Các tình tiết quanh cái chết của 3 học sinh lớp 7

Các tình tiết quanh cái chết của 3 học sinh lớp 7

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
Cái chết tập thể của 3 học sinh lớp 7 trường Phan Chu Trinh ở Đăk Nông đang gây xôn xao dư luận những ngày qua. Cơ quan công an vẫn đang phân tích để tìm ra nguyên nhân chính thức gây ra cái chết của 3 em.

Ba học sinh này thuộc Trường THCS Phan Chu Trinh, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông gồm Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Lê Thị Bích Loan, Nguyễn Thị Cẩm Nhung.

Theo thông tin của cơ quan công an tỉnh, sáng 17/3 ba em đều có chung biểu hiện là mặt tím tái, mắt trợn, co giật và ngã ra tại sân trường. Các em được thầy cô đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk Mil, đến 11h bệnh viện thông báo các em đã chết.

Xã hội - Các tình tiết quanh cái chết của 3 học sinh lớp 7

Xã hội - Các tình tiết quanh cái chết của 3 học sinh lớp 7 (Hình 2).

Những dòng tâm sự trong cuốn nhật ký của em Nguyễn Thị Mỹ Hạnh đang được gia đình giữ. Ảnh: Tuổi trẻ

Qua những dòng nhật ký lưu lại cho thấy các em đang gặp phải vấn đề về tâm lý tuổi mới lớn.

Cụ thể em Nhung buồn về chuyện gia đình, thường xuyên bị la rầy, em Loan bị sốc về tâm lý vì mẹ mới mất, em Hạnh là bạn rất thân cùng chia sẻ vui buồn với Nhung và Loan.

Một diễn biến khác, có học sinh lớp 7A2 cho biết hôm thứ ba (ngày 13/3) lớp 7A2 có xảy ra việc mất sổ đầu bài. Cuốn sổ này cô giáo chủ nhiệm giao Loan cất giữ, đầu buổi đưa lên bàn giáo viên để giáo viên bộ môn ký nhận xét.

Đến thứ tư, cô giáo chủ nhiệm giao nhiệm vụ cho các em Nhung, Hạnh, Loan, Tuyền tìm lại cuốn sổ bị mất. Nếu không tìm thấy, bốn em và cả lớp sẽ bị phạt mỗi người 5 roi.

Cơ quan điều tra cũng thu giữ một chai nhựa còn chứa lượng nhỏ dung dịch màu vàng. Đây là chai nước cả 3 em đã cùng uống trước khi ngất xỉu. Hiện mẫu dung dịch này đã được chuyển đến cơ quan chức năng giám định chất nghi khiến các em tử vong.

Nghi vấn ban đầu được đưa ra là do các em bị ngộ độc thức ăn.

Tuy nhiên, các cơ quan chức năng vẫn đang thu thập tài liệu, giám định để xác định nguyên nhân chính thức về cái chết của các em.

N.Linh (tổng hợp)