Bức xúc clip nữ sinh phì phèo thuốc lá, bắt bạn quỳ gối

Bức xúc clip nữ sinh phì phèo thuốc lá, bắt bạn quỳ gối

Thứ 7, 25/02/2017 | 18:38
0
Đoạn clip ghi lại cảnh nhóm các nữ sinh ỷ đông ức hiếp một bạn nữ khác trong khuôn viên sân trường đang khiến dư luận phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip có thời lượng gần 5 phút quay lại quá trình cợt nhả, ỷ đông ức hiếp yếu của một nhóm các nữ sinh với một bạn nữ khác.

Quan sát clip có thể thấy, nhóm nữ sinh vẫn mặc áo đồng phục, liên tiếp văng tục, chửi bậy thậm chí còn hút thuốc và bắt một bạn nữ khác khoanh tay, quỳ gối xin lỗi. Trong clip, nữ sinh quỳ gối này chỉ biết cất tiếng: “Em xin lỗi chị”.

Dậy sóng mạng - Bức xúc clip nữ sinh phì phèo thuốc lá, bắt bạn quỳ gối

 Nữ sinh bắt bạn quỳ gối xin lỗi gây bức xúc (Ảnh cắt từ clip).

Điều đáng nói ở đây, không chỉ có một vài người vào hùa đánh nhau mà những học sinh khác chứng kiến còn dùng điện thoại quay clip lại và có tiếng cười đùa trong clip.

Hình ảnh được người đăng tải clip cho biết được ghi lại ở trường THCS Liên Hồng, Gia Lộc, Hải Dương. Ngay sau khi đăng tải, clip nữ sinh đánh nhau tiếp tục nhận được rất nhiều bình luận bức xúc của cộng đồng mạng.

Dậy sóng mạng - Bức xúc clip nữ sinh phì phèo thuốc lá, bắt bạn quỳ gối (Hình 2).

 Nữ sinh cầm điều thuốc lá hút phì phèo (Ảnh cắt từ clip).

“Thuốc thì cứ hít vào thổi khói ra như đúng rồi, mặt thì vênh lên xong cậy đông bắt nạt ít. Cứ tưởng thế là hay...Chưa rõ nguyên nhân vì sao để xảy ra đến đánh nhau...Nhưng những hành động như này liệu bố mẹ các bạn thấy được sẽ nghĩ sao về các bạn đây?”, là lời bày tỏ thắc mắc của một cư dân mạng.

“Không thể chấp nhận được, nhìn mà thấy buồn cho những cô học sinh này”, facebook Tuấn Phương chia sẻ.

Nickname Thái Nam bày tỏ mong muốn: “Nhà trường nên xử lý nghiêm khắc với những trường hợp học sinh sỉ nhục bạn còn cười cợt thế này”.

Dậy sóng mạng - Bức xúc clip nữ sinh phì phèo thuốc lá, bắt bạn quỳ gối (Hình 3).

 Đại diện nhà trường cho biết đang xem xét để có hình thức xử lý đối với những em học sinh này (Ảnh cắt từ clip).

Trước tốc độ lan truyền clip một cách chóng mặt, sáng ngày 25/2, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, một vị đại diện của trường THCS Liên Hồng (xã Liên Hồng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) xác nhận vụ việc đánh nhau, bắt bạn quỳ gối là học sinh của trường.

Vị đại diện này cũng cho biết thêm: “Chúng tôi xử lý từ ngày hôm qua, hiện tại có đại diện công an, đại diện phòng giáo dục và những em học sinh tham gia trong clip ngồi tại phòng. Chúng tôi cũng đang làm việc để đưa ra hình thức xử lý đúng đắn nhất”.

Xem thêm:

>> Chuyện nghề 5: Những tình huống bi hài của thợ xăm vùng 'nhạy cảm'

>> Cảm phục nghị lực sống phi thường của 'nàng thơ' 8X

Thanh Lam

Cùng tác giả

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...

Phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập

Thứ 3, 26/03/2024 | 17:46
Các câu hỏi, đề xuất của đoàn viên, thanh niên tập trung vào nội dung như chương trình đồng hành của Đoàn trong nâng cao chất lượng nhân lực trẻ chất lượng cao...