Bí mật sau chuyến công tác xa nhà của cô vợ trẻ

Bí mật sau chuyến công tác xa nhà của cô vợ trẻ

Thứ 6, 23/06/2017 | 20:36
0
Tôi bàng hoàng, đau đớn, tất cả những bí mật cô ấy giấu kín lâu nay đã bị tôi phát hiện. Cô ấy đã lợi dụng lòng tin của tôi để che giấu cho tội lỗi của mình suốt những năm tháng qua.

Tôi và vợ kết hôn đã được 8 năm. Do tính chất công việc nên vợ tôi thường xuyên phải đi công tác xa. Có những đợt cô ấy đi cả tháng trời.

Dù không muốn vợ vắng nhà thường xuyên nhưng tôi đành phải chấp nhận, bởi hiện tại, thu nhập của cô ấy hiện đang nuôi sống cả gia đình tôi. Nhiều lần tôi nghĩ, mang danh là chồng nhưng lương thưởng của tôi chỉ bằng một nửa vợ mình nên nhiều khi cũng có phần kém cỏi, nhưng hiện tại, tôi chưa thể thay đổi được sự thật rằng vợ giỏi giang hơn tôi.

Vốn yêu vợ, nên những lần vợ đi công tác, tôi đều tự tay chuẩn bị đồ đạc cho cô ấy. Từ bản chải đánh răng, đến quần áo cũng như thuốc men vợ cần mang theo.

Tâm sự - Bí mật sau chuyến công tác xa nhà của cô vợ trẻ

 Tôi bàng hoàng khi phát hiện ra bí mật của vợ (Ảnh minh họa).

Cũng đúng hôm đó, một cậu bạn của tôi có chuyến du lịch vào Vũng Tàu, khi đó, tôi có gọi điện nhờ bạn “để ý” xem, vợ tôi có thật đi một mình hay không…

Tôi đã hi vọng, tôi nhầm, nhưng không, hơn 3 tiếng sau, bạn tôi gọi điện nói đã nhìn thấy vợ tôi, nhưng cô ấy không đi một mình mà tay trong tay với một người đàn ông khác, phong độ, đẹp trai và cậu ta còn nhấn mạnh “đôi lứa xứng đôi”, khi đó, tim tôi như vụn vỡ.

Tôi bàng hoàng, đau đớn, vợ đã lợi dụng lòng tin của tôi để che giấu cho tội lỗi của mình suốt những năm tháng qua.

Giờ đây, khi lũ bạn đang cười vào mặt tôi, cho rằng tôi là thằng chồng khờ dại, thì tôi đang không biết mình nên làm gì với cô ấy đây? Liệu tôi có nên ly hôn hay cho cô ấy một cơ hội sửa sai? Xin hãy giúp tôi?

Quý độc giả có thể gửi những ý kiến trao đổi với nhân vật hay chia sẻ những câu chuyện của bản thân qua địa chỉ của tòa soạn hoặc hòm thư tamsu@nguoiduatin.vn. Chúng tôi đón nhận mọi ý kiến đóng góp, những bài viết có chất lượng sẽ được biên tập để đăng tải trên báo điện tử Người Đưa Tin và báo Đời sống & Pháp luật.

Nguyễn Quốc Vinh (Hà Nội)

Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.