Báo Đời sống và Pháp luật vô địch giải bóng đá TƯ Hội Luật gia VN

Báo Đời sống và Pháp luật vô địch giải bóng đá TƯ Hội Luật gia VN

Thứ 7, 18/03/2017 | 12:56
0
Đội bóng báo Đời sống và Pháp luật đã xuất sắc ghi thêm 2 bàn thắng ở loạt đá luân lưu và giành phần thắng với tỉ số chung cuộc là 2-1.

Sau hơn 1 tuần thi đấu (từ 8/3-17/3), giải bóng đá cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam lần thứ 3, chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương, 62 năm ngày thành lập Hội Luật gia Việt Nam, đặc biệt chào mừng đại hội Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam lần thứ 6 (nhiệm kỳ 2017-2019), đã đi đến hồi kết thúc.

Chiều tối 17/3, trận chung kết giữa đội bóng báo Đời sống và Pháp luật và đội bóng Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã diễn ra với nhiều tình huống kịch tính. Kết thúc trận đấu với tỉ số 2-2, hai đội phân định thắng thua bằng loạt đá luân lưu. Đội bóng báo Đời sống và Pháp luật đã xuất sắc ghi thêm 2 bàn và giành phần thắng với tỉ số chung cuộc là 2-1.

Xã hội - Báo Đời sống và Pháp luật vô địch giải bóng đá TƯ Hội Luật gia VN

 Đội bóng báo Đời sống và Pháp luật (áo vàng) và đội bóng Trung ương Hội Luật gia Việt Nam trước trận chung kết.

Trải qua 10 trận đấu giữa 6 đội bóng (Trung ương Hội Luật gia Việt Nam, báo Đời sống và Pháp luật, viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, báo Nông thôn Ngày nay, Star Tower và EYEPLUS FC), với 47 bàn thắng được ghi, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều tình huống hay, nhiều bàn thắng đẹp.

Ngay sau trận trung kết, Ban tổ chức đã tổ chức lễ bế mạc giải đấu.

Đến dự lễ bế mạc có ông Lê Minh Tâm - Bí thư đảng ủy, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Luật gia Việt Nam; ông Trần Đức Long - Phó bí thư đảng ủy, Phó tổng thư ký kiêm Chánh văn phòng Trung ương Hội Luật gia Việt Nam; ông Vũ Thế Lân - Phó chánh văn phòng Trung ương Hội Luật gia Việt Nam.

Xã hội - Báo Đời sống và Pháp luật vô địch giải bóng đá TƯ Hội Luật gia VN (Hình 2).

 Phó Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam Lê Minh Tâm phát biểu tại lễ bế mạc.

Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Lê Minh Tâm đánh giá, đây là giải đấu hết sức quan trọng, tạo cho các cá nhân sự đoàn kết, nỗ lực và hy vọng giải đấu sang năm sẽ được tổ chức tốt hơn, lớn hơn.

Từng trải qua thời kỳ chơi thể thao sôi nổi, Phó Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam đánh giá cao ý nghĩa của các hoạt động thể thao, đặc biệt là bóng đá. “Đứng xem trực tiếp trận đấu, tôi thấy rất cảm phục tinh thần thi đấu của các anh em, kỹ thuật thi đấu tốt. Điều quan trọng nhất là sự nhiệt tình của tất cả các cầu thủ. Với không khí từ sân bóng này, chắc chắn sẽ động viên tinh thần anh em làm việc hăng say hơn".

Thay mặt lãnh đạo Hội và Ban tổ chức, Phó Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam gửi lời cảm ơn tất cả các cầu thủ đã thi đấu nhiệt tình, mang đến không khí vui khỏe, động viên nhau hoàn thành tốt công việc được giao.

Phó Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam chúc mừng báo Đời sống và Pháp luật đã giành được giải Nhất. “Tôi đứng quan sát thì thấy, thực sự, báo Đời sống và Pháp luật rất xứng đáng", ông Lê Minh Tâm nói.

Bình luận về trận chung kết, Phó Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam cho rằng: “Đội bóng báo Đời sống và Pháp luật đã “áp đảo” đội bóng của Trung ương Hội Luật gia rất nhiều, nhưng cũng phải khen đội Trung ương Hội Luật gia đã thi đấu hết sức kiên cường”.

Ông cũng chúc mừng hai đội giành giải Ba và giải Tư. “Theo tôi thì tất cả chúng ta đều giành thắng lợi”, Phó Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam nhấn mạnh.

Ban tổ chức đã trao 1 giải cá nhân “vua phá lưới” cho cầu thủ số 10 của đội Star Tower. Đội Star Tower cũng là đội giành giải Tư. Giải Ba thuộc về đội viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam; giải Nhì thuộc về đội bóng của Trung ương Hội Luật gia Việt Nam và xuất sắc giành giải Nhất, đoạt ngôi "vô địch" giải đấu là đội bóng báo Đời sống và Pháp luật.

Tại buổi lễ, ông Vũ Thế Lân cũng đã trao giải thưởng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên tại trận chung kết, là cầu thủ mang áo số 8 của Trung ương Hội Luật gia Việt Nam. Giải thưởng này do Phó Tổng thư ký Hội Luật gia Việt Nam Dương Đình Khuyến tài trợ.

Dưới đây là một số hình ảnh của trận chung kết và lễ trao giải:

Xã hội - Báo Đời sống và Pháp luật vô địch giải bóng đá TƯ Hội Luật gia VN (Hình 3).

 Các lãnh đạo của Trung ương Hội Luật gia Việt Nam cùng xem trận chung kết.

Xã hội - Báo Đời sống và Pháp luật vô địch giải bóng đá TƯ Hội Luật gia VN (Hình 4).

Loạt đá luân lưu mang lại nhiều cảm xúc hồi hộp cho cầu thủ cũng như cổ động viên.

Xã hội - Báo Đời sống và Pháp luật vô địch giải bóng đá TƯ Hội Luật gia VN (Hình 5).

 Cầu thủ báo Đời sống và Pháp luật xuất sắc ghi bàn.

Xã hội - Báo Đời sống và Pháp luật vô địch giải bóng đá TƯ Hội Luật gia VN (Hình 6).

 Sự mất tập trung của cầu thủ đội bóng Trung ương Hội Luật gia đã mang lại chiến thắng cho đội bóng báo Đời sống và Pháp luật.

Xã hội - Báo Đời sống và Pháp luật vô địch giải bóng đá TƯ Hội Luật gia VN (Hình 7).

Trận đấu đầy kịch tính.

Xã hội - Báo Đời sống và Pháp luật vô địch giải bóng đá TƯ Hội Luật gia VN (Hình 8).

 Các đội bóng nhận giải thưởng tại lễ trao giải.

Xã hội - Báo Đời sống và Pháp luật vô địch giải bóng đá TƯ Hội Luật gia VN (Hình 9).

 Ông Vũ Thế Lân thay mặt Ban tổ chức trao giải "vua phá lưới".

Xã hội - Báo Đời sống và Pháp luật vô địch giải bóng đá TƯ Hội Luật gia VN (Hình 10).

 Đại diện đội bóng Star Tower nhận giải Tư.

Xã hội - Báo Đời sống và Pháp luật vô địch giải bóng đá TƯ Hội Luật gia VN (Hình 11).

 Giải Ba thuộc về đội bóng của viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

Xã hội - Báo Đời sống và Pháp luật vô địch giải bóng đá TƯ Hội Luật gia VN (Hình 12).

 Lãnh đạo Trung ương Hội Luật gia, đại diện Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng đội bóng giành giải Nhì.

Xã hội - Báo Đời sống và Pháp luật vô địch giải bóng đá TƯ Hội Luật gia VN (Hình 13).

Đội bóng báo Đời sống và Pháp luật vinh dự nhận cúp vô địch giải đấu sau khi đã cống hiến những bàn thắng đẹp, lối chơi đẹp cho khán giả.

Xã hội - Báo Đời sống và Pháp luật vô địch giải bóng đá TƯ Hội Luật gia VN (Hình 14).

 Đội bóng báo Đời sống và Pháp luật chụp ảnh lưu niệm.

Xã hội - Báo Đời sống và Pháp luật vô địch giải bóng đá TƯ Hội Luật gia VN (Hình 15).

 Cầu thủ số 8 của Trung ương Hội Luật gia Việt Nam nhận phần thưởng giành cho người ghi bàn thắng đầu tiên ở trận chung kết.

Bài và ảnh: Dương Thu - Thành Long

Bóng đá Việt Nam có thêm một cầu thủ tới Hàn Quốc thi đấu

Thứ 5, 01/12/2016 | 10:57
Sau Xuân Trường cập bến K-League Classic, một cầu thủ khác của HAGL là Lê Đức Lương sẽ tới Hàn Quốc, chơi bóng tại K-League Challenge (tương tự hạng Nhất Việt Nam).

‘Cậu bé Google’ giành vé đầu tiên vào chung kết Olympia năm thứ 17

Chủ nhật, 20/11/2016 | 19:10
“Cậu bé Google” Phan Đăng Nhật Minh đã xuất sắc vượt qua các thí sinh còn lại giành tấm vé đầu tiên vào chung kết Olympia năm thứ 17.

Cơ hội nào cho Nam Em tỏa sáng tại Chung kết Hoa hậu Trái đất 2016?

Thứ 6, 28/10/2016 | 19:04
Việc trở thành người đẹp châu Á có thành tích tốt nhất tại Hoa hậu Trái đất 2016 có giúp Nam Em tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc này?.

Bóng đá Việt Nam có thêm một cầu thủ tới Hàn Quốc thi đấu

Thứ 5, 01/12/2016 | 10:57
Sau Xuân Trường cập bến K-League Classic, một cầu thủ khác của HAGL là Lê Đức Lương sẽ tới Hàn Quốc, chơi bóng tại K-League Challenge (tương tự hạng Nhất Việt Nam).

‘Cậu bé Google’ giành vé đầu tiên vào chung kết Olympia năm thứ 17

Chủ nhật, 20/11/2016 | 19:10
“Cậu bé Google” Phan Đăng Nhật Minh đã xuất sắc vượt qua các thí sinh còn lại giành tấm vé đầu tiên vào chung kết Olympia năm thứ 17.

Cơ hội nào cho Nam Em tỏa sáng tại Chung kết Hoa hậu Trái đất 2016?

Thứ 6, 28/10/2016 | 19:04
Việc trở thành người đẹp châu Á có thành tích tốt nhất tại Hoa hậu Trái đất 2016 có giúp Nam Em tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc này?.
Cùng tác giả

ĐBQH Vũ Thị Lưu Mai: Đầu tư công hiếm nơi nào như Việt Nam

Thứ 2, 29/10/2018 | 09:44
Đề cập đến vấn đề đầu tư công dàn trải thời gian qua, ĐBQH Vũ Thị Lưu Mai (TP.Hà Nội) cho rằng, từ “đầu tư dàn trải” trở nên quen thuộc.

Tín dụng đen tạo ra “chị Dậu thời đại mới”

Thứ 6, 26/10/2018 | 15:27
Thảo luận về kinh tế - xã hội, nhiều đại biểu bày tỏ lo ngại, băn khoăn về tình trạng tín dụng đen hoành hành gây bức xúc trong dư luận, ảnh hưởng đến đời sống của người dân.

"Chúng ta không được phép quên những hy sinh của thế hệ cha anh"

Thứ 6, 27/07/2018 | 08:30
Trong 71 năm qua, với đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, Đảng, Nhà nước và nhân dân ta luôn luôn quan tâm chăm lo công tác thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng.

"35 cảnh sát cơ động được tổ chức ôn thi rất kỹ"

Thứ 6, 20/07/2018 | 06:00
PV báo Người Đưa Tin có cuộc phỏng vấn Thiếu tướng Lê Vân, Cục trưởng cục An ninh chính trị nội bộ A83, (bộ Công an) về những bất thường trong điểm thi THPT Quốc gia 2018 tại Lạng Sơn, nơi có 35 cảnh sát cơ động dự thi.

Nguyên ĐBQH Phạm Thị Mỹ Lệ đột ngột qua đời

Thứ 4, 04/07/2018 | 11:26
Bà Phạm Thị Mỹ Lệ, đoàn ĐBQH tỉnh Bình Phước khóa XIII đột ngột qua đời sau khi đến một cơ sở làm đẹp trên địa bàn.