Bước ngoặt lớn giúp cô gái 21 tuổi kiếm được hàng trăm triệu mỗi tháng

Bước ngoặt lớn giúp cô gái 21 tuổi kiếm được hàng trăm triệu mỗi tháng

Thứ 6, 20/10/2017 | 18:05
0
Mỗi một biến cố cuộc đời sẽ là một hành trang giúp cho bất cứ ai khi gặp phải đều trở nên mạnh mẽ và bản lĩnh hơn, câu chuyện của cô gái 21 tuổi Nguyễn Thị Phượng – Hải Dương là một trong những chân dung đặc biệt chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đọc ngày hôm nay

Đương đầu với thử thách, bản lĩnh hơn, nhiệt huyết hơn và biết nắm giữ cơ hội khi nó đến với mình là những trải lòng của Nguyễn Phượng – Sinh năm 1996 khi tâm sự với chúng tôi về thành công mà bạn ấy đã đạt được.

Biến cố lớn của gia đình

Mãi cho suốt cuộc đời Phượng và những người thân trong gia đình sẽ không bao giờ có thể quên được biến cố kinh hoàng mà gia đình mình đã trải qua, ngày 7/6/2016 do mâu thuẩn về đất đai, 1 người cùng làng xã đã nhẫn tâm phóng hoả đốt nhà Phượng, mọi tài sản tiêu sản, bố Phượng sức khoẻ giảm sút nghiêm trọng do nhảy từ tầng cao xuống để dập lửa cứu vợ con ra ngoài. Trong cái rủi có cái may, cả gia đình giữ được tính mạng, bố mẹ Phượng lúc đó chỉ còn viết động viên con cái, anh em họ hàng, còn người còn của nhất định sẽ làm được nhà mới trong tương lai không xa.

Thời điểm gia đình hoạn nạn khó khăn, cả nhà phải đi ở nhờ nhà một người họ hàng, anh trai phải xuất khẩu lao động kiếm tiền phụ giúp gia đình thì Phượng bắt đầu bươn chải, lao vào đời với ước mơ nhỏ nhoi có thể kiếm được tiền giúp đỡ cho bố mẹ, xây lại được một nhà mới khang trang trên đống đổ nát hoang tàn.

Những ngày đầu tập tành kinh doanh

Phượng vay tiền được hơn 3 triệu đồng, bắt đầu kinh doanh quần áo, giày dép, túi xách, vốn ít nhập cò con không đủ số đủ size, lại lần đầu tiên làm nên rất nhiều thị hiếu, xu thế không chạy theo kịp, khách quen chưa có, nên kết quả tồn hàng ế ẩm, nhiều đêm nhìn cả đống hàng hoá chất lại không bán được bao nhiêu, Phượng ốm gối nằm khóc thầm không dám để cho bố mẹ biết.

Cần biết - Bước ngoặt lớn giúp cô gái 21 tuổi kiếm được hàng trăm triệu mỗi tháng

 

Mãi cứ khóc lóc thì không được gì, theo dõi facebook của rất nhiều các bạn kinh doanh online thành công, Phượng bắt đầu tìm hiểu kĩ từng bước 1 từ cách đăng bài, hình ảnh sử dụng viết nội dung liên quan, và quan trọng hơn hết vẫn là chất lượng hàng hoá cũng như mẫu mã là bước đặt lên hàng đầu. Dần dần sau một thời gian chăm chỉ chịu khó, Phượng bắt đầu có thêm nhiều khách hàng ủng hộ, tuy lãi lời không được bao nhiêu nhưng Phượng thực sự luôn luôn cố gắng, thức khuya dậy sớm để làm sao hài lòng được nhiều khách hàng nhất, trong một lần vô tình lướt facebook nhìn thấy thông tin và hình ảnh của một nhãn hàng mỹ phẩm có tên Mother & Care, bị ấn tượng bởi cái tên hay, Phượng liền gọi điện đến số điện thoại có trên bài viết đó và liên hệ để tìm hiểu về sản phẩm cũng như cách thức để có thể bán hàng, vốn là người học ngành Y, có kiến thức chuyên môn về sức khoẻ và chăm sóc da, nên sau khi trao đổi và tìm hiểu, Phượng bàn với mẹ và nhận được sự đồng ý ủng hộ của mẹ, Phượng với mẹ vay mượn được hơn 70 triệu đồng làm vốn ban đầu để nhập hàng. Ngày đầu tiên khi hàng hoá về đến nhà, nhìn mấy thùng hàng nằm giữa căn nhà bé nhỏ mà Phượng vừa mừng vừa lo, cả đêm hôm ấy 2 mẹ con Phượng nằm ôm nhau, không ai nói với nhau câu nào, sờ tay mẹ run run suốt đêm hôm ấy Phượng tự hứa với bản thân nhất định sẽ làm được, kiếm được tiền để cha mẹ không phải khổ nữa.

Cần biết - Bước ngoặt lớn giúp cô gái 21 tuổi kiếm được hàng trăm triệu mỗi tháng (Hình 2).

 

Ban đầu mới bán hàng Phượng rất lo, người lúc nào cũng bồn chồn vì đó là tiền đi vay, còn thêm nữa là vì ít tuổi quá nên khi đi chào hàng ở các cửa hàng mỹ phẩm lớn các chủ cửa hàng thường không tin tưởng với cô bé mặt trẻ măng đang đứng trước mặt, nên không nhập hàng mặc dù khen rất nhiều vào bao bì mẫu mã trông tây, đơn giản. Lúc đó không như nhiều người kinh doanh khác, bản thân Phượng lúc nhận được những lời từ chối tuy có buồn đôi chút nhưng không hề nản chí, vì bản thân trải nghiệm sản phẩm thấy rất tốt, phù hợp với làn da người Việt, công ty thì chu đáo, đào tạo kiến thức về sản phẩm, sinh lý da, bán hàng online rất bài bản chuyên nghiệp nên Phượng tin nếu mình áp dụng đúng thì chắc chắn sẽ thành công, nghĩ thế nào làm thế nấy Phượng đăng bài bán hàng hầu hết trên tất các mạng xã hội, chân thành nói chuyện với từng khách dù họ chưa hề mua sản phẩm của mình nhưng vẫn vui vẻ trả lời nếu khách có thắc mắc và hỏi tư vấn về da, dần dà có khách hàng tin tưởng mua cho Phượng những sản phẩm đầu tiên, bán được 1 được 2 và được nhiều dần lên theo ngày tháng, nhiều khách hàng sử dụng tốt, hiệu qủa xin làm đại lý bán hàng của Phượng luôn, dần dà như thế mà từ ngày đầu kinh doanh cho đến giờ phút này mới chỉ hơn 1 năm thôi như số lượng đại lý của Phượng đã lên đến hơn 100 người, chưa tính lượng cộng tác viên bán hàng cùng, từ số vốn nhỏ nhoi ban đầu hiện nay Phượng đã có mức doanh số khủng hơn 1,5 tỷ mỗi tháng, thu nhập đạt được 120 – 150 triệu mỗi tháng, sự chắt chiu cố gắng của Phượng đã được đền đáp khi vừa rồi cùng với số tiền anh trai gửi về Phượng đã giúp đỡ được bố mẹ mình xây lại được ngôi nhà khang trang, sắm sửa được cho bố mẹ dàn nội thất hiện đại để phục vụ cho cuộc sống, và tự mua được cho mình một chiếc xe SH, nhưng điều làm Phượng hạnh phúc không kém là cô bé cũng giúp cho rất nhiều chị em phụ nữ là đại lý kiếm được tiền đỡ đần được cuộc sống gia đình và mạnh mẽ độc lập tự chủ về tài chính hơn.

Cần biết - Bước ngoặt lớn giúp cô gái 21 tuổi kiếm được hàng trăm triệu mỗi tháng (Hình 3).

 

Để có được thành công như ngày hôm nay, Phượng rất biết ơn và cảm ơn ban lãnh đạo công ty Biocosmetics rất nhiều vì đã cho ra 2 nhãn hàng Mother&care và Phidias với những sản phẩm vô cùng tốt được sự đón nhận của khách hàng, giúp cho Phượng có cơ hội thay đổi cuộc sống, cảm ơn chị Hoàng Minh Phượng Giám đốc thương mại của công ty đã giúp Phượng từ những ngày đầu khởi nghiệp, và trân trọng cảm ơn rất nhiều đến toàn bộ anh chị em đại lý đã tin tưởng và đồng hành cùng Phượng, chúc mọi người nhiều sức khoẻ, luôn may mắn và viên mãn.

Liên hệ : Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics

Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

Số ĐT: 02433171666

Hotline: 01205171666

Website: http://biocosmetics.vn/

Face book:https://www.facebook.com/myphammothercarebiocosmetics

Thanh Thư

 

Đại tiệc tri ân sang trọng của tổng Lạng Sơn Biocosmetics

Thứ 3, 01/08/2017 | 09:00
Vào ngày 23/07/2017 vừa qua trong không gian ấm cúng và sang trọng của nhà hàng Trung Xuân – Lạng sơn đã diễn ra event tri ân đại lý xuất sắc và trao thưởng của team Huệ Nari – Biocosmetics.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.