuần nghỉ Tết, Lựa chọn của trái tim tiếp tục trở lại trên kênh VTV3 với nhân vật chính là Mai Thị Kim Ngọc (doanh nhân, 33 tuổi đến từ TP.HCM) đã ly hôn và đang là bà mẹ của…2 đứa con.

ĐD Nguyễn Love tiết lộ về cặp đôi đầu tiên yêu nhau sau khi chơi gameshow hẹn hò

Thứ 5, 04/01/2018 | 18:00
Đạo diễn Nguyễn Love vừa vui mừng chia sẻ, cặp "trai xinh, gái đẹp" đầu tiên của gameshow Lựa chọn của trái tim đã yêu nhau thật sự.

Gameshow vận động đang "tấn công" sóng truyền hình

Thứ 3, 08/08/2017 | 15:02
Trong thời gian gần đây, gameshow truyền hình vận động đang được kỳ vọng sẽ đủ sức đáp ứng nhu cầu giải trí phong phú hơn trên sóng truyền hình của khán giả.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Xây dựng thương hiệu du lịch Điện Biên từ nội lực văn hóa

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:00
Điện Biên có tài nguyên văn hóa phong phú và đậm đà bản sắc của các tộc người. Đây là nguồn lực to lớn để phát triển loại hình du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng.

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Con đường trở lại showbiz của Triệu Vy sẽ thế nào sau khi tài sản tiếp tục bị phong tỏa?

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:00
Thông tin tài sản của Triệu Vy bị đóng băng nổ ra ngay trước kế hoạch cô trở lại làng giải trí.

Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:28
Hai học sinh lớp 5 ở Quảng Ngãi bị đuối nước trong lúc tắm biển, trong đó 1 cháu đã tử vong, 1 cháu đang cấp cứu tại bệnh viện.