Chàng trai đập heo đất được 73 triệu để tặng mẹ dịp Tết gây bão mạng

Chàng trai đập heo đất được 73 triệu để tặng mẹ dịp Tết gây bão mạng

Thứ 5, 19/01/2017 | 17:03
0
Chỉ trong vòng thời gian ngắn đăng tải, đoạn clip con trai đập heo đất được 70 triệu dành tặng mẹ dịp Tết đang được cư dân mạng chia sẻ rần rần.

Trong năm vừa qua, mạng xã hội từng được chứng kiến nhiều clip đập heo có khoản tiền tiết kiệm khủng. Và mới đây, trên nhiều diễn đàn giải trí đồng loạt chia sẻ clip ghi lại cảnh một nam thanh niên đập con heo đất, đếm được 70 triệu đồng tặng mẹ dịp Tết.

Dậy sóng mạng - Chàng trai đập heo đất được 73 triệu để tặng mẹ dịp Tết gây bão mạng

 Chàng trai đập heo để lấy tiền tặng mẹ dịp Tết gây sốt mạng.

Theo đó, clip được chia sẻ với dòng mô tả: “Đập heo cuối năm để lì xì mẹ nào! Ta nói đút heo đất là việc dễ thương nhất mà. Không biết bên trong có bao nhiêu cho tới khi tan tành từng mảnh. Thương em bị mổ nhưng cảm ơn em vì đã giữ giùm anh chủ 73 triệu trong 8 tháng qua nha”.

Ngay sau khi đăng tải, clip đã nhận được vô vàn sự ngưỡng mộ về tình cảm nồng ấm của con trai dành cho mẹ từ đông đảo cộng đồng mạng. Chủ nhân của đoạn clip này không ai khác chính là chàng hotboy Nguyễn Ngọc Sơn (Sơn Paris), cây viết trẻ được đông đảo giới trẻ biết đến thông qua các tác phẩm khá hot trong năm qua, bên cạnh đó, cậu cũng từng được biết đến là cựu thủ khoa Học viện Ngoại giao Việt Nam.

Dậy sóng mạng - Chàng trai đập heo đất được 73 triệu để tặng mẹ dịp Tết gây bão mạng (Hình 2).
Dậy sóng mạng - Chàng trai đập heo đất được 73 triệu để tặng mẹ dịp Tết gây bão mạng (Hình 3).

Số tiền mà chàng trai này tiết kiệm được là 73 triệu đồng, số tiền khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, chàng trai này cho biết để có được số tiền này, anh đã phải tiết kiệm bằng heo đất như một thói quen. Mỗi ngày bớt mua một cái áo, một cái quần và cho vào heo đất một chút tiền, sau gần một năm anh bội thu với 73 triệu đồng.

Dậy sóng mạng - Chàng trai đập heo đất được 73 triệu để tặng mẹ dịp Tết gây bão mạng (Hình 4).

 Cây viết trẻ muốn dành tặng mẹ một món quà bất ngờ.

“Mẹ là người sinh ra mình, vất vả nuôi mình khôn lớn, luôn đồng hành bên mình vì thế nên mình muốn dành mẹ một món quà là số tiền tiết kiệm nhân dịp đầu năm mới”, Sơn Paris chia sẻ.

Bên cạnh đó, Sơn Paris cho biết anh chia sẻ niềm vui nho nhỏ trên trang cá nhân và cũng cảm thấy vô cùng bất ngờ khi nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng đến vậy.

Thanh Lam

Cùng tác giả

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Góp phần vào sự phát triển bền vững ngành làm đẹp tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:29
Trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu ngành làm đẹp đã có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.

Phạt FPT, VTV 135 triệu vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:51
FPT Telecom và VTV vừa bị Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông phạt hành chính lần lượt 85 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Tự hào chặng đường 70 năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:00
Ông Lò Văn Muôn cho biết nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng và lâu dài cho sự phát triển. Do đó, Điện Biên cần chú ý đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Bộ trưởng TT&TT: "Sứ mệnh của xuất bản vẫn là sáng tạo"

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:11
Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, muốn sách và xuất bản phát triển, tri thức trở thành sức mạnh dân tộc thì sách phải có nhiều người đọc, tri thức phải lan tỏa.