Bí thư Hậu Giang nói về việc ông Trịnh Xuân Thanh đi chữa bệnh

Bí thư Hậu Giang nói về việc ông Trịnh Xuân Thanh đi chữa bệnh

Thứ 2, 29/08/2016 | 16:13
0
Bí thư tỉnh ủy Hậu Giang cho biết, ông Trịnh Xuân Thanh có đơn xin nghỉ phép để đi chữa bệnh đã gần một tháng nay và sắp hết thời gian nghỉ phép.

Chiều 29/8, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Bí thư tỉnh ủy Hậu Giang Trần Công Chánh cho biết: "Hiện tại, ông Trịnh Xuân Thanh đang trong giai đoạn xin nghỉ phép để đi chữa bệnh".

“Ông Trịnh Xuân Thanh xin nghỉ phép gần một tháng nay để đi chữa bệnh. Khi hết phép sẽ như thế nào thì theo chỉ đạo của Trung ương”, ông Trần Công Chánh nói thêm.

Thông tin thêm về sự việc liên quan đến ông Trịnh Xuân Thanh, ông Chánh cho biết: “Phần việc của Hậu Giang, tỉnh đã làm theo chỉ đạo của Trung ương và mọi việc cần thiết đã tiến hành rồi. Phần còn lại là chờ kết luận của Trung ương”.

Vị Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang cũng khẳng định, hiện chưa có thông tin gì mới hơn về vụ việc liên quan đến ông Trịnh Xuân Thanh.

Pháp luật - Bí thư Hậu Giang nói về việc ông Trịnh Xuân Thanh đi chữa bệnh

Ông Trịnh Xuân Thanh (Ảnh: Báo Hậu Giang).

PV đặt câu hỏi về tình hình bệnh của ông Trịnh Xuân Thanh và hiện tại, ông Thanh đang trị bệnh ở đâu, ông Chánh nói: “Vì ông Thanh xin nghỉ phép để đi trị bệnh thì chắc là trị bệnh ở bệnh viện hoặc ở đâu đó. Chờ anh em đi thăm rồi có gì chúng tôi sẽ thông tin”.

Trước đó, từ khoảng tháng 5/2016, khi đó, ông Trịnh Xuân Thanh làm Phó chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang đã dùng xe sang cá nhân “gắn tạm” biển xanh trái với quy định của pháp luật.

Không những vậy, dù để lại phía sau doanh nghiệp thua lỗ hàng nghìn tỷ đồng nhưng ông Thanh vẫn thăng tiến ở Bộ Công Thương cho đến khi về làm cán bộ chủ chốt của tỉnh Hậu Giang.

Ngay sau khi báo chí, dư luận phản ánh về sự bất bình thường này, ngày 9/6, Văn phòng Trung ương có công văn số 1200-CV/VPTW thông báo ý kiến chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng yêu cầu kiểm tra, xem xét, kết luận những nội dung mà báo chí nêu liên quan đến Phó Chủ tịch UBND Hậu Giang Trịnh Xuân Thanh.

Ngày 16/6, kỳ họp thứ nhất HĐND tỉnh Hậu Giang khóa IX nhiệm

Cùng chuyên mục

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.

Quảng Nam: Khởi tố 2 anh em đánh người gây thương tích

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:30
Ngọc và Sơn dùng dao và ống sắt đánh khiến một người bị thương tích.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.