Các thần tượng có nhan sắc thuộc hàng cực phẩm ở Hàn Quốc đều có chung đặc điểm này

Các thần tượng có nhan sắc thuộc hàng cực phẩm ở Hàn Quốc đều có chung đặc điểm này

Thứ 7, 01/08/2020 | 14:15
1
Trong làng giải trí Hàn Quốc, mỗi nghệ sĩ đều sở hữu vẻ ngoài riêng biệt, không thể trộn lẫn. Song để được coi là đẹp trai, xinh gái trong mắt công chúng thì họ phải có chung đặc điểm là khuôn mặt thật nhỏ.

Hàn Quốc vốn là đất nước rất coi trọng ngoại hình, đặc biệt trong việc đánh giá nhan sắc người nổi tiếng. Thế nhưng các sao Hàn này đã khiến những người khó tính nhất cũng phải yêu mến và công nhận nhan sắc đạt chuẩn của mình.

Yoona (SNSD)

Ngôi sao - Các thần tượng có nhan sắc thuộc hàng cực phẩm ở Hàn Quốc đều có chung đặc điểm này

Có lẽ không phải bàn cãi nhiều về trường hợp của Yoona bởi từ lâu cô nàng đã được biết tới là "Tường thành nhan sắc" trong giới idol. Người đẹp sinh năm 1990 sở hữu đầy đủ những tiêu chuẩn nhan sắc ở Hàn như khuôn mặt trái xoan nhỏ nhắn, đôi mắt long lanh cùng làn da trắng hồng.

Ngôi sao - Các thần tượng có nhan sắc thuộc hàng cực phẩm ở Hàn Quốc đều có chung đặc điểm này (Hình 2).

Ở Yoona tỏa ra khí chất thanh thuần, trong sáng, dễ gây thiện cảm với người đối diện. Cho dù là máy ảnh chuyên nghiệp hay camera thường cũng không thể “dìm” được nhan sắc cực phẩm của mỹ nữ nhà SM. Qua hơn chục năm hoạt động, nữ idol vẫn luôn là cái tên không bao giờ hết “hot” trong làng giải trí xứ Hàn.

Ji Soo (Black Pink)

So với các thành viên còn lại, Ji Soo được lòng công chúng Hàn nhất nhờ sở hữu khuôn mặt siêu nhỏ, chuẩn trái xoan, môi trái tim, đôi mắt biết nói và làn da không tì vết.

Ngôi sao - Các thần tượng có nhan sắc thuộc hàng cực phẩm ở Hàn Quốc đều có chung đặc điểm này (Hình 3).

Công chúng còn ưu ái gọi Jisoo là "Hoa hậu Hàn Quốc" và các chuyên gia thẩm mỹ thì đều đồng ý rằng nhan sắc của Jisoo là chuẩn mực của vẻ đẹp từ cổ điển đến hiện đại. Thậm chí, họ còn so sánh vẻ đẹp của nữ thần tượng với những công chúa thời Joseon.

Tzuyu (TWICE)

Ngôi sao - Các thần tượng có nhan sắc thuộc hàng cực phẩm ở Hàn Quốc đều có chung đặc điểm này (Hình 4).

Nhan sắc của Tzuyu không ít lần trở thành chủ đề nóng trên các trang mạng Hàn Quốc. Gương mặt thanh tú, đôi mắt sáng lấp lánh như nắt nai của nữ thần tượng rất được lòng người dân xứ Kim Chi.

Ngôi sao - Các thần tượng có nhan sắc thuộc hàng cực phẩm ở Hàn Quốc đều có chung đặc điểm này (Hình 5).

Nhiều năm nay, mỹ nhân sinh năm 1999 liên tục góp mặt trong top 100 khuôn mặt đẹp nhất thế giới. Vẻ ngoài hoàn hảo của Tzuyu không chỉ được khán giả yêu thích mà ngay cả các đồng nghiệp cũng phải công nhận.

Suzy

Ngôi sao - Các thần tượng có nhan sắc thuộc hàng cực phẩm ở Hàn Quốc đều có chung đặc điểm này (Hình 6).

Ngay từ thời điểm mới ra mắt, Suzy đã nhận được sự chú ý lớn với nhan sắc “nữ thần”. Cựu thành viên Miss A còn được giới truyền thông ưu ái đặt cho danh hiệu "tình đầu quốc dân" chỉ sau một bộ phim điện ảnh. Cô nàng sở hữu các đường nét tự nhiên, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngắm nhìn. Đặc biệt gương mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to tròn cùng sống mũi thẳng tắp của Suzy là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái.

Irene (Red Velvet)

Ngôi sao - Các thần tượng có nhan sắc thuộc hàng cực phẩm ở Hàn Quốc đều có chung đặc điểm này (Hình 7).

Nhắc đến những nữ thần tượng đẹp nhất trong làng nhạc Hàn Quốc, Irene là cái tên không thể bỏ qua. Mỹ nhân sinh năm 1991 gây ấn tượng với gương mặt trái xoan cùng những đường nét hoàn hảo đến mức “vô thực”. Đặc biệt Irene gây ấn tượng với khí chất lạnh lùng, sang chảnh của một tiểu thư quyền quý. Đây cũng chính là lý do giúp cô nàng sở hữu lượng fan hâm mộ đông nhất nhì trong nhóm.

V (BTS)

Ngôi sao - Các thần tượng có nhan sắc thuộc hàng cực phẩm ở Hàn Quốc đều có chung đặc điểm này (Hình 8).

V (BTS) được đánh giá là sở hữu vẻ ngoài như tượng tạc với khuôn mặt nhỏ, xương hàm góc cạnh, sống mũi cao và đôi mắt cực lạnh lùng. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, vẻ ngoài của anh chàng là hình mẫu lý tưởng của nhiều nam nhân xứ Hàn. Rất nhiều người thường mang theo ảnh của V như một "tiêu chuẩn" mỗi khi họ quyết định “trùng tu nhan sắc”.

Cha Eunwoo (ASTRO)

Ngôi sao - Các thần tượng có nhan sắc thuộc hàng cực phẩm ở Hàn Quốc đều có chung đặc điểm này (Hình 9).

Chàng trai của nhóm ASTRO được nhận xét có vẻ ngoài "đẹp hơn hoa". Anh chàng có khuôn mặt nhỏ, sống mũi thẳng, mắt hai mí cùng làn da trắng sáng. Nhờ sở hữu ngoại hình không góc chết nên nam thần tượng được người hâm mộ gọi với biệt danh “chàng trai bước ra từ truyện tranh”.

Se Hun (EXO)

Ngôi sao - Các thần tượng có nhan sắc thuộc hàng cực phẩm ở Hàn Quốc đều có chung đặc điểm này (Hình 10).

Từ khi mới ra mắt cậu út EXO đã trở thành “cây hút fan” nhờ gương mặt điển trai và thân hình chuẩn mẫu. Se Hun được coi là biểu tượng nhan sắc trong giới idol khi sở hữu gương mặt V-line, đôi mắt sâu, sống mũi cao, cằm dài và đường nét khuôn mặt rất Tây. Ngoại hình xuất chúng cộng với nỗ lực, không ngừng, giờ đây anh chàng đã trở thành một trong những thần tượng hàng đầu Kpop , nhận hợp đồng quảng cáo, đóng phim hàng ngày.

Kim Soo Huyn

Ngôi sao - Các thần tượng có nhan sắc thuộc hàng cực phẩm ở Hàn Quốc đều có chung đặc điểm này (Hình 11).

Gương mặt của nam diễn viên Kim Soo Hyun cũng rất nhỏ, chỉ tương đương một đứa trẻ. Ngoài ra anh còn sở hữu sống mũi cao thẳng, khóe miệng hơi hướng lên lúc nào cũng như đang cười rất dễ tạo thiện cảm với người tiếp xúc. Mới đây bộ phim đánh dấu sự trở lại sau 2 năm nhập ngũ của nam diễn viên mang tên Điên thì có sao đang trở thành cơn sốt trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

Minh Hoa (t/h)

Mỹ nam Kim Soo Hyun cát-xê cao nhất Hàn Quốc trở lại màn ảnh

Chủ nhật, 07/06/2020 | 07:00
Kim Soo Hyun là một trong những cái tên Hàn Quốc nổi tiếng tại châu Á. Dự án “Pyscho But It Okay” của Kim Soo Hyun, đánh dấu sự trở ại của anh với màn ảnh sau 2 năm nghỉ ngơi, đang được khán giả mong đợi

Ddu-du Ddu-du giúp BLACKPINK xác lập kỷ lục mới, vượt cả BTS

Thứ 4, 23/01/2019 | 18:55
Tính đến hôm 21/1, MV Ddu-du Ddu-du đã giúp BLACKPINK xác lập thêm kỷ lục mới trên YouTube với danh hiệu video được xem nhiều nhất được thể hiện bởi nhóm nhạc K-pop.

Loạt siêu sao xứ Hàn mê mẩn nhan sắc của Yoona (SNSD)

Thứ 7, 11/02/2017 | 14:49
Yoona (SNSD) là một trong những mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất xứ Hàn. Vì vậy, cô nàng được không ít người “thầm thương trộm nhớ”.

Kim Soo Hyun, YoonA là ngôi sao quảng cáo hàng đầu ở Trung Quốc

Thứ 5, 06/08/2015 | 06:06
Kim Soo Hyun và YoonA (SNSD) là hai gương mặt quảng cáo nổi tiếng và được người dân Hàn Quốc yêu mến theo kết quả của một cuộc khảo sát trên mạng.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.