Biên tập viên VTV văng bậy trên sóng trực tiếp

Biên tập viên VTV văng bậy trên sóng trực tiếp

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
0
Trong buổi phát sóng trực tiếp lúc 7 giờ sáng ngày 6/4/2011, Biên tập viên của Bản tin Tài chính Kinh doanh đã văng lời khiếm nhã: "Cái bọn điên này…"

Sự việc diễn ra khi phần điểm tin chính của chương trình kết thúc, BTV Lê Bình từ trường quay của Đài Truyền hình Việt nam mời khán giả đến phần đưa tin trực tiếp từ Mỹ của PV Lê Minh (thường trú của Đài truyền hình Việt Nam tại Mỹ.

BTV Lê Bình trong chương trình Bản tin Tài chính - Kinh doanh sáng 6.4.2011 trên VTV1 (Ảnh chụp từ màn hình)

Từ phút thứ 4’37 của đoạn clip, kết thúc phần trao đổi của PV Lê Minh với TS. Lê Hồng Lam (tham tán kinh tế Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ), cả phóng viên và khách mời cùng hướng ra phía ống kính máy quay để đợi trả sóng về cho BTV Lê Bình. Tuy nhiên, do trục trặc kỹ thuật, sau 10 giây tiếp theo vẫn là cảnh 2 người đứng im và bị tắt tiếng.

Bắt đầu từ phút 4’47 thì có thêm tiếng giấy lạo xạo từ trường quay và đến tận phút thứ 5’01 mới thấy BTV Lê Bình cất tiếng: “Vâng xin cảm ơn TS. Lê Hồng Lam và BTV Lê Minh. Xin được chuyển sang những tin tức khác…”

Tuy nhiên, có lẽ do muốn “cứu nguy” cho khoảng lặng vừa rồi, đúng lúc BTV Lê Bình vừa mới cất lời thì bên đầu cầu tại Mỹ, TS. Lê Hồng Lam lại tiếp tục phát biểu thêm một số nhận định. Lúc này trên màn hình vẫn hiện song song hình ảnh tại hai đầu cầu: từ Mỹ và từ trường quay.

Tình huống gây sự "bối rối" cho BTV Lê Bình (Ảnh chụp từ màn hình)

BTV Lê Bình không giấu nổi bực tức trong tình huống này. Do không nhận ra việc hình và tiếng của mình vẫn đang được đưa lên sóng, vì vậy tại phút thứ 5’14 của bản tin, khán giả đã chứng kiến BTV Lê Bình cau mày, vẩy tay và buột miệng: “Cái bọn điên này…”.

Sau "câu chửi tục" đó, hai màn hình không còn hiện song song nữa, lúc này chỉ phát phần trao đổi của PV Lê Minh với khách mời tại Mỹ. Kết thúc phần trao đổi này ở phút thứ 5'55, chương trình lại tiếp tục với phần ghi hình trực tiếp của BTV Lê Bình.

Lúc này, BTV của Bản tin Tài chính - Kinh doanh tỏ ra mất bình tĩnh, chị mắc phải nhiều lỗi đọc vấp trong phần còn lại của bản tin.

Bùi Huế (tổng hợp)