Chàng điển trai nói gì khi được gọi là ‘ông trùm chân dài'?

Chàng điển trai nói gì khi được gọi là ‘ông trùm chân dài'?

Thứ 3, 23/05/2017 | 13:42
0
Phạm Duy Khánh (Kenbi Khánh Phạm) được nhiều người biết đến với vai trò “ông bầu” khi đưa người mẫu tham gia các cuộc thi nhan sắc lớn.

Những năm qua, cái tên Kenbi Khánh Phạm không còn xa lạ với những người trong làng giải trí. Không chỉ bởi vai trò là một ông bầu có tiếng, Duy Khánh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khả năng làm việc độc lập.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin Duy Khánh cho biết anh sinh năm 1992, quê ở Hải Phòng, từ năm 18 tuổi Khánh đã bắt đầu xuất hiện với vai trò là “ông bầu” đưa người mẫu tham gia các cuộc thi nhan sắc lớn.

Mạng ảo - Đời thực - Chàng điển trai nói gì khi được gọi là ‘ông trùm chân dài'?

 Kenbi Khánh Phạm được mọi người gọi là "ông trùm chân dài".

Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề bầu sô, Khánh cho hay: “Thực sự khi đến với công việc đào tạo người mẫu tôi đã quyết định theo nghề diễn viên và có đang theo học tại trường Văn hoá nghệ thuật khoa sân khấu kịch nói. Nhưng trong quá trình học tập tôi có đi lưu diễn tại Hạ Long và gặp cô Đinh Hồng Sơn-một người chuyên đào tạo các hoa hậu nổi tiếng tại Hải Phòng, kể từ đó cô đã dìu dắt tôi theo công việc hiện tại".

Mạng ảo - Đời thực - Chàng điển trai nói gì khi được gọi là ‘ông trùm chân dài'? (Hình 2).

Từng học diễn viên, thế nhưng Khánh cho rằng từ việc học cho đến việc làm nghề không có duyên với nhau, chính vì vậy quyết định theo nghề bầu sô được Khánh coi đây như là nghề chọn người.

Bắt đầu theo nghề từ năm 18 tuổi, cho đến thời điểm hiện tại, cái tên Kenbi Khánh Phạm cũng đã có một chỗ đứng nhất định trong làng giải trí khi những người đẹp dưới sự dẫn dắt của Duy Khánh đều đạt những giải cao trong các cuộc thi.

“Năm 2012, tôi cùng người đẹp Lại Hương Thảo đã giành giải Hoa hậu Thể Thao. Sau thành công đó, tôi cùng Mai Thị Giang tham gia cuộc thi "Vietnam Next Top Model 2012" và giành ngôi vị quán quân, tiếp đó, các danh hiệu Diễm Ngọc (Á Hậu 1 - Hoa hậu thế giới người Việt 2014), Ngọc Vân (Á Khôi 1 - Người đẹp Hạ Long 2014, Top 8 Hoa hậu các quốc gia 2015, Top 6 Hoa hậu du lịch Phương Đông 2017), Hoàng Thu Thảo (Á 1 - Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2015, Top 10 Hoa hậu du lịch quốc tế 2016), Chúng Huyền Thanh (Á Quân The Face 2016), Jay Quân (Siêu mẫu triển vọng châu Á 2015), Mai Tuấn Anh (Giải Vàng siêu mẫu Việt Nam 2015)… là những thành công bước đầu tôi cảm thấy được an ủi sau những nỗ lực cống hiến vì nghề không ngừng nghỉ”, Khánh cho biết thêm.

Mạng ảo - Đời thực - Chàng điển trai nói gì khi được gọi là ‘ông trùm chân dài'? (Hình 3).

 Khánh đã gặt hái được không ít thành công trên con đường sự nghiệp của mình. 

Để có được thành công như ngày hôm nay, Khánh cho biết anh cũng đã trải qua muôn vàn khó khăn trong nghề.

“Tôi vào nghề năm 2008, từ đó tới nay cũng trải qua không ít khó khăn, vất vả. Không ít người nói, nghề đào tạo người mẫu và người mẫu có nhiều tiền, nhưng chỉ người trong nghề mới hiểu, đó là một chặng đường mưu sinh gian nan.

Còn nhớ hồi đi diễn show ngày cát-xê của mỗi người mẫu là 100.000 đồng đó là đi diễn phòng trà quán bar còn đi diễn các chương trình hội nghị có cao hơn 200.000 đồng, khi nhận được những đồng cát-xê do chính tay mình làm ra tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Thực sự bản thân được trải nghiệm những cái khổ của người mẫu. Có nhiều lúc cũng muốn bỏ nghề lắm thực sự phải nói đúng từ là "Có tiếng mà không có miếng" nhưng nghĩ lại nghề chọn mình chứ mình không chọn nghề nên luôn cố gắng hết sức mình”.

Mạng ảo - Đời thực - Chàng điển trai nói gì khi được gọi là ‘ông trùm chân dài'? (Hình 4).

 Có những khó khăn trong nghề mà Khánh không thể gọi tên.

Chính từ những thành công nổi bật đó, rất nhiều người trong giới đã gọi Khánh với cái tên “ông trùm chân dài”. Nói thêm về biệt danh này, Duy Khánh cho hay: “Công việc của tôi liên quan đến các người đẹp, chân dài nên cảm thấy cái tên cũng đúng với công việc mà mình đang làm. Tôi rất vui khi được mọi người gọi mình với cái tên như vậy vì mọi người đã ghi nhận công việc mà tôi đang làm”.

Mạng ảo - Đời thực - Chàng điển trai nói gì khi được gọi là ‘ông trùm chân dài'? (Hình 5).

Với Khánh, có được những thành công đó, anh không quên nhắc đến sự ủng hộ từ gia đình đặc biệt là người mẹ vô cùng tâm lý. Trong tương lai, Khánh cho biết anh vẫn sẽ cống hiến hết mình vì sự nghiệp.

Xem thêm:

MC xinh đẹp gợi ý cách mặc Maxi hợp mốt ngày hè gây chú ý

'Tiến quân ca' được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép rộng rãi?

Thanh Lam

Cùng tác giả

Thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin thuộc Kiểm toán Nhà nước

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:24
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin trực thuộc Kiểm toán Nhà nước trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm Tin học.

Trình Quốc hội lựa chọn một chuyên đề giám sát tối cao năm 2025

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:37
Việc thực hiện chính sách, pháp luật về bảo vệ môi trường là một trong hai chuyên đề được Ủy ban Thường vụ Quốc hội lựa chọn trình Quốc hội.

Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến dự án Luật Địa chất và Khoáng sản

Thứ 2, 22/04/2024 | 21:44
Dự thảo Luật có các quy định mới như quy định về điều tra cơ bản địa chất; phân nhóm khoáng sản; tăng cường phân công, phân cấp cho chính quyền địa phương...

UBTVQH xem xét kết quả giám sát thực hiện chính sách tài khóa, tiền tệ

Thứ 2, 22/04/2024 | 17:48
UBTVQH đề nghị Đoàn giám sát tiếp tục rà soát để thiết kế đầy đủ các quy định nhằm thực hiện hiệu quả các chính sách của Nghị quyết 43 chưa kết thúc.

Bộ Y tế: Đảm bảo công tác khám chữa bệnh dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:06
Bộ Y tế yêu cầu bảo đảm tất cả người bệnh cấp cứu được khám và điều trị, không được từ chối hoặc xử trí chậm trễ trường hợp cấp cứu.