Ca sĩ Minh Tuyết tung bộ ảnh mới khoe vẻ đẹp gợi cảm

Ca sĩ Minh Tuyết tung bộ ảnh mới khoe vẻ đẹp gợi cảm

Thứ 6, 18/09/2020 | 14:15
0
Trong thời gian trì hoãn vì dịch bệnh, Minh Tuyết đã dành không ít thời gian để chăm chút lại bản thân.

Mới đây, Minh Tuyết vừa tung bộ ảnh mới khoe nhan sắc tươi trẻ. Cô cho biết ngoài việc ở nhà chuẩn bị cho những kế hoạch sắp tới thì cô dành không ít thời gian để chăm chút lại bản thân để khi trở lại với sân khấu, khán giả sẽ thấy một Minh Tuyết tươi mới.

Ngôi sao - Ca sĩ Minh Tuyết tung bộ ảnh mới khoe vẻ đẹp gợi cảm
Ngôi sao - Ca sĩ Minh Tuyết tung bộ ảnh mới khoe vẻ đẹp gợi cảm (Hình 2).
Ngôi sao - Ca sĩ Minh Tuyết tung bộ ảnh mới khoe vẻ đẹp gợi cảm (Hình 3).

Bộ ảnh mới của Minh Tuyết.

Công việc trì hoãn trong suốt 8 tháng qua vì dịch bệnh, Minh Tuyết vừa trở lại với đường đua âm nhạc với một dự án các ca khúc trữ tình. Nữ ca sĩ cũng cho biết có sẽ bắt đầu xây dựng kênh youtube cá nhân, dù có muộn nhưng hứa hẹn sẽ tạo nhiều sản phẩm gửi tặng đến khán giả.

Do ảnh hưởng của đại dịch, các hoạt động giải trí bị hạn chế rất nhiều. Minh Tuyết từng có thời điểm cảm thấy không quen với việc mình không làm gì và ngay lập tức lên kế hoạch chuẩn bị cho một kênh youtube cá nhân – một việc mà trước đây chưa có cơ hội thực hiện.

Ngôi sao - Ca sĩ Minh Tuyết tung bộ ảnh mới khoe vẻ đẹp gợi cảm (Hình 4).
Ngôi sao - Ca sĩ Minh Tuyết tung bộ ảnh mới khoe vẻ đẹp gợi cảm (Hình 5).

Nữ ca sĩ khiến khán giả trầm trồ với vẻ đẹp gợi cảm và trẻ trung trong bộ ảnh mới.

Trước đó, trong mini show trực tuyến gửi tặng khán giả những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình. Nữ ca sĩ cũng tâm sự với người hâm mộ về cuộc sống ở Mỹ.

Minh Tuyết kể, mùa dịch cô không được đi hát nên nhớ khán giả và sân khấu da diết, thỉnh thoảng livestream cho đỡ nhớ. Thời gian còn lại cô trồng rau, nấu ăn và dọn dẹp nhà cửa.

Hồi xưa, trong gia đình, Minh Tuyết là người duy nhất ăn nên việc mua rau theo bó lớn ở siêu thị rất lãng phí vì ăn không hết. Do đó, ca sĩ tự làm vườn, đến nay mảnh vườn ấy đã có ớt, rau thơm, xà lách, thanh long,... Cô khoe vừa thu hoạch 1 trái ớt to bằng bàn tay người lớn. Sân còn đất trống, Minh Tuyết tranh thủ trồng hoa. "Các bạn thấy Minh Tuyết thế này thôi chứ nấu ăn ngon lắm đấy, đừng đùa!", cô nói.

Nhắc lại thời gian đầu sang Mỹ, Minh Tuyết bật khóc, nghẹn ngào kể về những khó khăn. Vào thập niên 1990, cô quyết định rời Việt Nam sang Mỹ lập nghiệp với số tiền khoảng 2.000 USD. "Với số tiền đó, không hiểu sao tôi vượt qua giai đoạn đầy vất vả để sống được đến bây giờ", nữ ca sĩ nói.

Ngôi sao - Ca sĩ Minh Tuyết tung bộ ảnh mới khoe vẻ đẹp gợi cảm (Hình 6).

Minh Tuyết xúc động khi nhớ về ngày đầu sang Mỹ.

Ngày đầu sang Mỹ, không chỉ gặp khó khăn về tiền bạc, Minh Tuyết cảm thấy hụt hẫng, chạnh lòng khi chưa được nhiều khán giả hải ngoại biết tới. Trong khi đó, ở Việt Nam, Cẩm Ly và những đồng nghiệp cùng thời như Lam Trường, Phương Thanh... nổi tiếng với các bản hit của chương trình Làn sóng xanh.

Minh Tuyết tâm sự: "Lúc đó, tôi không có gì, chị Cẩm Ly và đồng nghiệp được hát trên sân khấu lớn. Tôi nghĩ nếu ở Việt Nam, mình sẽ được đứng trên sân khấu đó, hát những ca khúc ấy. Sự khao khát được hát trong tôi lúc đó khủng khiếp lắm".

Cảm thấy trống trải, cô đơn nơi đất khách quê người, Minh Tuyết từng nghĩ đến việc đầu hàng, trở về Việt Nam. "Tôi gọi điện về hỏi mẹ có nên trở về không. Nhưng có lẽ sự háo thắng, tự ái cao đã khiến tôi ở lại. Tôi đã hứa với cha mẹ khi trở về, phải theo đem sự thành công", Minh Tuyết kể.

Cuối chương trình, Minh Tuyết xúc động nhắn nhủ khán giả: "Từ Việt Nam sang Mỹ và để có ngày hôm nay, tôi có thể không gặp quá chông gai nhưng cuộc sống cũng không hề bằng phẳng. Tôi đã đi một chặng đường rất dài. Tôi còn ở đây hát là nhờ khán giả đã yêu thương. Cảm ơn những người mang đến đắng cay, đau khổ cho tôi bởi đó là hành trang để bản thân hát nhạc tình luôn thấm thía".

Ngôi sao - Ca sĩ Minh Tuyết tung bộ ảnh mới khoe vẻ đẹp gợi cảm (Hình 7).

Minh Tuyết là ca sĩ nổi tiếng được nhiều người yêu thích.

Minh Tuyết sinh năm 1976, là ca sĩ hải ngoại. Cô là em gái út của nữ ca sĩ Cẩm Ly và nữ ca sĩ Hà Phương, từng là thành viên của song ca Minh Tuyết - Cẩm Ly, biểu diễn tại Việt Nam khoảng cuối thập niên 1990.

Minh Tuyết hoàn tất thủ tục kết hôn với doanh nhân bằng tuổi Diệp Nghi Keith năm 2000. Không hoạt động trong làng giải trí, nhưng Diệp Nghi Keith nổi tiếng khi là Việt kiều sở hữu khối tài sản triệu đô và nắm trong tay nhiều dự án bất động sản lớn. Hiện tại hai người chưa có con.

Sau thời gian dài tập trung phát triển ở thị trường hải ngoại, trong vài năm trở lại đây, Minh Tuyết ngồi ghế nóng của nhiều chương trình trong nước như Tuyệt đỉnh song ca, Ca sĩ thần tượng, Ai sẽ thành sao...

Vừa qua, nữ ca sĩ cũng cho ra mắt ca khúc Lời hứa vu vơ với một hình ảnh rất nhẹ nhàng và nữ tính, hứa hẹn sẽ là một ca khúc đầy suy tư của một cô gái trong tình yêu.

Quốc Tiệp (t/h)

Kiếm hiệp: Không phải Yến Nam Thiên đây mới là chủ nhân thật sự của Giá y thần công

Thứ 5, 17/09/2020 | 12:00
Giá y thần công là môn nội công thượng thừa xuất hiện trong tác phẩm võ hiệp của cố nhà văn Cổ Long. Giá y thần công là tuyệt học trấn môn của Thiết huyết Đại kỳ môn, được một đại hiệp có thiên phú tuyệt luân sáng tạo ra.

Khả năng nhìn người của Lưu Bị không hề thua kém Gia Cát Lượng

Thứ 5, 17/09/2020 | 06:00
Mã Tốc có tài, thích bàn luận việc quân sự nên Gia Cát Lượng rất trọng vọng ông. Nhưng Lưu Bị trước khi mất lại khuyên Gia Cát Lượng không nên trọng dụng Mã Tốc vì ông là người khoác lác và hay nói quá sự thật.

Minh Tuyết kể chuyện những ngày đầu bên Mỹ, ẩn ý về hôn nhân với ông xã giàu có

Thứ 4, 16/09/2020 | 11:27
Mới đây, trong buổi trò chuyện với khán giả, nữ ca sĩ nghẹn ngào khi nhớ về quãng thời gian mới sang Mỹ định cư và kể hôn nhân của mình.

Kiếm hiệp: Vụ “đánh ghen” đẫm máu và tàn độc nhất võ lâm

Thứ 4, 16/09/2020 | 12:00
Yêu Nguyệt yêu Giang Phong, nhưng Giang Phong lại yêu Nguyệt Nô khiến cả Giang Phong và Nguyệt Nô đều bị Yêu Nguyệt giết chết. Không dừng lại ở đó, Yêu Nguyệt còn tiến hành một âm mưu thâm độc, tách rời hai đứa con sinh đôi con của Giang Phong, nuôi dạy một trong hai đứa, dự định cho chúng “huynh đệ tương tàn” khi trưởng thành.

Kiếm hiệp Kim Dung: Kẻ tiểu nhân nhất Thần điêu đại hiệp

Thứ 3, 15/09/2020 | 12:08
Nếu nhìn bề ngoài, Công Tôn Chỉ là một người nho nhã, hiền hòa nhưng cái vẻ bề ngoài ấy lại “tiềm ẩn” một  kẻ tiểu nhân nhất trong các nhân vật của Kim Dung.

Ca sĩ Minh Tuyết: "Nếu tôi có sửa mặt cũng không có gì sai"

Thứ 3, 21/04/2020 | 09:00
Em gái Cẩm Ly - ca sĩ Minh Tuyết đã hé lộ không gian trong ngôi nhà của cô và chồng doanh nhân tại Mỹ và lên tiếng khi bị cho rằng: "sửa riết không giống ai".
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.