Biểu hiện khác thường của 2 con gái, tố cáo tội ác tày trời của cha

Biểu hiện khác thường của 2 con gái, tố cáo tội ác tày trời của cha

Thứ 4, 31/08/2016 | 13:04
0
Thấy con gái có biểu hiện khác thường, gặng hỏi mãi người mẹ đau đớn phát hiện ra tội ác tày trời của người được gọi là chồng, là cha. Thú tính trong con người của kẻ làm cha biến hắn thành ác quỷ.

Tin tức mới nhất , trưa 31/8, trao đổi với PV Người Đưa Tin, ông Trần Quang Trung, Chủ tịch UBND xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc bố giở trò đồi bại và sàm sỡ hai con gái ruột gây rúng động dư luận địa phương.

Theo thông tin mà chúng tôi tìm hiểu được, người cha thú tính trên được xác định là Nguyễn Văn Tuấn (42 tuổi, trú thôn 3, xã Báo Đáp).

Được biết, trước khi vụ việc chấn động này được tố giác, Tuấn đã có thời gian dài hiếp dâm con gái cả là Nguyễn Thị P. (16 tuổi) và dâm ô con gái thứ hai là Nguyễn Thị O. (10 tuổi).

Theo thông tin mà chúng tôi có được, người phát hiện ra hành động của Tuấn, chính là vợ - chị Trần Thị T.. Theo như những người dân địa phương cung cấp thì thời gian gần đây, phát hiện hai cháu P. và O. có nhiều biểu hiện khác thường nên chị T. đã gặng hỏi.

Pháp luật - Biểu hiện khác thường của 2 con gái, tố cáo tội ác tày trời của cha

Đối tượng Tuấn được đưa về công an huyện Trấn Yên.

Phải mất rất nhiều thời gian, cả hai cháu mới thừa nhận một thời gian dài bị bố giở trò đồi bại.

Các cháu cũng cho biết, mặc dù rất đau đớn và lo sợ, nhưng vì bị Tuấn đe dọa nên hai cháu P. và O. không dám tiết lộ với ai – kể cả với mẹ của các cháu là chị T.

Được biết, sau khi phát hiện sự việc, chị Trần Thị T. đã yêu cầu họp gia đình và yêu cầu Tuấn phải cam kết từ nay không được xâm hại các con. Tuy nhiên, anh trai chị T. đã không đồng ý và báo công an xã Báo Đáp về sự việc.

Ngay trong tối 28/8, lực lượng công an xã đã triệu tập Tuấn lên trụ sở để lấy lời khai. Tại đây, bước đầu Tuấn đã thừa nhận hành vi thú tính của mình với hai cô con gái.

Đến sáng 29/8, công an huyện Trấn Yên đã ra lệnh tạm giữ đối tượng và áp giải về cơ quan điều tra theo đúng quy định của pháp luật .

Hiện vụ việc đang được tiếp tục đi

Cùng chuyên mục

Quảng Nam: Khởi tố 2 anh em đánh người gây thương tích

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:30
Ngọc và Sơn dùng dao và ống sắt đánh khiến một người bị thương tích.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.