Bia Sài Gòn chính thức ra mắt sản phẩm bia cao cấp Saigon Gold

Bia Sài Gòn chính thức ra mắt sản phẩm bia cao cấp Saigon Gold

Thứ 4, 10/01/2018 | 16:59
0
Ngày 10/1, tại trung tâm hội nghị GEM Center, tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – NGK Sài Gòn (Sabeco) đã tổ chức ra mắt và giới thiệu sản phẩm mới – bia cao cấp Saigon Gold.

Trên con đường khẳng định giá trị Việt, trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, thâm nhập thị trường bia cao cấp, sau một thời gian nghiên cứu, chắt lọc tinh hoa từ công nghệ nấu bia tiên tiến nhất, công thức ủ, lên men và nấu bia truyền thống dài ngày với chủng men bia đặc trưng riêng và thuần khiết, Sabeco đã cho ra đời sản phẩm cao cấp mang tên Saigon Gold.

Thương hiệu - Bia Sài Gòn chính thức ra mắt sản phẩm bia cao cấp Saigon Gold

Sabeco đã chính thức cho ra đời sản phẩm cao cấp mang tên Saigon Gold

Các yếu tố tạo nên sự đẳng cấp vượt trội của Saigon Gold: sản phẩm được nấu 100% từ nguồn malt thượng hạng từ những nhà cung cấp hàng đầu thế giới tạo nên chất bia vàng óng; nguồn nước được chọn lọc và xử lý bằng công nghệ hiện đại nhất cho phép tạo ra sự tinh khiết tuyệt đối cho sản phẩm; hoa bia được sử dụng là loại hoa hảo hạng, được sản xuất có giới hạn, tạo nên hương vị riêng, sang trọng theo phong cách hoàng gia châu Âu.

Thương hiệu - Bia Sài Gòn chính thức ra mắt sản phẩm bia cao cấp Saigon Gold (Hình 2).

Ban lãnh đạo Sabeco giới thiệu sản phẩm Saigon Gold đến các nhà phân phối

Men được chọn lọc từ những con men tốt nhất và được ủ theo bí quyết riêng của các chuyên gia công nghệ hàng đầu của bia Sài Gòn; thêm vào đó, sản phẩm được nấu bằng công nghệ tank lên men nằm ngang với thời gian ủ dài ngày tạo cảm giác êm ái, độ cân bằng và hương thơm hài hòa rất tinh tế.

Thương hiệu - Bia Sài Gòn chính thức ra mắt sản phẩm bia cao cấp Saigon Gold (Hình 3).

Saigon Gold sẽ tạo nên một sự thay đổi lớn trên thị trường bia cao cấp Việt Nam

Các yếu tố trên đưa Saigon Gold trở thành sản phẩm độc đáo, là thành quả tâm huyết và là nỗ lực phát triển không ngừng để người tiêu dùng thêm tự hào về thương hiệu bia Sài Gòn - một thương hiệu ngang tầm thế giới. Saigon Gold với vị mạnh, đậm đà, để lâu không bị mất vị và thiết kế sang trọng hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo đúng như thông điệp “tinh tế một đẳng cấp”. Đây là sản phẩm kết tinh giữa giá trị truyền thống và tinh thần hiện đại của một thương hiệu với bề dày 143 năm xây dựng và phát triển. 

Thương hiệu - Bia Sài Gòn chính thức ra mắt sản phẩm bia cao cấp Saigon Gold (Hình 4).

Ông Võ Thanh Hà (Chủ tịch Hội đồng quản trị Sabeco) phát biểu về chương trình ra mắt sản phẩm bia cao cấp Saigon Gold

Tiến sỹ Brewmaster Roland Folz, chuyên gia viện Nghiên cứu và cung cấp dịch vụ của nhà máy bia Preussen Pils, Giám đốc nhà máy tập đoàn Oettinger của Đức, người đã trực tiếp đào tạo cho đội ngũ kỹ thuật Sabeco cho biết: "Cả chất lượng bia và thiết kế của Saigon Gold, theo tôi đều rất xuất sắc, ở đẳng cấp quốc tế. Tôi nghĩ rằng, với sản phẩm mới này - Saigon Gold, Sabeco sẽ tạo nên một sự thay đổi lớn, có thể tạo nên chuẩn mực mới, cao cấp trên thị trường bia Việt Nam".

Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – NGK Sài Gòn (Sabeco) là một trong những đơn vị dẫn đầu trong ngành sản xuất Bia – Rượu – Nước giải khát tại Việt Nam. Sau 143 năm xây dựng và phát triển, Sabeco đã hình thành một hệ thống với 26 nhà máy xanh, sạch, đẹp, tiết kiệm, bảo vệ môi trường, 10 công ty thương mại thành viên và 37 chi nhánh trên toàn quốc. Chất lượng bia Sài Gòn được thừa nhận bởi các tổ chức uy tín trong và ngoài nước: thương hiệu quốc gia, giải vàng Bia quốc tế tại Úc (AIBA năm 2015) và nhiều giải thưởng khác tại các cuộc thi Bia quốc tế. Năm 2017, Sabeco tiếp tục đứng vững vị trí top đầu nhóm công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2017 do Vietnam Report công bố.

Năm 2017 là một năm thành công rực rỡ của Sabeco với sản lượng đạt 1 tỷ 727 triệu lít bia, doanh thu tăng 11%. Bia Sài Gòn tiếp tục là thương hiệu dẫn đầu thị trường với 40% thị phần trong bối cảnh chịu sự cạnh tranh gay gắt từ các hãng bia tầm cỡ trong khu vực và trên thế giới.

Với việc Chính phủ đã thoái vốn thành công 53,59% vốn điều lệ tại Sabeco và sự tham gia của cổ đông lớn - công ty TNHH Vietnam Beverage cùng những định hướng phát triển mới, tin rằng đây sẽ là bước đi chiến lược để bia Sài Gòn tiếp tục bứt phá và tiến vào thị trường quốc tế, tiếp tục cống hiến cho người tiêu dùng Việt Nam và thế giới những sản phẩm chất lượng tuyệt hảo.

Thanh Thắng

Đại gia chi gần 5 tỷ USD mua Sabeco thay dàn lãnh đạo, chuyển trụ sở

Thứ 7, 06/01/2018 | 17:48
Vietnam Beverage - công ty đã chi gần 5 tỷ USD mua cổ phiếu Sabeco đã chuyển trụ sở về khách sạn Melia và thay đổi một loạt lãnh đạo.

Chính thức thâu tóm Sabeco, tỷ phú Thái được "lại quả" 1.200 tỷ đồng

Thứ 6, 29/12/2017 | 17:17
Sau khi bộ Công Thương chính thức chuyển quyền sở hữu 343 triệu cổ phiếu cho công ty của tỷ phú Thái, Sabeco ngay lập tức quyết định tạm ứng cổ tức khủng năm 2017 bằng tiền mặt
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.