CEO Đỗ Mạnh Hùng và sứ mệnh nâng cao nguồn nhân lực Việt

CEO Đỗ Mạnh Hùng và sứ mệnh nâng cao nguồn nhân lực Việt

Thứ 4, 07/02/2018 | 15:59
0
Doanh nhân Đỗ Mạnh Hùng được biết đến với vai trò là người sáng lập Công ty CP Công Nghệ Giáo dục Nova (gọi tắt là Novaedu).

Doanh nhân Đỗ Mạnh Hùng được biết đến với vai trò là người sáng lập Công ty CP Công Nghệ Giáo dục Nova (gọi tắt là Novaedu) - một trong những doanh nghiệp Giáo dục hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và cung ứng nhân sự chất lượng cao, đặc biệt là các hoạt động hướng đến thế hệ trẻ.

Mang trong mình khát vọng thực hiện Sứ mệnh Giáo dục cháy bỏng cùng với những nỗi trăn trở cho một thế hệ nhân lực Việt Nam nên ngay từ khi còn là sinh viên, anh đã giữ vai trò chủ tịch câu lạc bộ Tài năng trẻ - nơi giúp được rất nhiều bạn trẻ có những suy nghĩ, tư duy tích cực và có những năng lực phát triển mạnh mẽ.

Sau khi tốt nghiệp Đại Học, CEO Đỗ Mạnh Hùng đã từng giữ vai trò là Giảng viên Doanh nhân của Đại học Thái Nguyên. Cùng thời gian đó, những kinh nghiệm lãnh đạo đến với Anh khi Anh ở vị trí HRO của Bách Khoa Aptech, CEO của EdusGroup. Bằng chính những trải nghiệm mà bản thân đã đi qua, Anh đã truyền được rất nhiều cảm hứng và động lực cho thế hệ trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên đang đứng trước ngưỡng cửa chọn cho mình một mục tiêu, một hướng đi để bước tiếp.

Với phương châm: ”Không có giới hạn nào ngoài suy nghĩ của chính bạn” kết hợp với nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo phát triển con người, Anh đã nhiệt huyết lãnh đạo, dẫn dắt đội ngũ Novaedu phát triển Sứ mệnh Giáo dục, đưa các chương trình đào tạo giúp cho hàng nghìn bạn trẻ được phát triển về tư duy, tăng trưởng về trí tuệ và từng bước khẳng định được giá trị bản thân, trở thành công dân có ích cho xã hội.

Trên con đường thực hiện Sứ mệnh Giáo dục, Anh Đỗ Hùng và Novaedu đã đang và sẽ phát huy được hiệu quả cao nhất các nguồn lực xoay quanh các nhân tố cơ bản nhu nhân lực, kết nối cơ hội - hỗ trợ và thúc đẩy hệ thống doanh nghiệp cùng phát triển, góp phần giá trị vào việc nâng cao hiệu quả kinh tế cho đất nước.

Những cống hiến của Anh cho Sự nghiệp Giáo dục đã được ghi nhận qua những giải thưởng và danh hiệu giá trị như: Giải thưởng: “Doanh nhân khởi nghiệp sáng tạo & thương hiệu Việt uy tín 2017” vào tháng 10/2017. Danh hiệu “ Nhà lãnh đạo xuất sắc” trong Lễ trao giải “Nhà lãnh đạo xuất sắc – Thương hiệu vàng hội nhập châu Á – Thái Bình Dương 2017” vào tháng 11 năm 2017.

 

Thương hiệu - CEO Đỗ Mạnh Hùng và sứ mệnh nâng cao nguồn nhân lực Việt

 

Đặc biệt, trong bối cảnh đất nước Việt Nam hiện nay đang đón nhận tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, nắm bắt được yêu cầu và đòi hỏi dành cho nguồn nhân lực, Novaedu đã cùng đội ngũ Chuyên gia, Giáo sư, Tiến Sỹ, Doanh nhân với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Giáo dục cũng như trải nghiệm thực tế tại các loại hình doanh nghiệp khác nhau đã xây dựng những sản phẩm công nghệ và giáo dục hướng đến đối tượng thế hệ trẻ, giúp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam trên trường Quốc tế.

Với phương pháp đào tạo thực tiễn kết hợp với E-learning, các chương trình đào tạo của Novaedu đã và đang mang đến những giá trị trải nghiệm quý báu giúp các bạn học sinh, sinh viên, người đi làm có được định hướng đúng trong nghề nghiệp và có được hành trang vững chắc trên con đường tương lai phía trước.

 

Thương hiệu - CEO Đỗ Mạnh Hùng và sứ mệnh nâng cao nguồn nhân lực Việt (Hình 2).

 

Ngày hôm nay, tổ chức Novaedu vẫn đang bước đi những bước khởi động, nhưng với nhiệt huyết và sự dẫn dắt tài ba của vị lãnh đạo trẻ, Sứ mệnh Giáo dục của Novaedu đang phát triển mạnh mẽ và lan tỏa giá trị đến với cộng đồng, để cùng kết nối và trở thành một hệ thống thiết yếu phát triển song song với vai trò hỗ trợ cần thiết cho các hệ thống giáo dục công lập cũng như ngoài công lập. Thời gian tới, Novaedu sẽ là điểm đến hữu dụng, mang giá trị tương hỗ cho các doanh nghiệp, tổ chức xã hội và bộ ban ngành Trung ương trong công tác Giáo dục, định hướng và phát triển thế hệ trẻ- thế hệ tương lai của đất nước.

PV

Chính sách lao động và giáo dục có hiệu lực từ giữa 2/2018

Thứ 2, 05/02/2018 | 19:00
Từ ngày 11 - 20/2/2018, nhiều chính sách mới về lao động – tiền lương, giáo dục chính thức có hiệu lực.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.