Bí quyết selfie không cần photoshop

Bí quyết selfie không cần photoshop

Thứ 6, 09/02/2018 | 10:00
0
Bạn là người có niềm đam mê với selfie “sống ảo” nhưng chiếc mũi là điểm khiến bạn “khổ tâm” nhất với mỗi bức hình. Bởi vì, xoay góc độ nào của máy chiếc mũi cũng thấp tẹt khiến bạn mất tự tin.

Đừng lo, chỉ với 60 phút “hô biến” của các bác sĩ tại V.I.P bạn sẽ có ngay chiếc mũi đẹp hoàn hảo mọi góc nhìn. Bạn cứ mặc sức “sống ảo”, mũi đẹp đã có V.I.P lo.

Cần biết - Bí quyết selfie không cần photoshop

 

Công nghệ thẩm mỹ đang có những bước tiến đáng ghi nhận, các khuyết điểm lớn nhỏ trên cơ thể đều được giải quyết triệt để. Trong những phương pháp thẩm mỹ đó, nâng mũi S line là loại hình thẩm mỹ được đông đảo mọi người tin dùng. Giới chuyên gia thẩm mỹ cũng đưa ra những nhận định tích cực về phương pháp nâng mũi này.

Tại Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P, nâng mũi S line tái cấu trúc được đông đảo khách hàng lựa chọn. Trong số đó, khách hàng được người thân từng thực hiện tại Viện chiếm tỉ lệ cao.

Cần biết - Bí quyết selfie không cần photoshop (Hình 2).

 

“Cơn lốc” mang tên mũi S line tại các trung tâm làm đẹp là điều không thể phủ nhận bởi hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời mà nói mang lại. Trong kỹ thuật nâng mũi này, chiếc mũi không chỉ được nâng cao lên bằng sụn tự thân kết hợp với sụn sịnh học cao cấp. Các khuyết điểm trên mũi như mũi gồ, cánh mũi rộng, đầu mũi to đều được giải quyết một cách triệt để. Sau khi thực hiện nâng mũi S line bạn có được chiếc mũi cao với đường cong chữ S uốn lượn, tự nhiên như thật. Có thể nói, phương pháp này giúp bạn sở hữu chiếc mũi mới hoàn hảo.

Cần biết - Bí quyết selfie không cần photoshop (Hình 3).

 

Bạn sẽ không hề lo lắng về các vấn đề như mũi bị lộ sống hay đầu mũi bóng đỏ. Cũng như không hề lo ngại các dấu vết thẩm mỹ hiện lên, bởi với kỹ thuật hiện đại cùng tay nghề thành thạo của bác sĩ V.I.P thì các vấn đề đó gần như không xuất hiện.

Cần biết - Bí quyết selfie không cần photoshop (Hình 4).

 

Sau khi nâng mũi bạn không chỉ tự tin selfie ở mọi góc độ không cần dùng đến các phần mềm chỉnh sửa ảnh. Nâng mũi S line còn giúp bạn có được diện mạo mới, xinh đẹp hơn trong cuộc sống thường ngày. Chiếc mũi là trung tâm của gương mặt, khi có được một “trung tâm” đẹp bạn sẽ đẹp hơn, có động lực tạo nên những thành công mới.

Thông tin liên hệ: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P

Địa chỉ: 287A Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777

Website: http://thammyvip.com/

Đêm hội tụ mỹ nhân ngành thẩm mỹ

Thứ 4, 17/01/2018 | 11:00
Một đêm tiệc với đầy đủ những cung bậc cảm xúc trong một không gian sang trọng mà ấm cúng đã khép lại, để lại những dư vị khó quên trong lòng những người có mặt tại đó – dạ tiệc “Nữ hoàng tỏa sáng” được tổ chức bởi công ty TNHH Blue Sea ngày 10/01/2018 vừa qua.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.