Bí quyết thành công nhờ sự thành tín

Bí quyết thành công nhờ sự thành tín

Thứ 3, 16/01/2018 | 15:00
0
Với sự quyết liệt trong thương trường, Doanh nhân Cấn Tất Lâm - Tổng giám đốc Công ty TNHH Minh Châu Việt Nam đã trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh mà mình tham gia.

Gặp anh Cấn Tất Lâm - Tổng giám đốc Công ty TNHH Minh Châu Việt Nam, ít ai nghĩ rằng một người đã có nhiều năm gắn bó với ngành khoáng sản lại một mạch rẽ ngang và tự mình lèo lái con thuyền doanh nghiệp với những quyết định táo bạo khó ngờ, để đưa Minh Châu của anh trở thành một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe đang thành công tại Việt Nam. Phóng viên Báo Điện tử Người Đưa tin đã có cuộc phỏng vấn độc quyền về chặng đường cũng như bí quyết đưa đến thành công của nam doanh nhân này.

Chào anh Cấn Tất Lâm, là một doanh nhân đang phân phối độc quyền sản phẩm đông y trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ, anh có thể chia sẻ những thành công mà anh có được kể từ khi quyết định rời khỏi công việc trong nhà nước để ra ngoài kinh doanh?

Thành công đối với tôi là luôn được khách hàng sử dụng những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Họ cảm thấy hài lòng, tin cậy và luôn tiếp tục đón nhận thương hiệu của tôi với niềm tin cùng sự trân trọng.

Cần biết - Bí quyết thành công nhờ sự thành tín

 

Lĩnh vực tôi chọn khi mới vào thị trường còn khá dè dặt bởi khách hàng còn hoài nghi về khả năng điều trị tận gốc về những bệnh lý về da và nám. Tuy nhiên, để được khách hàng tin tưởng, chúng tôi luôn phải cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.  Sản phẩm YIERMEL mà tôi chọn cam kết khỏi 100% sau 4-8 tuần điều trị với tất cả các loại bệnh lý (nám mảng, nám chân sâu, tàn nhang, đồi mồi, nhăn, thâm, mụn, thô sần, da mỏng đỏ dãn mao mạch máu...) kể cả với tất cả các trường hợp nặng nhất, điều trị thất bại bằng pp Laser, các mặt đã chấm thuốc nhưng không dùng đúng và đồng bộ sản phẩm của công ty mà bị đỏ, thâm đều khỏi 100% chỉ sau 1 liệu trình 4-8 tuần. Tôi cũng tự tin khẳng định và cam kết với khách hàng rằng sản phẩm của chúng tôi cung cấp sau khi khách hàng điều trị, bệnh sẽ khỏi hoàn toàn và bảo hành trọn đời không tái lại.

Cần biết - Bí quyết thành công nhờ sự thành tín (Hình 2).

 

Nếu nói rằng tôi có thành công hay không? Với cá nhân và lợi ích của tôi, tôi cho là không. Nhưng thương hiệu của tôi thì luôn được đánh giá là tốt, uy tín. Bất cứ lĩnh vực nào của Minh Châu Việt Nam cung cấp đều rất nổi tiếng về tính thẩm mỹ và độ an toàn cho sức khoẻ, đó là giá trị thành công. Riêng với ngành làm đẹp và sức khoẻ, uy tín là điều quan trọng nhất.

Để đạt được những thành tựu như ngày hôm nay, với anh bí quyết là gì?

Với tôi, bí quyết thì rất đơn giản, ngay từ đầu bước chân vào kinh doanh tôi luôn tâm niệm kinh doanh phải theo chữ TÍN và tôi cố gắng dành tâm huyết, thời gian nhiều nhất cho những lĩnh vực mình làm. Mọi thứ đều không dễ nếu không có quyết tâm cao. Tôi luôn cố gắng thành thật trong mọi vấn đề và luôn truyền cho nhân viên triết lý đó. Có lẽ chính điều này đã tạo nên uy tín trong bất cứ lĩnh vực gì mà tôi tham gia và chúng tôi đã luôn được khách hàng tin tưởng. Điều này sẽ mãi là phương châm của công ty. Để đi đến thành công, chiếm trọn niềm tin người tiêu dùng, chúng tôi luôn:

“Thành tín cầu sinh tồn

Chất lượng cầu phát triển”

 Tham vọng của anh trong lĩnh vực kinh doanh là gì?

Anh chia sẻ rất thẳng thắn về phong cách làm việc, anh không nghĩ đến lợi ích cá nhân mà chỉ muốn làm tốt nhất trong lĩnh vực của mình. Anh nghĩ đã làm gì thì phải làm tốt nhất, khi làm tốt thì mọi thứ sẽ được công nhận và sẽ đươc mọi người ủng hộ, bởi anh tin khách hàng luôn thông minh.

Trân trọng cảm ơn anh!

Cần biết - Bí quyết thành công nhờ sự thành tín (Hình 3).

 

Là đơn vị độc quyền cung cấp dòng mỹ phẩm đông y của tập đoàn YIERMEL Hồng Kông tại Việt Nam. YIERMEI là một tập đoàn hàng đầu tại Hồng Kông, chuyên về điều trị những bệnh lý về da. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực thẩm mỹ, với hơn 170 sản phẩm các loại về điều trị và làm đẹp da. Hiện, sản phẩm của công ty được phủ sóng rộng rãi trên tất cả các tỉnh thành của Việt Nam

 

Hữu Minh

Những lợi ích làm đẹp đáng ngạc nhiên từ cà phê

Thứ 3, 12/12/2017 | 08:32
Cà phê không chỉ là loại thức uống có tác dụng "đánh thức" cơ thể chúng ta vào mỗi buổi sáng mà nó còn có những tác dụng làm đẹp bất ngờ.

Bộ trưởng Y tế kêu gọi cộng đồng nói không với thuốc lá vì sức khỏe

Thứ 2, 29/05/2017 | 15:22
Với gần 6 triệu ca tử vong hàng năm trên thế giới do các căn bệnh liên quan đến thuốc lá, sử dụng thuốc lá là một trong những nguyên nhân của bệnh tật và đói nghèo cho các nước.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.