Bản cover ‘Một thời đã xa’ gây sốt mạng những ngày qua

Bản cover ‘Một thời đã xa’ gây sốt mạng những ngày qua

Thứ 6, 09/06/2017 | 14:25
0
Những ca từ trong ca khúc “Một thời đã xa” được thể hiện đầy mới mẻ qua giọng ca của ca sĩ trẻ Mạnh Linh – Lynk Lee đã gây sốt cộng đồng mạng những ngày qua.

Mới đây, trên nhiều diễn đàn giải trí đã chia sẻ phần cover ca khúc “Một thời đã xa” do chàng ca sĩ Lynk Lee thể hiện. Đây là phần thi của Lynk Lee trong tập 11 của cuộc thi Phiên bản hoàn hảo trên sóng truyền hình.

Những ca từ quen thuộc “Và em biết anh sẽ quên hết những bài tình ca viết riêng tặng em…Và em sẽ không trách anh nữa, chẳng trách anh đâu” trong ca khúc được chàng ca sĩ trẻ cover đầy mới lạ, khiến ban giám khảo và khán giả tỏ ra rất thích thú.

Dậy sóng mạng - Bản cover ‘Một thời đã xa’ gây sốt mạng những ngày qua

 Bản cover "Một thời đã xa" mới lạ của Lynk Lee gây sốt mạng (Ảnh cắt từ clip).

Sau khi nhận được sự chia sẻ của cộng đồng mạng, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Mạnh Linh cũng đã có chia sẻ rất dài: “Rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ phiên bản mới của “Một thời đã xa”, khi mình làm mới lại nó thì mình cũng nghĩ rằng sẽ chịu 2 luồng ý kiến. Một là phá hỏng bài hát, hai là sẽ làm bài hát hay hơn theo phong cách khác... Khi nghe lại bản live trên sân khấu, mình cũng không nghĩ mình đã làm được như vậy. Cảm xúc chỉ đến một lần, giờ có cho tiền mình cũng không thể hát lại được một bản như vậy. Nên khi mọi người coi lại bản live thì đó là tất cả những tình cảm của mình dành cho tác giả bài hát, cho ca sĩ mà mình thần tượng từ ngày còn bé. Tất nhiên, vẫn còn nhiều chỗ chưa ưng nhưng đó là cảm xúc thật khi mình thể hiện”.

Mạnh Linh (Lynk Lee) là cái tên không còn xa lạ với đông đảo giới trẻ, cộng đồng mạng Việt thông qua các ca khúc tự sáng tác và thể hiện như “Tạm biệt nhé”. Bản cover “Một thời đã xa” lần này tiếp tục được dân mạng cho rằng sẽ lại “gây bão” mạng xã hội.

Xem thêm:

'Lộ diện' nam sinh điển trai giành giải Nhất nghiên cứu khoa học

Vì sao bộ phim hoạt hình về môi trường lại gây sốt mạng?

Thanh Lam

Cùng tác giả

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...

Ủy ban Thường vụ Quốc hội bế mạc phiên họp thứ 32

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:17
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thảo luận kỹ lưỡng đối với 6 dự án Luật sẽ trình Quốc hội cho ý kiến lần đầu tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.

Thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin thuộc Kiểm toán Nhà nước

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:24
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin trực thuộc Kiểm toán Nhà nước trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm Tin học.

Trình Quốc hội lựa chọn một chuyên đề giám sát tối cao năm 2025

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:37
Việc thực hiện chính sách, pháp luật về bảo vệ môi trường là một trong hai chuyên đề được Ủy ban Thường vụ Quốc hội lựa chọn trình Quốc hội.