Cái kết bất ngờ của cặp đôi yêu nhau qua facebook

Cái kết bất ngờ của cặp đôi yêu nhau qua facebook

Thứ 2, 29/05/2017 | 18:02
0
Những tưởng tình yêu quen nhau qua mạng xã hội sẽ chẳng đi đến đâu, thế nhưng cặp đôi Minh Thư – Khả Bằng đã chứng minh điều ngược lại.

Ngô Thị Minh Thư (SN 1996) quen biết và kết bạn với chàng trai Trần Khả Bằng (SN 1993) đến từ Thanh Hóa trên facebook. Câu chuyện về tình yêu từ mạng ảo ra ngoài đời thực của cặp đôi này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.

Theo đó, vào năm 2016 Minh Thư và Khả Bằng kết bạn facebook với nhau, sau đó cả hai trò chuyện và yêu nhau từ lúc nào không biết. Nhưng cặp đôi này chỉ yêu nhau trên mạng và chưa từng gặp nhau ngoài đời bởi Minh Thư khi ấy ở Việt Nam còn Khả Bằng đang sinh sống và làm việc ở Nga.

Mạng ảo - Đời thực - Cái kết bất ngờ của cặp đôi yêu nhau qua facebook

 Cặp đôi Minh Thư - Khả Bằng đã có một cái kết có hậu.

Yêu xa lại chỉ yêu thông qua mạng xã hội, nên Minh Thư cho hay có nhiều người nói đó chỉ làm cảm xúc nhất thời, thế nhưng cô và Khả Bằng lại khác, lại cảm nhận được sự yêu thương nồng cháy dành cho nhau.

“Bên cạnh đó, nhiều người nói yêu xa khó khăn, nhưng tôi thấy rằng yêu nhau trong thời đại mạng xã hội facebook, zalo phát triển tôi không hề cảm thấy bất tiện. Lúc rảnh rỗi chúng tôi thường nhắn tin, gọi điện thoại, video cho nhau để tâm sự”, Minh Thư chia sẻ.

Sau 7 tháng yêu nhau qua mạng, ngày 13/12/2016 cặp đôi đã chính thức gặp mặt nhau. Khoảnh khắc nhìn thấy nhau tại sân bay Nội Bài, họ không biết nói gì mà chỉ biết ôm nhau cho thỏa nỗi nhớ.

Mạng ảo - Đời thực - Cái kết bất ngờ của cặp đôi yêu nhau qua facebook (Hình 2).

 Thuở còn yêu xa, cặp đôi thường gọi điện thoại cho nhau qua mạng xã hội facebook.

Thời gian tìm hiểu nhau chín chắn, 18/1/2017 cặp đôi Minh Thư – Khả Bằng chính thức về chung một nhà. Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Minh Thư nói: “Cuộc sống hôn nhân của tôi cũng như bao cô gái đi lấy chồng khác chỉ khác là khác về gia đình, nơi ở và có thêm những mối quan hệ mới”.

Ngày trước, khi xác định yêu nhau qua mạng xã hội, Minh Thư cũng cân nhắc rất kỹ: “Tôi không biết người ta thế nào nhưng riêng cá nhân tôi, tôi nghĩ tình yêu phải xuất phát bằng tình cảm chân thành và thật lòng, tình yêu không nên so đo, tính toán.

Mạng ảo - Đời thực - Cái kết bất ngờ của cặp đôi yêu nhau qua facebook (Hình 3).

“Ngày nhận lời yêu anh Bằng và chia sẻ trên mạng xã hội về tình yêu của hai đứa, tôi cũng đã nhận được rất nhiều lời bình luận của cộng đồng mạng. Có người biết tôi thì luôn chúc phúc nhưng cũng có người nói ác ý rằng vì anh Bằng đi Nga nên tôi mới yệu. Bỏ mặc những lời nói đó, chúng tôi vẫn sống và yêu nhau nhiều hơn”, Minh Thư chia sẻ thêm.

Chia sẻ thêm với PV báo Người Đưa Tin về bí quyết giữ lửa hôn nhân, Minh Thư cho hay: “Tình yêu luôn xây đắp từ hai phía cho nên sống với nhau chỉ cần sống trách nhiệm và yêu thương nhau là đủ”.

Dành lời khuyên các bạn trẻ có ý định yêu xa cô dâu Minh Thư cho hay: “Yêu nhau là bởi chữ duyên nên đừng ép mình quá. Đừng sống thực dụng đòi hỏi quá nhiều từ người đàn ông của mình. Hãy biết hài lòng với những gì mình đang có miễn là người đó thương yêu và luôn dành cho mình những điều tốt đẹp nhất của họ là được”.

Một số khoảnh khắc yêu thương của cặp đôi Minh Thư – Khả Bằng:

Mạng ảo - Đời thực - Cái kết bất ngờ của cặp đôi yêu nhau qua facebook (Hình 4).
Mạng ảo - Đời thực - Cái kết bất ngờ của cặp đôi yêu nhau qua facebook (Hình 5).
Mạng ảo - Đời thực - Cái kết bất ngờ của cặp đôi yêu nhau qua facebook (Hình 6).
Mạng ảo - Đời thực - Cái kết bất ngờ của cặp đôi yêu nhau qua facebook (Hình 7).
Mạng ảo - Đời thực - Cái kết bất ngờ của cặp đôi yêu nhau qua facebook (Hình 8).

Xem thêm:

Bài văn của học sinh khiến cô giáo phê ‘cạn lời’

Cha mẹ xấu hổ không đi họp phụ huynh cho con hút 80 ngàn like

Thanh Lam

Cùng tác giả

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...

Phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập

Thứ 3, 26/03/2024 | 17:46
Các câu hỏi, đề xuất của đoàn viên, thanh niên tập trung vào nội dung như chương trình đồng hành của Đoàn trong nâng cao chất lượng nhân lực trẻ chất lượng cao...