Bí quyết đong đầy hạnh phúc vợ chồng

Bí quyết đong đầy hạnh phúc vợ chồng

Thứ 2, 15/01/2018 | 16:31
0
Tình dục là một điều rất quan trọng trong mối quan hệ vợ chồng. Nó là điều cơ bản để giữ gìn hạnh phúc. Theo thống kê, 96% những người đã lập gia đình cho rằng quan hệ tình dục là thứ kết nối cảm xúc giữa hai vợ chồng và làm tăng tình yêu.

Tình dục là sợi dây gắn kết khiến vợ chồng hòa hợp và quấn quýt nhau hơn. Do đó khi sợi dây này bị bào mòn, hoặc bị đứt thì sự gắn kết giữa hai bên sẽ không còn bền chặt như trước. Chưa kể, tình dục còn là liều thuốc giảm đau và xả stress rất tốt. Khi hòa hợp về mặt tình dục, người vợ và người chồng dễ dàng chia sẻ cùng nhau, thấu hiểu cho nhau, ngược lại thì bức bối, có thể gây hiểu nhầm, và đó là lý do tại sao tình cảm bắt đầu rạn nứt, thậm chí đổ vỡ.

Có lẽ bản thân chúng tôi ngộ ra một điều, có những thứ thuộc về cái gọi là "nhu cầu" mà chị em phụ nữ không nên vì sự e ngại của bản thân mà chịu "câm nín", hay cũng có thể cái tính tò mò của kích thích chị em chúng tôi chăng!? Tôi cũng không rõ, và chính bản thân tôi cũng tự mâu thuẫn với những gì mình nói chăng! Hay đó chỉ là những lời ngụy biện cho những thứ gọi là "ham muốn"...

Thương hiệu - Bí quyết đong đầy hạnh phúc vợ chồng

 

Đừng nghĩ rằng quan tâm nhiều hơn đến tình dục là bạn đang “chịu thiệt” một chút vì hạnh phúc gia đình. Nghiên cứu cho thấy những chị em có đời sống sinh hoạt tình dục viên mãn sẽ hạn chế được tốc độ lão hóa, trẻ trung, quyến rũ hơn. Đặc biệt tinh thần sẽ thoải mái, cởi mở và ít cáu gắt hơn. Các ông chồng cũng cho biết họ bị vợ mình hấp dẫn hơn sau những màn ân ái trong phòng ngủ.

Người vợ lý tưởng là người vợ lịch sự trong phòng khách, đảm đang trong nhà bếp và lẳng lơ trong phòng ngủ.” Là người phụ nữ của gia đình thời hiện đại, bạn hãy đừng quên quan tâm đầu tư nhiều hơn đến đời sống tình dục của hai vợ chồng và chờ đón những điều tốt đẹp mà nó mang lại.

Phụ nữ bị suy giảm sinh lý thường gặp nhiều thiệt thòi trong hạnh phúc riêng tư. Vậy nên, thay vì âm thầm chịu đựng, phái đẹp hãy chủ động gạt bỏ sự e ngại để tìm các phương thuốc giúp "chuyện ấy" trở nên thăng hoa. Chính vì vậy, chúng tôi cảm thấy không ngần ngại khi sử dụng những sản phẩm mà chính bản thân mình từ đầu không ngờ tới.

Tôi không khuyên chị em mình nên giải quyết sự khô hạn bằng tinh dầu bôi trơn Liyoni, nhưng tôi khuyên chị em mình nên dũng cảm chọn khi thực sự cần thiết, bởi vài trăm nghìn đồng không đáng là gì khi làm đẹp chuyện gối chăn - yếu tố theo tôi quyết định hơn 50% hạnh phúc của một gia đình.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây.

GPQC: 000312/17/CBMP-HCM

Thông tin sản phẩm:

Dầu bôi trơn massage LIYONI được phân phối độc quyền bởi Chi nhánh Công ty Cổ Phần Dược Phú Thọ (Hà Nội) và đang bán rộng rãi trên toàn quốc.

Địa chỉ: Số 4A1, Khu Đầm Trấu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Xuân Hùng

Cùng con nói chuyện giáo dục giới tính

Thứ 2, 08/01/2018 | 19:00
Thiếu kiến thức giáo dục giới tính có thể đẩy trẻ vào những bi kịch đau lòng. 8 mẹo hay dưới đây sẽ giúp cha mẹ và con cái mở lòng hơn khi đề cập đến vấn đề này.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.