Bảo Thanh nói gì về mối quan hệ của mình và diễn viên Việt Anh?

Bảo Thanh nói gì về mối quan hệ của mình và diễn viên Việt Anh?

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 14/08/2017 | 08:01
1
Sau những ồn ào vì bị cho là người thứ 3, Bảo Thanh nói gì về mối quan hệ với Việt Anh?

Bảo Thanh không hề “chảnh”...

Chị đã tham gia nhiều phim truyền hình, nhưng chỉ thực sự là cái tên đình đám khi tham gia Sống chung với mẹ chồng. Thế nhưng, sự nổi tiếng ấy cũng đi kèm với nhiều phiền toái, chị có thấy thế không?

Đúng là sau bộ phim Sống chung với mẹ chồng, Bảo Thanh được chú ý nhiều hơn. Tôi đi đâu cũng có nhiều người nhận ra. Bây giờ, mọi người thường gọi tôi là Minh Vân nhiều hơn là Bảo Thanh. Tôi cho rằng, đã là nghệ sĩ thì nên quen dần với việc được khán giả mến mộ, hỏi han. Đó là hạnh phúc vì vai diễn của mình được nhiều người chú ý. Đôi khi, đi ăn cùng bạn bè, tôi được khán giả “phát hiện” đến xin chụp ảnh, tâm sự,... vui lắm chứ.

Giải trí - Bảo Thanh nói gì về mối quan hệ của mình và diễn viên Việt Anh?

Diễn viên Bảo Thanh được chú ý khi tham gia vào các phim: Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử mới đây.

Vai Minh Vân của Bảo Thanh trong phim Sống chung với mẹ chồng được khán giả đánh giá cao. Chị có lo, mình sẽ không vượt qua được “cái bóng” của vai diễn này không?

Mỗi vai sẽ có cách diễn, cách thể hiện riêng nên tôi không lo sợ điều đó. Tôi hy vọng rằng, trong thời gian sắp tới, mình sẽ được giao những vai diễn nhiều màu sắc để có thể thể hiện được năng lực của bản thân. Tôi là người ưa mạo hiểm nên rất thích những vai diễn nhiều thách thức. Nhiều diễn viên gạo cội như NSND Hoàng Dũng, NSND Lan Hương đều có những vai diễn “để đời”. Với diễn viên, điều quan trọng nhất chính là đất diễn, nếu có cơ hội, tôi cho rằng không có “cái bóng” nào không thể vượt qua được.

Nhiều người nhận xét, bây giờ Bảo Thanh “chảnh” và mắc bệnh “ngôi sao”, chị nghĩ gì về nhận xét này?

Bảo Thanh bước vào nghề đã 19 năm rồi và ai đã chơi với tôi cũng đều thấy Thanh rất hòa đồng, không “chảnh” với ai cả. Tôi cũng phải chia sẻ thật rằng, từ khi trở lại truyền hình trong các bộ phim như: Hợp đồng hôn nhân, Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử,... thì một ngày, Bảo Thanh nhận được gần 500 tin nhắn gửi đến trang cá nhân. Bản thân Thanh trân trọng tình cảm của khán giả, nhưng không thể trả lời được tất cả những tin nhắn ấy, nên mong khán giả thông cảm. Ngoài đời, ai cũng nhận xét Bảo Thanh vui tính, nói nhiều. Đây là lần đầu tiên tôi nghe được thông tin Bảo Thanh “chảnh”.

Giải trí - Bảo Thanh nói gì về mối quan hệ của mình và diễn viên Việt Anh? (Hình 2).

 Chị có thấy mình may mắn khi nhiều diễn viên lớn tuổi vẫn đang phải “mò mẫm” tìm danh tiếng, còn Bảo Thanh đã được khán giả “biết mặt đặt tên” ở độ tuổi đôi mươi?

Tôi cũng không lý giải được vì sao bộ phim Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử lại có hiệu ứng mạnh như thế. Tôi cho rằng, mình là người may mắn, nhưng bản thân Bảo Thanh cũng phải nỗ lực rất nhiều. Cho đến thời điểm này, tôi có thể nói rằng, Bảo Thanh đã đi lên bằng con đường chân chính, tuy chậm nhưng chắc.

Có thể, nhiều người còn cho rằng, sao làm nghề 19 năm mà giờ Bảo Thanh mới nổi tiếng? Thực tế, trước đó, khán giả đã biết đến Bảo Thanh nhưng bây giờ tôi được chú ý đến nhiều hơn. Có lẽ do tôi làm việc bằng cái tâm nên giờ mới được tổ nghề thương?

Chị nghĩ thế nào khi nhiều nghệ sĩ trẻ hiện nay thích tạo những “chiêu trò” để nổi tiếng?

Không thể phủ nhận, hiện nay, nhiều người sử dụng “chiêu trò” để nổi tiếng hơn. Tuy nhiên, những thứ ấy là bề nổi, khi lựa chọn “chiêu trò” người đó khó mà đi theo con đường nghệ thuật lâu dài được. Nhiều NSND, NSƯT dù đã có tuổi nhưng vẫn ở trong những khu nhà tập thể cũ, vẫn đi những chiếc xe máy bình thường, nhưng khi lên sân khấu họ “cháy” hết mình. Vì sao họ không tạo các “chiêu trò” để nổi tiếng? Để dễ kiếm tiền hơn? Do, họ có cái tâm với nghề, không muốn tạo scandal bằng mọi cách. Và tôi trân trọng cách sống, cách làm nghề như vậy.

Giải trí - Bảo Thanh nói gì về mối quan hệ của mình và diễn viên Việt Anh? (Hình 3).

Bảo Thanh chụp ảnh cùng dàn diễn viên tham gia phim Sống chung với mẹ chồng.

 Nhiều người tò mò về lý do vì sao Bảo Thanh xin nghỉ ở nhà hát Tuổi trẻ, có phải chị đã chán ánh đèn sân khấu rồi không?

Hiện tại, tôi không còn trong biên chế của nhà hát Tuổi trẻ nhưng vẫn cộng tác với nhà hát và tham gia các vở diễn. Tôi xuất thân là diễn viên kịch nói nên sân khấu vẫn sẽ là công việc chính. Dù có bận việc gì nhưng khi anh Chí Trung (Giám đốc nhà hát Tuổi trẻ - PV) gọi điện, tôi sẽ về ngay. Nếu đi sự kiện, một đêm có thể được trả số tiền khá lớn, diễn ở nhà hát kịch chỉ được trả 300.000-500.000 đồng/đêm nhưng ánh đèn sân khấu thực sự rất ma mị khiến người nghệ sĩ như tôi muốn “lên đồng”, quên hết mệt mỏi và muốn về Nhà hát diễn luôn.

Ông xã tuyệt đối tin tưởng

Vừa qua, Bảo Thanh bị nghi ngờ là “người thứ 3” khi nhắn tin cho bạn diễn Việt Anh. Hãy thẳng thắn nhé, chị và Việt Anh có mối quan hệ như thế nào?

Chúng tôi đơn thuần là đồng nghiệp, bạn diễn của nhau. Sau khi kết thúc các bộ phim truyền hình, tôi và Việt Anh cũng chưa gặp lại nhau, vì chưa có dự án nghệ thuật chung nào. Sau tất cả mọi chuyện, tôi nghiệm ra nhiều điều, thay vì ồn ào giải thích, tôi sẽ im lặng để sự thật lên tiếng. Bởi, tôi là người có nền tảng, có gia đình động viên thì không thể vì vài sự cố nhỏ mà nản lòng được. Tôi hy vọng, mọi người hãy nhìn nghệ sĩ chúng tôi bằng con mắt khách quan nhất, đừng vội nghe những gì chưa kiểm chứng. Bởi, showbiz có rất nhiều thị phi, có những lúc không muốn thị phi vẫn rơi vào đầu mình.

Giải trí - Bảo Thanh nói gì về mối quan hệ của mình và diễn viên Việt Anh? (Hình 4).

Bảo Thanh và Việt Anh tại hậu trường làm phim.

 Bảo Thanh đã làm thế nào để vượt qua những ồn ào, thị phi?

Tôi vẫn làm các công việc thường ngày. Tôi đi làm, đi diễn và vẫn quan tâm tới gia đình. Bởi, những thứ không phải là sự thật thì sẽ không tồn tại được lâu. Tôi và ông xã đã cùng nhau nắm tay bước qua biết bao gian khó, không thể vì những sự cố đó mà làm cho chúng tôi rạn nứt. Ông xã tin Bảo Thanh tuyệt đối. Gia đình tôi cũng muốn tôi làm nghệ thuật một cách bình yên, vì chúng tôi không cần “đánh bóng” tên tuổi. Gia đình chồng Bảo Thanh làm ngành công an, còn bên ngoại làm nghệ thuật nên chúng tôi không đánh đổi danh dự và uy tín một cách “lãng xẹt” như thế vào những sự cố, ồn ào vừa qua.

Thế nhưng, người ta bảo, từ khi gặp sự cố với Việt Anh, Bảo Thanh chia sẻ nhiều hơn hình ảnh chồng và con trên trang cá nhân, điều đó dường như muốn chứng tỏ mình đang hạnh phúc?

Không phải đâu, tôi không cần chứng minh mình đang hạnh phúc. Vì tôi vui, nên tôi muốn đưa những bức ảnh đẹp của gia đình lên thôi. Tôi kết hôn được 6 năm, trong thời gian ấy, gia đình là điều quan trọng nhất của Bảo Thanh. Hạnh phúc là thứ dễ nhìn thấy nhất, không thể “diễn” được. Tôi yêu nghệ thuật, nhưng chồng và con cũng rất quan trọng. Nếu hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng, tôi sẽ từ bỏ đam mê của mình.

Giải trí - Bảo Thanh nói gì về mối quan hệ của mình và diễn viên Việt Anh? (Hình 5).

Gia đình hạnh phúc của Bảo Thanh.

 Nghe nói, sau khi tham gia các bộ phim truyền hình, Bảo Thanh đã mua được nhà ở Hà Nội?

Tôi bắt đầu đi làm vào năm 2008 và phải đi thuê nhà nhiều năm. Mới đây, hai vợ chồng có vay mượn thêm để mua một căn nhà ở Hà Nội. Hiện tại, tôi làm việc ở Hà Nội, ông xã Đức Thắng vẫn làm việc ở Bắc Giang, con trai Bảo Bin ở đó cùng bố và bà nội. Sắp tới, chúng tôi cũng có những dự định riêng để ổn định công việc cho hai vợ chồng. Tôi chia sẻ điều này để mọi người hiểu, chúng tôi cũng là những người bình thường như bao đôi vợ chồng, phải cố gắng mới có cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc. Đã có một thời gian dài, cứ diễn xong ở nhà hát là tôi lại lái xe về Bắc Giang để gần gũi, chăm sóc con. Nghệ sĩ thì phải chấp nhận vất vả. Hiện tại, chúng tôi đã có một căn nhà cho riêng mình và đó là một điều may mắn. Tôi có thể chăm sóc con và không phải di chuyển xa nữa.

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!

 

 

 

 

Bảo Thanh: 'Đây chưa phải là thời điểm tôi nói về scandal vừa qua'

Thứ 7, 22/07/2017 | 08:27
Khi được hỏi về ồn ào trong thời gian qua, nữ diễn viên Bảo Thanh đã có những chia sẻ thẳng thắn và chân thành...

DV Bảo Thanh nói gì về 'cảnh nóng' trong 'Sống chung với mẹ chồng'?

Thứ 3, 11/04/2017 | 21:39
Trong phim Sống chung với mẹ chồng đang phát trên VTV có nhiều "cảnh nóng", vậy diễn viên chính Bảo Thanh nói gì về vấn đề này?
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.