Cán bộ đụng chạm ngực tượng đá thiếu nữ là do… say rượu?

Cán bộ đụng chạm ngực tượng đá thiếu nữ là do… say rượu?

Thứ 7, 23/07/2016 | 08:00
0
Hình ảnh một vị cán bộ đang bú mớm tượng đá thiếu nữ được đưa lên facebook của chánh văn phòng huyện, khiến dư luận lên án, không đồng tình.

Người đàn ông có hành động bú mớm vào ngực tượng đá là ông Phan Tuấn Anh, đang công tác tại UBND huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh).

Một người dân ở thị trấn Vũ Quang (Hà Tĩnh) bức xúc nói: “Làm cán bộ mà như thế là thiếu văn hóa, phản cảm, tạo nên một hình ảnh xấu trong công chúng.

Trao đổi qua điện thoại, ông Phan Tuấn Anh, chuyên viên đang làm việc tại UBND huyện Vũ Quang thừa nhận, người có hành động bú mớm vào ngực tượng đá cô gái Lang Biang ở TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đúng là ông.

Vị cán bộ huyện phân bua: “Khi đó, tôi có trèo lên bức tượng đá cô gái Lang Biang và đó là một hành động thiếu văn hóa. Sau khi giao lưu với bạn bè, chúng tôi cũng có uống rượu hơi quá chén nên mới hành động như vậy. Tôi biết làm như vậy là sai”.

Xã hội - Cán bộ đụng chạm ngực tượng đá thiếu nữ là do… say rượu?

Hình ảnh vị cán bộ huyện bú mớm vào ngực tượng đá khiến dư luận lên án, không đồng tình.

Ông Trần Lê, Chánh văn phòng UBND huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh), chủ nhân facebook phát tán bức ảnh thừa nhận: Facebook Lê Trần là trang cá nhân của ông, đã đưa tấm ảnh ông Phan Tuấn Anh bú mớm vào ngực tượng đá cô gái Lang Biang (Đà Lạt). “Hình ảnh được đăng từ Facebook của tôi. Lúc đó, chúng tôi đang đi du lịch ở Đà Lạt. Chiều ngày 21/7, đoàn du lịch huyện Vũ Quang có đến khu vui chơi, giải trí và thăm tượng đài cô gái Lang Biang”, ông Trần Lê cho biết.

Nguyên nhân đưa hình ảnh phản cảm này lên Facebook được ông Lê giải thích: “Do tôi mới mua máy điện thoại, sử dụng chưa thành thạo nên vô tình đăng hình ảnh trên lên Facebook (?!). Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện, mọi người nói tôi mới phát hiện và gỡ ngay. Tôi rất tiếc, lấy làm xấu hổ về sự cố đáng tiếc này. Đây cũng là bài học xương máu cho bản thân tôi và những người trong cuộc”.

Liên quan đến vần đề này, ông Phạm Quốc Thanh, Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) cho biết: “Cán bộ sai thì phải sửa, phải

Tag: Facebook
Cùng chuyên mục

Nhiều hoạt động tại “Biển đảo nơi Địa đầu Đông Bắc”

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:43
Lần đầu tiên TP Móng Cái (Quảng Ninh) tổ chức Chương trình “Biển đảo nơi Địa đầu Đông Bắc” năm 2024 với nhiều hoạt động.

Bộ Công an thông tin về điểm trung bình môn được dự tuyển các trường công an

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Ngày 19/4, cổng TTĐT Bộ Công an đã nhận được một thắc mắc của bạn đọc tên N.M.T về vấn đề điểm trung bình môn để được dự tuyển các trường Công an nhân dân.

SpaceX của tỷ phú Elon Musk “lấn sân” sang dịch vụ giám sát tình báo?

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:15
Ít nhất 50 vệ tinh của SpaceX dự kiến sẽ có mặt tại các cơ sở của Northrop Grumman để thực hiện các thủ tục thử nghiệm và lắp đặt cảm biến trong những năm tới.

Nga trên đà tiến, nắm quyền chủ động trên chiến trường

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Moscow giành được quyền kiểm soát hơn 400 km2 lãnh thổ vào năm 2024 bao gồm các trung tâm vận tải và hậu cần quan trọng như Avdiivka và Marinka thuộc vùng Donetsk.

39 mũi khoan xuyên núi, dự kiến thông hầm Bãi Gió vào ngày 22/4

Thứ 6, 19/04/2024 | 21:04
39 mũi khoan đã được thực hiện nhằm gia cố hầm đường sắt Bãi Gió ở đèo Cả để khắc phục sạt lở.