BV Hữu nghị Lạc Việt – cơ sở khám chữa bệnh uy tín của miền Bắc

BV Hữu nghị Lạc Việt – cơ sở khám chữa bệnh uy tín của miền Bắc

Thứ 3, 23/01/2018 | 14:04
0
Mặc dù quy mô hiện rất lớn nhưng bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt vẫn luôn đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị và củng cố đội ngũ bác sĩ giỏi nhằm thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh cho người dân.
Truyền thông - BV Hữu nghị Lạc Việt – cơ sở khám chữa bệnh uy tín của miền Bắc

Bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt

Với diện tích trên 9.000 m2 bệnh viện cho xây dựng 5 phòng phẫu thuật hiện đại – tiên tiến, 8 phòng điều trị đạt chất lượng cao và 250 giường bệnh phục vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Các phòng chức năng được sắp xếp, bố trí trang thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế như: máy điều hòa, giường nằm sạch sẽ; xây dựng môi trường trong sạch, thoáng mát.

Tiếp tục triển khai đề án xin nâng hạng bệnh viện thành bệnh viện đạt chuẩn bằng cách xây dựng đề án, tiêu chí quản lý chất lượng bệnh viện theo chuẩn chất lượng quốc tế (JCI). Bệnh viện nhanh chóng hoàn thiện việc tái cấu trúc  thiết lập một số khoa, phòng, trung tâm, trang  thiết bị phù hợp để đáp ứng về số lượng cũng như nhu cầu của bệnh nhân ngày một gia tăng. Ngày 25/6/ 2017 bệnh viện tổ chức cắt băng khánh thành “Khoa hồi sức cấp cứu mở rộng” phục vụ việc chữa trị, chăm sóc bệnh nhân tốt nhất.

Truyền thông - BV Hữu nghị Lạc Việt – cơ sở khám chữa bệnh uy tín của miền Bắc (Hình 2).

Cắt băng khánh thành khoa Hồi sức cấp cứu mở rộng

Với đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, các chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao được đào tạo từ các trường đại học danh tiếng trong nước và ngoài nước. Trong năm vừa qua, bệnh viện đã thực hiện thành công nhiều ca bệnh khó như mổ thành công trường hợp bị “U tuyến thượng thận phải” của bệnh nhân Nguyễn Thị O. (Tp Vĩnh Yên).

Truyền thông - BV Hữu nghị Lạc Việt – cơ sở khám chữa bệnh uy tín của miền Bắc (Hình 3).

Cận cảnh ca phẫu thuật cho bệnh nhân Nguyễn Thị O.

Bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt hàng năm thường xuyên cử đội ngũ cán bộ, bác sỹ đi đào tạo thêm ở trong và ngoài nước nhằm nâng cao trình độ, kiến thức, chuyên môn. Đồng thời để phát triển nguồn lực vững mạnh bệnh viện luôn tuyển thêm các bác sỹ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao để phục vụ, chăm sóc bệnh nhân.

Thiết bị y tế hiện đại – tiên tiến cũng là yếu tố rất quan trọng trong quá trình khám, chữa bệnh cho bệnh nhân, nên bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt không ngừng đầu tư mới và nâng cấp các trang thiết bị có thể kể đến: máy chụp cắt lớp vi tính, máy tán sỏi thận, tiết niệu ngoài cơ thể, máy siêu âm 4 chiều, máy cắt lớp toàn thân CT Scanner 128, máy miễn dịch tự động thế hệ mới. Nhờ đó bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt luôn có thể chuẩn đoán các bệnh vô sinh, dị tật thai nhi, bệnh ung thư, các bệnh nội tiết, cũng như các loại Virus Rubella, Virus viêm gan B, C, A chỉ trong vòng 8 phút.

Truyền thông - BV Hữu nghị Lạc Việt – cơ sở khám chữa bệnh uy tín của miền Bắc (Hình 4).

Máy chụp cắt lớp CT Scanner 128

Đồng thời bệnh viện cũng sở hữu các thiết bị cho phép siêu âm tim màu 4 chiều, siêu âm tuyến vú, tuyến giáp, hạch, phần mềm, khớp; máy nội soi dạ dày, nội soi đại tràng, nội soi tai mũi họng, nội soi cổ tử cung. Sở hữu hệ thống xét nghiệm sinh hóa tự động; xét nghiệm huyết học tự động; máy điện tim đồ, điện não đồ, đo lưu huyết não đồ…

Nhờ công nghệ, thiết bị tân tiến khoa Chuẩn đoán hình ảnh của bệnh viện đã phát hiện nhiều bệnh nhân bị “sán não” bằng cắt lớp vi tính và cộng hưởng từ như trường hợp bệnh nhân Vũ Văn H. ( Sinh năm 1969 ở Bình Xuyên, Vĩnh Phúc); đây là trường hợp được đánh giá rất khó chuẩn đoán nhưng đã được bác sỹ phát hiện và điều trị kịp thời.

Truyền thông - BV Hữu nghị Lạc Việt – cơ sở khám chữa bệnh uy tín của miền Bắc (Hình 5).

Hình ảnh “sán não” bằng cắt lớp vi tính và cộng hưởng từ của bệnh nhân Vũ Văn H.

Các yếu tố kể trên đã góp phần đưa bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt trở thành một trong những bệnh viện uy tín; đi đầu trong cả nước về dịch vụ khám và chữa bệnh. 

Thông tin liên hệ

Bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt

Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, xã Định Trung, Tp Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 02113.656.252/ 19001269

Cấp cứu: 0949.232.115

Email: tccb.lacviet@gmail.com

Facebook: http://www.facebook.com/bvlacviet

Nguyễn Hà

Nhiều bệnh viện hết thuốc điều trị ung thư Glivec: Đừng chậm nguồn cung để bệnh nhân cạn hy vọng

Chủ nhật, 21/01/2018 | 18:51
Việc hết thuốc chữa bệnh ung thư thời gian qua khiến người nhà và bệnh nhân vô cùng lo lắng. Nhiều bệnh nhân cho rằng, nếu không có thuốc viện trợ, tới đây họ sẽ bỏ điều trị, về nhà chờ chết. Trước tình trạng này, một số bệnh viện cho biết, đã có cách khắc phục tình trạng trên, sẽ có thuốc trong thời gian tới.

Bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt (tại Vĩnh Phúc): Cứu người là trên hết

Thứ 3, 17/10/2017 | 11:37
Cuối tháng 8/2017 khoa cấp cứu bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt (tại Vĩnh Phúc) tiếp nhận người bệnh, tên L.T.T (SN 1991), địa chỉ trên chứng minh nhân dân là ở huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.