Bình Phước bắt giữ vụ vận chuyển động vật rừng với số lượng lớn

Bình Phước bắt giữ vụ vận chuyển động vật rừng với số lượng lớn

Thứ 5, 01/02/2018 | 09:54
0
Đoàn Đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm miền Nam phối hợp với phòng Phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước và đồn Biên phòng Chiu Riu vừa triệt phá một vụ vận chuyển động vật hoang dã với số lượng lớn.

Vụ việc được phát giác vào đêm 30/1 tại tuyến đường thuộc Ấp 5B, xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước. Cơ quan chức năng mật phục phát hiện một chiếc xế hộp hạng sang mang biển kiểm soát Campuchia 2AC-7851 đang lưu thông có dấu hiệu nghi vấn. Tổ công tác đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra, khi bị phát hiện tài xế bỏ xe ở lại hiện trường rồi tháo chạy thoát thân trong đêm tối giữa cánh rừng cao su.

Điểm nóng - Bình Phước bắt giữ vụ vận chuyển động vật rừng với số lượng lớn

Số động vật rừng vừa bị phát hiện.

Qua khám xét trên xe, cơ quan chức năng thu giữ 9 con khỉ, 18 con rùa, 70kg rắn các loại và 15kg thịt khô chưa rõ của loại động vật nào. Lực lượng chứng năng đã tiến hành lập biên bản tạm giữ tang vật cùng phương tiện để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Dương Chí Tưởng (TTXVN)

Hà Nội: Bắt giữ vụ buôn bán động vật quý hiếm

Thứ 7, 03/12/2016 | 07:55
Lái xe Đinh Văn Soát không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của hàng hóa.

Nghệ An: Cận cảnh thả 8 cá thể động vật quý hiếm về rừng

Thứ 2, 23/11/2015 | 10:17
Sau một thời gian nuôi nhốt, thuần dưỡng để đảm bảo thích nghi với môi trường ngoài tự nhiên, Trung tâm Cứu hộ động vật hoang dã - Vườn quốc gia Pù Mát đã thả 8 cá thể là động vật quý hiếm về rừng.
Cùng tác giả

Những hiểm họa khôn lường khi cha mẹ không tiêm phòng sởi cho trẻ

Thứ 5, 04/10/2018 | 07:00
Việc tiêm vắc-xin phòng ngừa luôn cần thiết để giúp trẻ có hệ miễn dịch tốt cũng như tránh các bệnh khác nhau như sởi, quai bị… Thế nhưng, một số bậc cha mẹ mắc phải những sai lầm khi không cho trẻ tiêm vắc-xin.

Nhất quyết không tiêm vắc-xin cho con vì sợ "chất độc vào cơ thể"

Thứ 3, 02/10/2018 | 07:00
Có nhiều luồng ý kiến khác nhau cho rằng, nhiều bậc phụ huynh ở thành phố không muốn cho con đi tiêm phòng vắc-xin sởi. Vậy nguyên nhân sâu xa do đâu và lý do gì khiến họ có cái nhìn như vậy?

Bộ Y tế ra công văn khẩn về phòng, chống dịch bệnh tay chân miệng

Thứ 2, 01/10/2018 | 20:56
Bộ Y tế vừa có công văn khẩn số 1030/DP-DT do ông Đặng Quang Tấn – Phó Cục trưởng cục Y tế Dự phòng (bộ Y tế) gửi sở Y tế các tỉnh, thành phố về việc tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh tay chân miệng.

Thông tin về tình trạng sức khỏe cháu bé có bố mẹ tử vong trong vụ cháy ở Đê La Thành

Thứ 4, 26/09/2018 | 12:39
Theo thông tin từ bệnh viện cho biết, cháu bé đã có tiến triển tốt hơn về tình trạng nhiễm khuẩn, tuy nhiên do trẻ có tình trạng bệnh phổi mạn tính nên vẫn cần hỗ trợ hô hấp bằng thở máy không xâm nhập. Trong thời gian tới trẻ sẽ được tiến hành cai máy thở, duy trì các thuốc kháng sinh, điều trị tăng áp lực động mạch phổi.

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ ra chỉ thị khẩn về việc sử dụng SGK và sách tham khảo

Thứ 2, 24/09/2018 | 19:58
Ngày 24/9, Bộ trưởng bộ Giáo dục & Đào tạo Phùng Xuân Nhạ kí quyết định chỉ thị về việc sử dụng SGK và sách tham khảo trong các cơ sở giáo dục phổ thông.