Bệnh viện Medlatec nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Bệnh viện Medlatec nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Thứ 2, 06/03/2017 | 10:21
0
Tiên phong trong mô hình Bác sĩ gia đình, Bệnh viện Medlatec được nhận Huân chương Lao động hạng Ba đúng dịp kỉ niệm 21 năm ngày thành lập.

Nhân dịp 21 năm ngày thành lập công ty Công nghệ và Xét nghiệm y học (Medlatec) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba, chiều 4/3, bệnh viện Đa khoa Medlatec đã tổ chức lễ kỉ niệm với sự tham dự của Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai, Thứ trưởng bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến, Phó Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Ngô Văn Quý cùng đại diện nhiều bộ, ban ngành của Trung ương và cơ sở.

Với việc đi tiên phong xây dựng phòng khám Bác sĩ Gia đình và “Đề án Xây dựng thí điểm mô hình phòng khám Bác sĩ Gia đình lồng ghép với trạm Y tế xã, phường giai đoạn 2017-2018” tại Hà Nội, bệnh viện đã được UBND TP.Hà Nội ghi nhận và đánh giá cao.

Xã hội - Bệnh viện Medlatec nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Bệnh viện Medlatec tổ chức đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba 

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến biểu dương, đánh giá cao mô hình xét nghiệm, nhất là dịch vụ xét nghiệm, chăm sóc sức khỏe tại nhà và trả kết quả xét nghiệm qua mạng, cho kết quả nhanh, chính xác mà bệnh viện Medlatec đang triển khai.

“Mô hình dịch vụ này có ý nghĩa rất lớn vì đã lấp vào được khoảng trống mà nhiều bệnh viện công lập hiện chưa làm được”, Thứ trưởng Nguyễn Viết Tiến nhấn mạnh.

Nhân dịp này, 6 tập thể, 5 cá nhân của bệnh viện Medlatec cũng vinh dự được nhận Bằng khen của bộ Y tế do có thành tích xuất sắc thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch công tác y tế năm 2016.

Nguyễn Huệ

Cùng tác giả

Nữ hộ sinh trong vụ trao nhầm trẻ sơ sinh ở Ba Vì lên tiếng

Thứ 5, 12/07/2018 | 10:39
Vừa qua, hai nữ hộ sinh liên quan tới vụ trao nhầm con suốt 6 năm ở bệnh viện Đa khoa Ba Vì đã chính thức lên tiếng.

Xác định bố mẹ ruột của hai đứa trẻ bị trao nhầm ở BVĐK Ba Vì

Thứ 4, 11/07/2018 | 21:17
Sự việc gia đình phản ánh bệnh viện Đa Khoa Ba Vì trao nhầm trẻ sơ sinh 6 năm trước đã được BV xác nhận. Tại đây, danh tính bố mẹ đẻ của 2 cháu bé đã được làm rõ.

Khởi tố lái xe tải lùi xe khiến thai phụ và bé 3 tuổi tử vong

Thứ 6, 08/06/2018 | 20:46
Ngày 8/6, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam 3 tháng đối với Bùi Tuấn Anh (SN 1992, HKTT tại Khu 7, Trạm Thản, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) về tội Vi phạm quy định khi tham gia giao thông đường bộ.

Chủ đầu tư "đá" trách nhiệm cho chủ bể bơi vụ bé trai đuối nước ở tòa nhà Golden Land

Thứ 4, 06/06/2018 | 12:10
Đại diện ban Quản lý tòa nhà Golden Land cho biết, đơn vị đã yêu cầu chủ bể bơi Fitness Garden xử lý cho êm đẹp theo đúng pháp luật và đúng hợp đồng đã cam kết với ban quản lý.

Hy vọng phép màu cho em bé trồi khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn giao thông

Thứ 5, 31/05/2018 | 12:01
Thấy bé trồi ra khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn, mọi người đã nhanh chóng lại đỡ em bé, cắt dây rốn rồi đưa đi bệnh viện.