Bát đĩa Bát Tràng khuấy động mùa quà tết

Bát đĩa Bát Tràng khuấy động mùa quà tết

Thứ 7, 02/12/2017 | 14:37
1
Không khí rét rét, ẩm nồm của Hà Nội những ngày tháng 11 Âm lịch cho tôi cảm giác rất gần của mùa xuân đang đến.

Bữa cơm đoàn viên với sự góp mặt của tất cả thành viên trong gia đình chắc hẳn là điều mà ai cũng mong chờ? Thị trường quà tết đang sôi động lên từng ngày, những bộ bát đĩa Bát Tràng cũng đang chờ được góp mặt trong những buổi cơm đoàn viên ấy.

Món quà tết ý nghĩa tuyệt vời nhất

Những tháng cuối năm, các chị nội trợ lại tất bật rồi loay hoay tìm kiếm lên kế hoạch mua sắm trong dịp cận tết. Hay mong muốn tìm những món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân hoặc bạn bè thân thiết. Những bộ bát đĩa Bát Tràng chính là món quà tuyệt vời và vô cùng ý nghĩa trong những dịp như thế này. Đây cũng là dịp để các bà nội trợ tạo không gian ẩm thực của gia đình thêm phần ấm cúng trong những ngày Tết đoàn viên. Những món ăn ngon không thể thiếu đi các bộ bát đĩa sang trọng, đẹp mắt hơn thế lại an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.

Cần biết - Bát đĩa Bát Tràng khuấy động mùa quà tết

 

Được lựa chọn từ chất liệu đất sạch, chất lượng qua quá trình chế tác dày công của người thợ gốm. Các bộ bát đĩa Bát Tràng mang đến góc nhìn ấn tượng về văn hóa thủ công truyền thống dân tộc. Một chút cần mẫn, một chút khéo léo và sự dày công nghiên cứu men gốm để cho ra đời những mẫu bát đĩa sang trọng và đa dạng màu men với họa tiết vẽ tay thủ công sâu sắc.

Theo anh Vũ Đình Mạnh chủ hệ thống cửa hàng “Không gian gốm Bát Tràng” tại TP.HCM, bộ giải pháp quà tặng tết từ bát đĩa Bát Tràng được anh tung ra thị trường từ rất sớm và các doanh nghiệp mua quà tặng tết cho nhân viên hoặc các công ty tìm quà tặng khách hàng đã chủ động liên hệ và đặt sản xuất từ những tháng đầu năm, trễ lắm thì cũng đến cuối tháng 11 Âm lịch. Nhu cầu khách mua lẻ vài bộ chỉ thực sự vào cao điểm nhất là 2 tuần cuối cùng của năm.

Cần biết - Bát đĩa Bát Tràng khuấy động mùa quà tết (Hình 2).
 

Những bộ giải pháp quà tặng bát đĩa Bát Tràng được anh Mạnh thiết kế khá tiện dụng, có thể dễ dàng cầm nắm và được đóng hộp sang trọng, gọn gàng.

Phần đông, đa số các bà nội trợ chỉ sắp xếp được thời gian mua sắm tết cho gia đình vào dịp cuối năm, nhất là những ngày chính thức được nghỉ tết theo lịch nhà nước quy định. Theo anh Mạnh, để đáp ứng nhu cầu mua bát đĩa làm quà tết vào dịp cuối năm, các cửa hàng “Không gian gốm” phải huy động gần như tất cả các bộ phận để hỗ trợ bán hàng.

Cần biết - Bát đĩa Bát Tràng khuấy động mùa quà tết (Hình 3).

 

Ngoài kênh bán truyền thống, anh Mạnh lập hẳn một trang web chuyên về bát đĩa Bát Tràng http://batdiabattrang.vn/ để có thể tiếp cận nhiều khách hàng nhu cầu mua trực tuyến hơn. Tại đây, anh Mạnh cập nhật hơn 15 bộ bát đĩa được đánh giá là đẹp và phù hợp với thị hiếu của đại đa số gia đình Việt.

Lưu giữ nét đẹp truyền thống nhờ bát đĩa Bát Tràng

Bát đĩa gốm sứ Bát Tràng là sản phẩm đại diện cho nét đẹp truyền thống cũng như tinh hoa văn hóa lâu đời của người Việt Nam. Không phải tự nhiên mà bát đĩa Bát Tràng lại trở nên nổi tiếng và khẳng định được thương hiệu như ngày hôm nay. Mỗi gia đình cần đến vài bộ bát đĩa dùng trong bữa cơm hàng ngày, tùy sở thích mà các bộ bát đĩa có thể đồng bộ với nhau. Đối với bát đĩa Bát Tràng chỉ cần một bộ bạn có thể dùng trong bữa ăn hằng ngày hoặc để tiếp khách cũng rất sang trọng và đẳng cấp.

Cần biết - Bát đĩa Bát Tràng khuấy động mùa quà tết (Hình 4).

 

Dù là bàn tiệc cho một gia đình nhỏ hay một đại gia đình lớn với nhiều thành viên thì việc trưng bày món ăn, trang trí không gian ăn uống đẹp là điều hết sức quan trọng. Hãy để cho những bộ bát đĩa Bát Tràng làm làm điều đó giúp bạn. Chắc chắn rằng với bộ bát đĩa Bát Tràng tuyệt vời sẽ gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình của bạn  hơn trong dịp lễ Tết Nguyên đán này.

Trần Hằng

TP.HCM: Học sinh được nghỉ Tết Nguyên đán 16 ngày

Thứ 7, 28/10/2017 | 19:37
Theo kế hoạch, học sinh sẽ nghỉ Tết Mậu Tuất 12 ngày. Tuy nhiên, thời gian nghỉ trùng với các ngày cuối tuần nên kỳ nghỉ kéo dài đến 16 ngày.

Người lao động sẽ được nghỉ 7 ngày dịp Tết Nguyên đán 2018

Thứ 6, 29/09/2017 | 12:56
Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2018 được bộ LĐ-TB&XH xây dựng với 2 phương án cùng số ngày nghỉ trước Tết khác nhau. Dự kiến số ngày nghỉ của cả dịp Tết là 7 ngày.

Những món quà chớ nên tặng nhau dịp Tết Nguyên Đán

Thứ 5, 04/02/2016 | 19:16
Tết Nguyên đán 2016 là dịp để mỗi người lựa chọn cho người thân những món quà Tết đẹp và mang nhiều ý nghĩa. Tuy nhiên một số món quà dưới đây người ta kiêng tặng ngày Tết.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.

Cùng Mona Clinic - Nâng niu vẻ đẹp, trân trọng yêu thương

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:09
Mona Clinic - Điểm đến cho hành trình nhan sắc thăng hoa. Nơi bạn được yêu thương, được chăm sóc tận tụy, và tìm thấy bản ngã rạng ngời.

Clé de Peau Beauté ra mắt bộ đôi kem mắt và tinh chất chống lão hóa cao cấp “Những Nghệ Nhân Thời Đại” mang công nghệ Chạm Khắc Thanh Xuân

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:53
Clé de Peau Beauté vừa ra mắt bộ sản phẩm chống lão hoá chuyên sâu mang tên “Những Nghệ Nhân Thời Đại” tại sự kiện vào ngày 14/4 vừa qua.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.